นังพยาบาท “Nurse 3D” แค่โปสเตอร์ก็แซ่บเวอร์แล้ว

นังพยาบาท “Nurse 3D” แค่โปสเตอร์ก็แซ่บเวอร์แล้ว

นังพยาบาท “Nurse 3D” แค่โปสเตอร์ก็แซ่บเวอร์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

นังพยาบาท “Nurse 3D” แค่โปสเตอร์ก็แซ่บเวอร์แล้ว

 

ในที่สุดภาพโปสเตอร์ของ ภาพยนตร์เรื่อง “Nurse 3D นังพยาบาท” ก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนหนังได้เห็นกันสักที เรียกได้ว่าเป็นโปสเตอร์ที่ใส่ไอเดียเข้าไปได้อย่างแสบสันต์ และด้วยภาพของนางพยาบาลสาวในชุดยูนิฟอร์มสุดเซ็กซี่ที่กำลังขี่เข็มฉีดยาขนาดยักษ์นี้ก็ช่างเซ็กซี่ ดึงดูดใจผู้พบเห็นซะเหลือเกิน  นี่อาจจะเป็น การส่งสัญญาณว่า สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง Nurse 3D จะมอบให้กับผู้ชม คงจะไม่ใช่แค่ความบันเทิงธรรมดาอย่างแน่นอน 

 

Nurse 3D หรือ นังพยาบาท จะพาผู้ชมแอดมิทเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยความแค้นของพยาบาลสาวมืออาชีพอย่าง “แอ๊บบี้” (ปาซ เดอ ลา อูเอต้า) ที่มาในลุคสาวมั่นสุดแสนเซ็กซี่ ความแค้นของเธอเริ่มต้นเมื่อเธอได้มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับ แดนนี่ (แคทเทอรีน่า บาวเด้น) นางพยาบาลสาวน้องใหม่  

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เปลี่ยนจากความคึกคะนองชั่วข้ามคืน ไปเป็นความคลั่งไคล้แบบกัดไม่ปล่อยของ แอ๊บบี้ และพร้อมจ้องเล่นงานใครก็ตามที่เข้ามาอยู่ในชีวิตของ แดนนี่ ด้วยวิธีการทรมานเหยื่อชนิดคาดไม่ถึงราวกับว่าพวกเขาคือคนไข้ที่นอนรอความตายอยู่ในกำมือของเธอ 

 

 

ซึ่งภาพโปสเตอร์สุดแซ่บของ Nurse 3D กำลังได้รับการแชร์ต่อ และถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ นี่อาจจะเป็นหนังแนวฆาตรกรรมที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่เรื่องหนึ่งที่ชวนให้ผู้ชมติดตามได้อย่างคลาดสายตา และคาดว่าหนังเรื่องนี้น่าจะโดนใจวัยรุ่น หรือผู้ที่ชื่นชอบอะไรใหม่ๆอย่างแน่นอน 

 

Nurse 3D นังพยาบาทมีกำหนดฉายต้อนรับเดือนแห่งความรักในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งในระบบ 3 มิติ และในระบบปกติ  เชิญไปพิสูจน์กันเอาเองว่า นังพยาบาท จะแซ่บเว่อร์เหมือนในโปสเตอร์รึป่าว 

 

ตัวอย่างหนัง

ขอบคุณที่มา www.nangdee.com

 

 

 


หนัง : นังพยาบาท (Nurse 3D)
ประเภทหนัง : Thriller
ผู้กำกับ : Douglas Aarniokoski
วันที่เข้าฉาย : 6 กุมภาพันธ์ 2557
นักแสดงนำ : Katrina Bowden, Judd Nelson, Paz de la Huerta

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นังพยาบาท “Nurse 3D” แค่โปสเตอร์ก็แซ่บเวอร์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook