เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [27 ม.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [27 ม.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [27 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 5

 

เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) ในชุดไทยสไบเฉียงงามหยดก็มาร่วมงานเลี้ยงขอบคุณแฟรนไชส์ของบริษัทจนได้ เขมิกาต้องตอบคำถามนักข่าวที่รุมถามเรื่องที่ขวัญตาหนีตามชู้ไป แต่เขมิกาก็เอาตัวรอดมาได้ด้วยความช่วยเหลือของ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) ที่บอกว่าขวัญตาหายไปในวันแต่งงานเพราะประสบอุบัติเหตุ ไม่ได้มีชู้ เขมิกาเล่าให้ โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) ว่าเห็น มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) แอบใส่ยาพิษในอาหารของเธอ มณฑาและ แววนิล (สา อนิสา) กลับไปเอาเรื่อง แป้น (รุ้งลาวัลย์) ที่ปล่อยให้เขมิกาหนีไปร่วมงานบริษัท

 

ราตรีลูกค้าแเฟรนไชส์ทางภาคเหนืออยากจะได้น้ำมันหอมระเหยกลิ่นนางแย้มตัวใหม่และคิดเป็นเงินมูลค่ามหาศาล แต่ชานนท์ไม่ยอมให้ผลิต เขมิกาจึงไปขอให้ จรรยา (ส้ม ธัญสินี) ช่วย แต่จรรยาไม่อยากให้ขวัญตาจำอดีตที่ไม่ดีจึงไม่ยอมช่วย ประชา (แมทธิว ดีน) แนะนำให้เขมิกาแอบไปค้นหาสูตรน้ำมันหอมระเหยที่ห้องของชานนท์  แต่เมื่อเขมิกาเข้าไปในห้องกลับโดนชานนท์โปะยาสลบ ระหว่างนั้นประชาแอบเข้าห้องเขมิกาเพื่อค้นหาเงินสินสอดแต่ไม่เจอ  

 

เขมิกาเห็นว่าจรรยามีน้ำมันหอมระเหยกลิ่นนางแย้มอยู่ในครอบครอง จึงขอร้องให้จรรยาบอกสูตรให้ แต่จรรยาไม่ยอม บอกแต่เพียงว่ายังไงก็จะไม่ยอมผิดสัญญาที่เคยให้ไว้กับขวัญตา แม้ว่าขวัญตาจะความจำเสื่อมก็ตาม ทำให้เขมิกากลุ้มหนัก แต่สุดท้ายจรรยาก็ยอมบอกความจริงว่าเธอเป็นคนคิดสูตรน้ำมันหอมระเหยเอง  ไม่ใช่ขวัญตาอย่างที่ทุกคนเข้าใจ มณฑาวางแผนให้ชานนท์เข้าใจผิดคิดว่าเขมิกามีชู้ และเรียกให้ เก่งกาจ (แอม พีรวัศ) มาทำข่าว  แต่สุดท้ายเขมิกาก็เอาตัวรอดมาได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [27 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook