ขวัญ ปิดตาเปลี่ยนกางเกง อ๋อม หวั่นจับเจอของดี ใน เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ ปิดตาเปลี่ยนกางเกง อ๋อม หวั่นจับเจอของดี ใน เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ ปิดตาเปลี่ยนกางเกง อ๋อม หวั่นจับเจอของดี ใน เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจอลูกอ้อนเปลี่ยนกางเกง

"ขวัญ" ปิดตาหวั่นจับเจอของดี "อ๋อม"

 

เริ่มจะมีหวานแหว๋วแล้วรสชาติสมกับที่แฟนๆยกให้เป็นคู่จิ้นแล้ว สำหรับ ขวัญ-อุษามณี กับหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ ในละคร "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา เรื่องราวของ เขมิกา ที่ตามหาฝาแฝดที่หายตัวไป โดยต้องปลอมตัวมาเป็นเจ้าสาวของคุณชานนท์ ที่ทุกคนคอยจับตา และจ้องทำร้าย ส่วนเบื้องหลังที่เก็บมาฝากวันนี้เป็นฉากน่ารักๆของพระนางที่ อีกคนอ้อนอีกคนก็เผลอให้อ้อนจนเป็นเรื่อง

ฉากนี้เป็นตอนที่ ชานนท์ (อ๋อม-อรรคพันธ์) เกิดอยากทดสอบ เขมิกา (ขวัญ-อุษามณี) ว่าทำไมกลับมาแล้วเกิดเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่อ่อนหวาน แถมยังห้าวและดูจะมีเทคนิคการต่อสู้อย่างคล่องตัว แต่ชานนท์กลับพลาดโดนเขมิกาเหวี่ยงซะเข่าทรุด ขายอกเดินไม่ถนัด เขมิการู้สึกผิดความมือไวทำให้ชานนท์เจ็บตัวเลยอาสาพยุงเข้าไปพักในห้อง แต่ชานนท์ไม่จบแค่นั้นเกิดอยากอ้อนเจ้าสาวคนสวยให้เปลี่ยนเสื้อผ้าให้ เขมิกายอมเออออแต่เอาผ้ามาปิดตาก่อนจะล้วงเข้าไปใต้ผ้าห่ม 

 



เบื้องหลังฉากนี้ 2 พระนางยังขอคอนเฟิร์มเองว่าเป็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กแน่นอน เพราะแค่ตอนอ่านบทก็อมยิ้มแล้ว ตอนมาถ่ายเบื้องหลังกองยิ่งสนุก เพราะสาวขวัญนั้นอายจริงๆ รีบถามผู้กำกับว่าต้องทำยังไง คือต้องจับให้เจอของดี หรือไม่เจอ แล้วจะต้องล้วงไปถึงตรงไหน หนุ่มอ๋อมแค่ฟังก็ฮา..บอกว่าไม่ต้องล่ะเดี๋ยวพี่แอ็คติ้งเองรับรองเหมือน 2 คนเลยนัดแนะกันก่อนว่าจะล้วงจะจับกันตรงไหนไม่ให้โดนจุดสำคัญจริงๆ แต่เทคแรกนางเอกสาวขวัญเราคงไม่ค่อยอินหรือแอบเกร็งไปหน่อยเพราะตอนท้ายที่ต้องจับไปเจอแล้วต้องกรี๊ดวิ่งหนีไป

 

 

ผู้กำกับ-พี่หยง เอกภพ บอกยังกรี๊ดแบบไม่ตกใจพอ ขออารมณ์เพิ่ม เลยบอกว่างั้นขอมารค์จุดใกล้เข้าไปอีกเพื่อจะได้ตกใจกันไปจริงๆเลย งานนี้คนแอบเสียวเห็นจะเป็นหนุ่มอ๋อมที่นอนตัวเกร็งซะ ...แบบว่าถ้าขยับมีพลาดแน่ๆ การันตีความสนุกซาบซ่าโดย 2 พระนางแล้ว แฟนๆก็เตรียมหยิบหมอนมานอนรอจิกรอชมฉากนี้ได้เลย ในวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีจ้า...

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ขวัญ ปิดตาเปลี่ยนกางเกง อ๋อม หวั่นจับเจอของดี ใน เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook