เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [28 ม.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [28 ม.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [28 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

 

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 6

 

เมื่อ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) รู้ว่า มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) และแววนิล (อนิสา) พยายามวางแผนใส่ร้ายว่าเธอมีชู้จึงตามไปเอาเรื่อง ชานนท์ (อ๋อม อัคพันธ์) เข้าข้างเขมิกา ทำให้แววนิลไม่พอใจ และคิดจะออกไปอยู่ข้างนอก แววนิลอาการป่วยกำเริบ ปรียา (เซฟฟานี่) บอกให้เขมิกาเห็นใจแววนิลและชี้ให้เห็นถึงความผูกพันธ์ของชานนท์และแววนิล เมื่อแววนิลรู้ว่าชานนท์คิดจะส่งเธอไปเรียนต่อที่เมืองนอก ก็ไม่พอใจมากแกล้งขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย

 

เขมิกาตตัดสินใจขอโทษแววนิลและขอสงบศึกกับเธอเพราะเห็นแก่ชานนท์ แต่แววนิลกลับคิดว่าเขมิกาแสร้งทำเป็นคนดี เพื่อเรียกคะแนนจากชานนท์อย่างที่เคยทำมา แต่มณฑากลับบอกให้แววนิลเล่นตามน้ำไปก่อน ชานนท์เปลี่ยนใจไม่ส่งแววนิลไปเรียนต่อเมืองนอก เขมิกาถาม ประชา (แมทธิว ดีน) ว่าในอดีตเธอเคยทำอะไรให้แววนิลไม่พอใจ และขอให้ประชาช่วยเรียกความทรงจำของเธอคืนมา ประชาหนักใจเพราะกลัวว่าเขมิกาซึ่งเข้าใจว่าเป็นขวัญตาจะจำเรื่องในอดีตได้ จึงไปปรึกษาอู๋ แต่อู๋บอกให้ประชาจัดการปิดปากขวัญตาอีกรอบ

 

ประชาพาขวัญตามาที่อู่แห่งหนึ่งในระยองเพื่อให้อู่จัดการ แต่เขมิกาก็เอาตัวรอดมาได้อีกครั้ง เพราะโยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) ที่ตามมาช่วยเอาไว้ประชากลัวว่าจะถูกสงสัย จึงแกล้งบอกว่าแววนิลเป็นคนวางแผนการทั้งหมด และบังคับให้เขาพาเขมิกามาที่รีสอร์ทเพราะอยากจะปรับความเข้าใจกับเขมิกา แต่เขมิกาไม่ปักใจเชื่อ เพราะอยากจะหาทางพิสูจน์ความจริงด้วยตัวเอง

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 6 [28 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook