นิว ชัยพล เป็น ไอ้ขวัญ เวอร์ชั่น 2014

นิว ชัยพล เป็น ไอ้ขวัญ เวอร์ชั่น 2014

นิว ชัยพล เป็น ไอ้ขวัญ เวอร์ชั่น 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิว ชัยพล เป็น ไอ้ขวัญ เวอร์ชั่น 2014

 

นิว ชัยพลได้เป็นพระเอกเต็มตัวซะที กับบทไอ้ขวัญ ใน แผลเก่าเวอร์ชั่น 2014

แผลเก่า บทประพันธ์ของ ไม้ เมืองเดิม ประพันธ์เมื่อปี 2489 ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์และละครมาหลายครั้ง และเป็นที่โด่งดังมากที่สุดเมื่อปี 2520 ที่สร้างโดย เชิด ทรงศรี

เด็กรุ่นๆสมัยนี้อาจจะเคยได้ยินเรื่องราวของขวัญกับเรียมมาบ้างแล้ว แต่ Sanook! Movie เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้แน่ๆว่าเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร วันนี้เลยจะมาเล่าเรื่องย่อให้ฟังกันค่ะ

แผลเก่า เรื่องราวความรักสุดอมตะระหว่าง ไอ้ขวัญกับอีเรียม แห่งทุ่งบางกะปิ แต่ทั้ง 2 คนก็ไม่อาจที่จะครองรักกันได้อย่างราบรื่น เมื่อพ่อของขวัญและเรียมไม่ถูกกัน ทำให้ต้องหลอบๆซ่อนๆและแอบพบกัน แต่ทั้งคู่ก็รักกันมากถึงกับไปสาบานต่อหน้าศาลเจ้าพ่อไทรว่าจะรักกันตลอดไป แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่ออีเรียมถูกขายให้คุณนายที่บางกอก นั้นทำให้ไอ้ขวัญกับอีเรียมต้องพรากจากกัน คุณนายที่บางกอกรับเรียมไว้เป็นเหมือนลูก เรียมจึงมีความเป็นอยู่ดีขึ้นเละหลงแสงสีที่บางกอกจนลืมขวัญไป...แต่ไอ้ขวัญแทบคลั่งด้วยความคิดถึงและพยายามหาเงินเพื่อไปไถ่อีเรียมกลับมา...

เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บิ๊กบอสแห่งสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้มอบหมายให้เป็นผลงานกำกับของ หม่อมน้อย และภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ย้อนยุคที่เล่าเรื่องราวความรักอมตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้แน่นอน 

และหม่อมน้อยยังได้พูดถึงพระเอกนิว เอาไว้ว่า

“จากความสำเร็จในการแสดงของนิวในบท ‘เคน กระทิงทอง’ ใน ‘จันดารา’ ทั้งสองภาค จนได้รับรางวัลตุ๊กตาทองพระราชทานในฐานะ ‘ดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม’ ทำให้เสี่ยเจียงเล็งเห็นว่านิวมีความเหมาะสมทั้งรูปร่าง หน้าตา และฝีมือทางการแสดง จึงวางใจให้นิวรับบท ‘ไอ้ขวัญ’ ในเวอร์ชั่นนี้ ที่สำคัญ บทประพันธ์เรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ในดวงใจของเสี่ยเจียง ท่านคงต้องมีมุมมองที่ลึกซึ้งในการเลือกนักแสดงชายที่มารับบทสำคัญในครั้งนี้ ซึ่งผมก็เชื่อว่านิวเหมาะสมกับบทนี้และจะถ่ายทอดการแสดงออกมาได้ดีไม่แพ้เรื่องที่ผ่านๆ มาแน่นอน” 



มาคอยและลุ้นถึงความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์รักอมตะเรื่องนี้ด้วยกันนะคะ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นิว ชัยพล เป็น ไอ้ขวัญ เวอร์ชั่น 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook