อ๋อม เจอ ขวัญ ละลายพฤติกรรมนายชาเย็น พร้อมโชว์หวานริมทะเล ใน เจ้าสาวสลาตัน

อ๋อม เจอ ขวัญ ละลายพฤติกรรมนายชาเย็น พร้อมโชว์หวานริมทะเล ใน เจ้าสาวสลาตัน

อ๋อม เจอ ขวัญ ละลายพฤติกรรมนายชาเย็น พร้อมโชว์หวานริมทะเล ใน เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อ๋อม เจอ ขวัญ ละลายพฤติกรรม

นายชาเย็น พร้อมโชว์หวานริมทะเล


กำลังเข้าสู่โหมดหวาน สำหรับสัปดาห์นี้  ของคู่พระนาง อ๋อม-ขวัญ ในละคร "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา ที่สัปดาห์นี้หนุ่มอ๋อม อรรคพันธ์ หรือคุณชานนท์ แอบลักพาตัวเขมิกา หรือสาว ขวัญ-อุษามณี ไปพักร้อนหวานที่ทะเล งานนี้เลยแอบไปเก็บภาพน้องๆฮันนีมูนของคู่นี้ที่ขอพักรบมาแอบพักร้อนกัน

ฉากนี้เป็นตอนที่ ชานนท์ (อ๋อม-อรรคพันธ์) มอมยานอนหลับลักพาตัว เขมิกา (ขวัญ-อุษามณี) ไปทะเลกะให้พักร้อนหลังจากที่เจอเหตุการณ์จนทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาล โดยเขมิกานั้นไม่ยินดีที่จะมาด้วย พยายามจะทำทุกทางให้ชานนท์พากลับบ้าน แต่ชานนท์ก็ร้องขอและบอกจะยอมทำทุกอย่างตามใจเขมิกาเพื่อให้ยอมอยู่ด้วยกัน เขมิกาจึงคิดแผนแกล้งนายชาเย็น จอมขรึมโดยการเอาอุปกรณ์ตักทรายแบบเด็กๆให้ชานนท์และบอกให้ไปจับปูลมมาให้ได้ก่อนถึงจะตกลงยอมอยู่ต่อ โดยที่เขมิกาคิดว่าผู้ชายเย็นชามาดขรึมอย่างชานนท์จะไม่ยอมทำติ๊งต๊องเล่นอะไรแบบเด็กๆแน่นอน


 

 

ซึ่งฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันริมหาดทรายส่วนตัวของ โบตานี่ บีช รีสอร์ท พัทยา บรรยากาศลมทะเลเย็นๆ กับมุขน่ารักๆของพระนางที่จะถ่ายทอดให้คนดูได้พากันจิ้นฉากนี้ ยังเป็นฉากที่ พระนาง อ๋อม-ขวัญบอกว่าเป็นฉากน่ารักๆ ที่เล่นเองแล้วยังรู้สึกสนุกไปกับตัวละครด้วย โดยผู้กำกับพี่หยง-เอกภพบอกว่า "ฉากนี้ถือเป็นฉากละลายพฤติกรรมความเย็นชาของพระเอก ที่วางมาดขรึมมาตั้งแต่ต้น แต่เมื่อเจอกับบรรยากาศเป็นใจและเหมือนรู้สึกมีความรักกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ฉากนี้จึงเป้นฉากที่จะได้เห็นมุมน่ารักๆของชานนท์ ที่ก็มีกับเขาบ้างเหมือนกัน" โดยหนุ่มอ๋อม กับสาวขวัญพอสั่งเดินกล้องก็เล่นไปอย่างไหลลื่น กระเซ้าเหย้าแหย่ พร้อมกับวิ่งไล่จับกันอย่างอารมณ์ดี เหมือนคู่รักหวานแหว๋วที่ใครๆเห็นแล้วต้องอิจฉาเลยทีเดียว แถมตอนซ้อมพระนางยังขอหยิบอุปกรณ์ตักทรายมาแหย่กันพร้อมถ่ายรูปน่ารักๆเป็นที่ระลึกให้มาฝากแฟนๆได้ชมกัน

 

 

ขอบอกว่าฉากนี้จะได้เห็นนายชาเย็น อย่างหนุ่มอ๋อม ยิ้มเจ้าเล่ห์แกมหวานให้สาวๆได้ใจละลายไปพร้อมกันแน่ๆ ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า...


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อ๋อม เจอ ขวัญ ละลายพฤติกรรมนายชาเย็น พร้อมโชว์หวานริมทะเล ใน เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook