อ๋อม ลงทุนทำครัว โชว์เมนูมัดใจ ขวัญ พร้อมเสิร์ฟถึงปาก ใน เจ้าสาวสลาตัน

อ๋อม ลงทุนทำครัว โชว์เมนูมัดใจ ขวัญ พร้อมเสิร์ฟถึงปาก ใน เจ้าสาวสลาตัน

อ๋อม ลงทุนทำครัว โชว์เมนูมัดใจ ขวัญ พร้อมเสิร์ฟถึงปาก ใน เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อ๋อม ลงทุนทำครัว โชว์เมนูมัดใจ ขวัญ

พร้อมเสิร์ฟถึงปาก ใน เจ้าสาวสลาตัน


กำลังเข้าสู่โหมดหวาน สำหรับสัปดาห์นี้  ของคู่พระนาง อ๋อม-ขวัญ ในละคร "เจ้าสาวสลาตัน" ของค่ายกันตนา ที่สัปดาห์นี้หนุ่มอ๋อม หรือคุณชานนท์ จะเสนอเมนูเด็ดเอาใจสาว โดยลงมือผัดสปาเก็ตตี้ซีฟู้ด พร้อมเสิร์ฟถึงที่ให้สาวขวัญ-อุษามณี งานนี้แฟนๆที่ลุ้นจิ้นนอกจอก็ต้องแอบมีเฮ เพราะหนุ่มอ๋อมนั้นเสิร์ฟจริงทั้งนอกจอในจอเลยทีเดียว

โดยตอนนี้เป็นตอนที่ ชานนท์ (อ๋อม-อรรคพันธ์) แอบลักพาตัว เขมิกา (ขวัญ-อุษามณี) มาพักผ่อนที่ทะเล เขมิกาตื่นขึ้นมาโมโหโวยวายจะกลับบ้าน ชานนท์พยายามอธิบายว่าอยากให้พักผ่อนหลังจากเจอเรื่องยุ่งๆมามาก เขมิกาเห็นชานนท์หายไปเลยคิดจะหนีกลับกรุงเทพ แต่บังเอิญไปแอบเห็นชานนท์กำลังง่วนอยู่กับการทำสปาเก็ตตี้ เขมิกาใจอ่อนในความตั้งใจหวังดีของชานนท์ เลยอยู่รอกินสปาเก็ตตี้ฝีมือชานนท์




เบื้องหลังฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายที่ โบตานี่ บีช รีสอร์ท พัทยา ที่ผู้กำกับพี่หยง-เอกภพ ให้ทีมงานเซ็ทฉากโต๊ะครัวขนาดย่อมในสวนหย่อมรีสอร์ท แล้วเตรียมเครื่องปรุงสปาเกตตี้ซีฟู้ดเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการมาทะเลของพระนาง โดยให้หนุ่มอ๋อมโชว์ฝีมือกันจริงๆ แบบไม่มีแอ๊บถ่ายเลยทีเดียว งานนี้พระเอกหนุ่มดูตามขั้นตอนเมนูที่ทีมงานจัดให้ แล้วลงทุนโชว์ฝีมือชนิดที่ว่าสาวๆแถวนั้นเห็นแล้วต้องน้ำลายไหลอยากลองชิมฝีมือพระเอกกันสักที  แต่งานนี้แฟนๆที่แอบเชียร์ความจิ้นนอกจอ ก็บอกเลยว่าฟินไปด้วยกันแน่ เพราะพอทำเสร็จผู้กับสั่งคัท!!

หนุ่มอ๋อมก็เข้าไปจูงมือสาวขวัญเข้ามาชิมก่อนคนแรก ซึ่งขวัญเองยังแอบกล้าๆกลัวๆแอบถามเบาๆว่า "กินได้จริงเหรอพี่" หนุ่มอ๋อมไม่ตอบแต่คว้าส้อมม้วนเส้นสปาเก็ตตี้คำโตบรรจงป้อนเข้าปากขวัญ สาวขวัญลิ้มรสแบบเต็มๆคำเคี้ยวยังไม่ทันหมด หนุ่มอ๋อมก็รีบถามว่า "อร่อยไหมๆ?" จนสาวขวัญต้องรีบยกนิ้วโป้ง พร้อมพยักหน้าหงึกๆแทนคำตอบ "สุดยอดไปเลยพี่!!" ก่อนจะยกจานไปเข้าฉากผลัดกันป้อนแบบหวานๆในละครที่แฟนๆจะได้ชมกันหน้าจอ

 

 

เบื้องหลังยังแอบหวานๆ จะบอกว่าหน้าจอยิ่งหวาน แฟนๆรอชมได้ วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ทางช่อง 7 จ้า...

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อ๋อม ลงทุนทำครัว โชว์เมนูมัดใจ ขวัญ พร้อมเสิร์ฟถึงปาก ใน เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook