ช็อค! ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน นักแสดงเจ้าบทบาท เสียชีวิตแล้ว

ช็อค! ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน นักแสดงเจ้าบทบาท เสียชีวิตแล้ว

ช็อค! ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน นักแสดงเจ้าบทบาท เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน

ถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของฮอลลีวูดก่อนงานประกาศรางวัลออสการ์จะมาถึง เมื่อ ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน ดาราเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง Capote เสียชีวิตอย่างกระทันหันในวัย 46 ปี จากการสอบสวนเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า เขาเสียชีวิตเนื่องจากการเสพเฮโรอีนเกินขนาด

รายงานจาก TMZ เปิดเผยผลการสอบสวนเพิ่มเติมอีกว่า ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของ ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน ในห้องน้ำขณะที่เข็มฉีดยายังคาอยู่แขน พร้อมกับพบหลักฐานยาเสพติดเป็นเฮโรอีนจำนวนหนึ่งที่อพาร์ทเมนท์ของเขาในนิวยอร์ก

สวมบท เฮด เกมเมกเกอร์ ใน The Hunger Games 2 : Catching Fire

 

แม้จะได้รับการขนานนามว่าเป็นนักแสดงชายมากความสามารถในหลายบทบาทที่เขาได้รับในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Magnolia, The Talented Mr. Ripley, Almost Famous, 25th Hour, Punch Drunk Love, Capote, Cold Mountain, Mission: Impossible III , The Master และล่าสุดกับ The Hunger Games 2 Catching Fire แต่ในด้านชีวิตส่วนตัว ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน ต้องต่อสู้กับปัญหาการใช้ยาเสพติดอย่างหนัก จนตัดสินใจเข้ารับการบำบัดหลังศึกษาสำเร็จในระดับมหาวิทยาลัย และเลิกยุ่งเกี่ยวกับยามามากกว่า 20 ปี แต่เขาก็หวนกลับไปใช้ยาอีกครั้งและต้องเข้ารับการบำบัดอีกรอบเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน ปรากฏตัวครั้งล่าสุดในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือเปิดเผยเรื่องผลงานในปัจจุบันต่อสื่อมวลชน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ช็อค! ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน นักแสดงเจ้าบทบาท เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook