รวมพระเอกญี่ปุ่นสุดหล่อ ที่... เขาว่าพระเอกญี่ปุ่นไม่หล่อ!

รวมพระเอกญี่ปุ่นสุดหล่อ ที่... เขาว่าพระเอกญี่ปุ่นไม่หล่อ!

รวมพระเอกญี่ปุ่นสุดหล่อ ที่... เขาว่าพระเอกญี่ปุ่นไม่หล่อ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เขาว่าพระเอกญี่ปุ่นไม่หล่อ...ขอค้าน!!

 

ห่างหายจากจอแก้วบ้านเราไปนานกับ ซีรี่ส์ญี่ปุ่น ทั้งหลาย ที่โดนกระแส ซีรี่ส์เกาหลี กลบจนเหลือเพียงไม่กี่เรื่องที่ทะลุ หลุดเข้ามาออกอากาศให้เราได้ชมได้ จนบางที พระเอก-นางเอกซีรี่ส์ญี่ปุ่นที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา เราก็มีลืมๆ ไปบ้าง และแน่นอนว่าตอนนี้มีดารานักแสดงหน้าใหม่ๆ เข้ามาช่วงชิงความฮ็อตแทนรุ่นพี่ของเขาอย่างมากมาย แต่ละคน แซบๆ ฮ็อตๆทั้งน๊านนน ถึงจะไม่ใส่กิ๊กไปทุกคน แต่ฝีมือการแสดง ทำเอาสาวๆละลาย ไม่อยากละสายตาจากจอทีวีเลยทีเดียว

 

เข้าเรื่องกันเถอะ ... จากที่เห็นแท็ก #เขาว่าพระเอกญี่ปุ่นไม่หล่อ ในทวิตเตอร์ทำให้สงสัยยิ่ง.. ว่าอะไรนะที่ทำให้คนคิดแบบนี้ วันนี้ SanookMovie เลยขอรวบรวมความหล่อ เท่ และน่ารัก ของพระเอกทางฝังปลาดิบ มากฝากเพื่อนๆกัน ไม่รู้ว่าจะตรงสเป็ก ตรงใจของสาวกซีรี่ส์ญี่ปุ่นกันรึเปล่า ...ไปดูกันเลย!

 

โทโมยะ นางาเสะ


คอซีรี่ส์ญี่ปุ่นยุคก่อนๆ (สมัยยังมีช่อง ไอทีวี) คงจะยังจำกันได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม โทโมยะ นางาเสะ (Tomoya Nagase) ที่แจ้งเกิดในบ้านเราจนดังอย่างถล่มทลายกับซีรี่ส์เรื่อง ซุปเปอร์สตาร์ ถามหารัก ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ ถึงขั้นเพ้อ อยากเป็นนางเอกกันสุดๆ

 

 

ทาคุยะ คิมูระ


อีกคนที่ท็อปตัวพ่อของวงการ ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) สมาชิกวง SMAP ที่ทั้งหล่อ เก่ง และเท่สุดๆ กับบทกัปตันสุดหล่อ ในเรื่อง Good Luck! อยากบอกว่าลุคนักบิน เหมาะที่สู้ดกับหนุ่มทาคุยะ


ซาโตชิ ซึมาบุกิ


ทำเอาสาวๆละลาย ยามยิ้มหวาน กับหนุ่ม ซาโตชิ ซึมาบุกิ (Satoshi Tsumabuki) ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันจากซีรี่ส์เรื่อง สูตรรักข้าวห่อไข่ และไปโผล่แว๊บๆ ก็แย่งซีนทุกคน ในหนัง Fast ภาค 3  ..หล่อ ใช่มั้ยล่ะ



มัตสึโมโตะ จุน

ขยับมาที่รุ่นปัจจุบันที่ผลงานยังครองใจแฟนๆ และเห็นหน้ากันบ่อยๆ ในช่วงนี้ มัตสึโมโตะ จุน (Matsumoto Jun) สมาชิกวง อาราชิ กับซีรี่ส์ที่หลายคนรู้จัก F4 รักใสๆหัวใจเกินร้อย หรือ F4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เรื่องนี้ พระเอกน่ารักจริงๆ




ยามะพี


มาต่อกับหนุ่มหน้าหวานคนนี้ หนุ่ม ยามะพี (Yamashita Tomohisa) สมาชิกวง News จากค่าย จอห์นนี่ จูเนียร์ เห็นหน้าหวานๆ แต่ฝีมือการแสดงขั้นเทพนะขอบอก เพราะไม่ว่าจะกี่เรื่องๆ ที่มีหนุ่มยามะพีแสดงด้วย เป็นเร็ตติ้งพุ่ง ผลงานที่เป็นที่รู้จักในบ้านเรา เรื่อง Dragon Sakura ครูซ่า...ท้าเด็กแนว นั่นเอง!

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ รวมพระเอกญี่ปุ่นสุดหล่อ ที่... เขาว่าพระเอกญี่ปุ่นไม่หล่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook