เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [26 ม.ค.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [26 ม.ค.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [26 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เวียงร้อยดาว

 

เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว ตอนที่ 6

 

ผีเวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) ฆ่าคนงานในบ้านบดินทร์ธรเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ เต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) จงจิตร (พิมพ์พรรณ) และสร้อยฟ้า (เง็ก กัลยา) ต้องมาปรึกษากันกับเรื่องที่เกิดขึ้น จงจิตรคิดว่าผ้ายันต์ที่สะกดผีเวียงแก้วอาจหลุดออกมา ถึงทำให้เวียงแก้วออกมาอาละวาดได้ ทั้งหมดจึงพากันมาที่เวียงร้อยดาว เพื่อสืบหาความจริง แต่เมื่อมาถึงทั้งสามเห็นผ้ายันต์ติดอยู่ที่เดิมก็สบายใจ เพราะแสดงว่าผีเวียงแก้วยังถูกสะกดอยู่ที่เวียงร้อยดาว


เต็มเดือนบอกว่าผ้ายันต์ที่ติดอยู่เป็นของปลอม เพราะเธอเห็นลายอักขระเขียนกลับหัว ผีเวียงแก้วปรากฏตัวขึ้นและทำร้ายภรรยาทั้งสามของปกรณ์ แต่กลับมีบางอย่างให้ตัวเต็มเดือนที่ทำให้เวียงแก้วทำอะไรเต็มเดือนไม่ได้ ร่างของเต็มเดือนหายวับไปพร้อมลมพายุที่ซาลงจนสงบ เต็มเดือนยกตะกรุดขึ้นจบอาราธนา ก่อนคล้องที่คอไว้ดังเดิม สร้อยฟ้ากับจงจิตจ้องตะกรุดที่คอเต็มเดือนตาเป็นมันเพราะความอยากได้


ร้อยดาว (แต้ว ณฐพร) เห็นสะใภ้ทั้งสามกลับมาจากเวียงร้อยดาวก็สงสัยว่าทั้งสามคนไปทำอะไรที่นั่นแต่ก็ไม่ได้รับความกระจ่างจากเต็มเดือน ร้อยดาวเริ่มระแคะระคายว่าคนงานที่ตายกับพวกอีกสี่คน ที่เคยรุมข่มเหงเวียงแก้วต้องผูกคอตายหนีความอัปยศ เต็มเดือนสั่งให้ ปั้น (เก่ง ชาติชาย) คนขับรถประจำบดินทร์ธรไปตามหาพ่อปู่ให้เจอ เพื่อจัดการกับเวียงแก้ว ด้านเวฬุมาศ น่านฟ้า (โฟกัส จิระกุล) ไม่พอใจที่ สิบทิศ (สมาร์ท กฤษฎา) จะส่งเธอไปเรียนหนังสือที่กรุงเทพฯ แทนที่จะไปเรียนต่อที่อังกฤษอย่างที่ตั้งใจไว้ จึงแอบหนีออกจากวัง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [26 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook