พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [22 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [22 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [22 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 13

 

จีรณะ (เอส กนัตพงศ์) ขับรถไปที่คุ้มอมรา เพราะอยากจะพูดคุยกับ อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) ให้รู้เรื่อง แต่ระหว่างทางถูกชีพและลูกสมุนขับรถกระบะมาประกบแล้วปาดหน้าพวกคนร้ายเข้ารุมซ้อมจีรณะจนเกือบหมดสติ พร้อมกับบอกว่าอัปสรโสภิตฝากมาเตือนว่าอย่ามายุ่งกับเธออีก จะมูมาช่วยจีรณะที่สลบไสลไม่ได้สติเอาไว้และพาจีรณะไปพักอยู่ที่บ้านเขา

 

อัปสรโสภิตตัดสินใจจะคบกับ พีรพงษ์ (กฤษฎา) ตามที่ แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) ขอร้อง อัปสรโสภิตขอร้องให้พีรพงษ์อย่าเอาเรื่องจีรณะและ เกียรติก้อง (หมู ธีรภัทร์) จีรณะหายไปไหนไม่มีใครรู้ ทำให้ จิตรา (ทับทิม อัญรินทร์) เป็นห่วงมาก เมื่อจิตรารู้จากเกียรติก้องว่าจีรณะอยู่กับเขาบนดอย จิตราก็หายห่วง นิตยา (บี มาติกา) ร่วมมือกับ ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) หาประโยชน์จากลายเซ็นของท่านผู้ว่า นิยม (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) เพื่อเป็นใบเบิกทางขนส่งไม้เถื่อน พีรพงษ์ส่งลูกน้องขึ้นไปเผาโรงเรียนบนดอย เมื่อจีรณะ เกียรติก้อง จิตรา และอาโปมาเห็นสภาพถึงกับเข่าอ่อน จีรณะตัดสินใจสร้างโรงเรียนขึ้นมาใหม่คุณวุฒิพ่อของพีรพงษ์ชวนแม่เลี้ยงอมราลงสมัคร

 

นายกเทศมนตรี นิตยาแท้งลูก มนัส (ศรุต สุวรรณภักดี) จึงสารภาพความจริงว่าเขากับนิตยารักกัน อัปสรโสภิตรู้จากยศว่าจีรณะถูกทำร้าย จึงไปถามหาความจริงจากจิตราและรู้ว่าแม้แต่โรงเรียนก็ถูกเผาไปด้วย อัปสรโสภิตตัดสินใจขึ้นไปหาจีรณะบนดอย ทั้งสองหลับในอ้อมกอดของกันและกัน

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [22 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook