มันต่อเนื่องกับมหกรรมรวมเหล่า เซเลบ ใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ เซเลบริตี้ ปาร์ตี้!

มันต่อเนื่องกับมหกรรมรวมเหล่า เซเลบ ใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ เซเลบริตี้ ปาร์ตี้!

มันต่อเนื่องกับมหกรรมรวมเหล่า เซเลบ ใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ เซเลบริตี้ ปาร์ตี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มันต่อเนื่องกับมหกรรมรวมเหล่า "เซเลบ"

ใน "คิลเลอร์ คาราโอเกะ" เซเลบริตี้ ปาร์ตี้!


วันจันทร์ที่ 27 มกราคมนี้ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พบกับ Killer Karaoke Thailand "ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!" เทปพิเศษ "Celebrity Party!" กับการรวมเหล่าเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยถึง 36 ชีวิต ไว้บนเวทีประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้..ที่เดียว!!

มันกันอย่างต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่ 2 ของการรวมตัวเฉพาะกิจของเหล่าบุคคล ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "เซเลบริตี้" ชื่อดังของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง, นักแสดง, นายแบบ, นางแบบ หรือแม้แต่คนดังในสาขาอาชีพต่างๆ ในเทปพิเศษ 7 สัปดาห์รวด กับตอน "Celebrity Party!" และเพียงแค่สัปดาห์แรกเท่านั้น ก็สร้างปรากฎการณ์ ความโหด ความมัน ชนิดที่ว่าวงการเซเลบริตี้ไทยยังต้องสะท้าน

 

 

เมื่อต้องมาเจอกับเกมสุดมัน เรียกได้ว่า จัดหนัก จัดเต็ม จนถึงขีดสุด มาสัปดาห์นี้ถึงคิวของเซเลบริตี้อีก 6 ชีวิต เริ่มด้วยคนแรก อิม-หนูอิมอิม ก้าวมหัศจรรย์ สาวน้อยมหัศจรรย์ ผู้พกพาความเพี้ยนแบบหลุดโลก คนที่สอง แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลกหนุ่มมาดกวน ที่เด็กแว๊นซ์ยังต้องเรียกพี่ ต่อมาเป็นนักร้องสาวเสียงใส ผู้คลุกคลีอยู่ในวงการตั้งแต่เด็กๆ แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร ตามมาติดๆกับ ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ดีเจสุดมั่น ผู้ถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ หรือจะเป็น ศิลปินระดับดีว่าตัวแม่ มัม ลาโคนิค และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ดีกรีแชมป์แห่งบ้าน AF ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ต่างมาเพื่อจุดประสงค์เดียวกันคือ เพื่อพิสูจน์"ใจ"ที่รักในเสียงเพลง และชิงเงินรางวัลสูงสุด 1 แสนบาทกลับบ้านไป!

 

 

"เซเลบริตี้" ทั้ง 6 จะตัองเจอกับบททดสอบใด และใครจะเป็นผู้ชนะและได้รับเงินรางวัลสูงสุดกลับบัานไป ให้กำลังใจพวกเขาไดัในรายการ คิลเลอร์ คาราโอเกะ ไทยแลนด์ "ขอร้อง อย่าหยุดร้อง!" เทปพิเศษ "เซเลบริตี้ ปาร์ตี้" วันจันทร์ที่ 27 มกราคมนี้ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ไม่ควรพลาด!



 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มันต่อเนื่องกับมหกรรมรวมเหล่า เซเลบ ใน คิลเลอร์ คาราโอเกะ เซเลบริตี้ ปาร์ตี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook