น้ำตาซึม! พี่ชาย ซงซึงฮอน ปลื้มใจมิตติ้งในไทยครั้งแรก

น้ำตาซึม! พี่ชาย ซงซึงฮอน ปลื้มใจมิตติ้งในไทยครั้งแรก

น้ำตาซึม! พี่ชาย ซงซึงฮอน ปลื้มใจมิตติ้งในไทยครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มิตติ้งครั้งแรกในไทย พี่ชาย ซงซึงฮอน ปลื้มใจน้ำตาซึม

 

อิ่มอกอิ่มใจ ปริ่มสุดๆ กับงาน ซงซึงฮอน ‘สวัสดีครับ ไทยแลนด์’ แฟนมิตติ้ง 2014  (Song Seung Heon ‘Sawasdee Krab Thailand’ Fan Meeting  2014) งานมิตติ้งกับแฟนชาวไทยเป็นครั้งแรกของพระเอกลุคอบอุ่นใจ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มกราคม ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า ในงานนี้มีแฟนคลับทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็กที่ติดตามผลงานของซงซึงฮอน มาร่วมให้กำลังใจกันจนแน่นฮอล์ พอพระเอกของงาน ซงซึงฮอนเดินออกมา ถึงกับยิ้มแก้มปริ ที่เห็นแฟนคลับมาร่วมงานกันมากมายขนาดนี้

 



แม้อากาศประเทศไทยในช่วงนี้ จะหนาวเย็นผิดปกติ แต่บรรยากาศในงานมิตติ้งซงซึงฮอนนั้นกลับอบอวนไปด้วยกลิ่นอายความโรแมนติกเหมือนอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ เพื่อให้เข้ากับภาพลักษณ์ของ "พี่ชาย" ที่แฟนชาวไทยรู้จัก จากเรื่อง Autumn In My Heart ภายในงาน ซงซึงฮอนได้ร่วมพูดคุยกับคำถามที่แฟนๆอยากรู้อย่างหมดเปลือก เรียกได้ว่า ถามเรื่องอะไรมาก็พร้อมจะตอบหมดทุกข้อสงสัย แถมยังมีการทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการ สุ่มเบอร์โทรหาแฟนคลับผู้โชคดีภายในงาน ให้ขึ้นมาแต่งช่อดอกไม้ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ทำเอาสาวๆในงานส่งเสียงกรี๊ด ลุ้นให้ตัวเองเป็นผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปบนเวทีดังลั่น แต่ผู้โชคดีมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เชื่อได้ว่าลัคกี้แฟนท่านนี้คงจะยิ้มปริ่ม แก้มบานไปนานหลายวันเลยทีเดียว




ไม่เพียงเท่านี้ ซงซึงฮอน โอปป้า ยังได้โชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง Prayer เพลงประกอบซีรี่ส์ Autumn In My Heart มาร้องเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ทำเอาเคลิ้มกันไปทั้งงานเลยทีเดียว หน้าหล่อๆ กับเสียงนุ่มๆ จะไม่ฟินได้ไง! จากนั้นทางทีมงานก็ได้เปิดคลิปภาพความในใจของแฟนๆ ให้ซงซึงฮอนโอปป้าได้ชม โดยที่ซงซึงฮอนโอปป้าไม่รู้เลย ว่าแฟนๆก็มีอีเวนท์ เซอร์ไพรส์ให้โอปป้าที่รักของพวกเขาเช่นกัน กับข้อความบนกระดาษเอสี่เขียนคำว่า "ฉันรักคุณ" เป็นภาษาเกาหลี พร้อมใจชูขึ้นมาอย่างพร้อมเพียงทั่วทั้งฮอล์ ทำเอาหนุ่มซงซึงฮอน ซึ้งใจถึงกับกลั้นนำตาไว้ไม่อยู่ กับความรักที่แฟนคลับชาวไทยมอบให้ พร้อมกับพูดทิ้งท้ายว่า "หากมาเมืองไทยอีก ขอให้แฟนๆ ตอนรับเขาอย่างอบอุ่นแบบนี้ตลอดไป" แหม.. ไม่ต้องอ้อนสาวๆชาวไทยก็พร้อมที่จะสนับสนุนผลงานของหนุ่มซงซึงฮอนต่อไปแน่นอน




ปิดท้ายกับช่วงเวลาที่แฟนคลับรอคอย กับการไฮทัช จับมือกับซงซึงฮอนอย่างใกล้ชิด โดยทางทีมงานได้ตั้งโต๊ะ ตรงประตูทางออก เพื่อที่ซงซึงฮอนจะได้จับมือกับแฟนคลับ แล้วส่งแฟนๆกลับบ้านโดยสวัสดีภาพ ช่างใส่ใจแฟนคลับขนาดนี้ เชื่อได้ว่างานมิตติ้งในไทยครั้งแรกของซงซึงฮอนต้องได้ใจแฟนๆไปมาโขเลยทีเดียว 


อัลบั้มภาพ 133 ภาพ

อัลบั้มภาพ 133 ภาพ ของ น้ำตาซึม! พี่ชาย ซงซึงฮอน ปลื้มใจมิตติ้งในไทยครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook