พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [29 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [29 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [29 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 15

 

จีรณะ (เอส กันตพงษ์) แอบปีนเข้าห้องมาหา อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) แต่เธอกลับไล่เขาไปพร้อมตัดสายสัมพันธ์ ทำให้จีรณะน้อยใจมาก ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่มีความหมายเลย จีรณะไม่รู้ว่าที่อัปสรโสภิตทำแบบเพราะอยากจะสืบหาความจริงจาก พีรพงษ์ (กฤษฎา)

 

มีหนังสือจากกรมป่าไม้มาถึง ท่านผู้ว่านิยม (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) มนัสสงสัยว่าจะมีคนปลอมลายเซ็นท่านผู้ว่าไปทำเรื่องไม่ดี จึงบอกให้นิตยา (บี มาติกา) รู้ นิตยาตกใจมากจึงนำเรื่องนี้ไปบอกอัปสรโสภิต เพราะอยากรู้ว่า ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ทำงานอะไรกันแน่ แต่อัปสรโสภิตก็แค่บอกว่ายศทำธุรกิจขายบ้านน็อคดาวน์ นิตยาจึงคลายความกังวล

 

จิตรา (ทับทิม อัญรินทร์) ตกลงแต่งงานกับ เกียรติก้อง (หมู ธีรภัทร์) ส่วน แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) ตัดสินใจลงสมัครเลือกตั้ง ตำแหน่งนายกเทศมนตรี บ๊อบบี้ไปหาจีรณะที่บ้านเพื่อขอให้เขาช่วยพาไปหาพ่อ แต่บ๊อบบี้เกิดแน่นหน้าอกขึ้นมา จีรณะจึงรีบพาไปส่งโรงพยาบาล แม่เลี้ยงอมราพาตำรวจมาจับจีรณะ พิมพร (กิ๊ฟ อรลีฬห์) โกหกว่าจีรณะคือสามีของเธอ เพื่อช่วยให้จีรณะรอดพ้นจากการถูกจับกุม 


แม่เลี้ยงอมรา ยอมสงบศึกกับจีรณะและจ้างเขามาเป็นสามีปลอมๆของพิมพร เพื่อที่โทมัสพ่อของบ๊อบบี้จะได้ไม่ต้องมาฟ้องร้องเอาตัวบ๊อบบี้กลับไป แลกกับการที่เขาไม่ต้องถูกจับ จีรณะยื่นข้อเสนอว่า ถ้าเขาจะต้องจดทะเบียนกับพิมพร แม่เลี้ยงอมราจะต้องให้เขาเข้าไปอยู่ที่คุ้มอมรา ยศจะให้นิตยาปลอมลายเซ็นผู้ว่านิยมอีกครั้ง แต่นิตยาไม่ยอมเพราะกลัวพ่อเดือดร้อนยศเอาเรื่องนี้ไปบอกพีรพงษ์ ทำให้รู้ว่าไม้ทั้งหมดที่ส่งไปขายคือไม้พะยูงผิดกฎหมาย แต่สุดท้ายยศก็ต้องปล่อยเลยตามเลย


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [29 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook