เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [3 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [3 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [3 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 7 

 

เขมิกา(ขวัญ อุษามณี) กับ จรรยา(ส้ม ธัญสินี) ช่วยกันวางแผนให้คนในสปาเข้าใจว่าเธอกับ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) กลับมารักกันดูดดื่มอีกครั้ง เมื่อ ประชา(แมทธิว ดีน) รู้เข้าก็ไม่พอใจมาก เพราะในอดีตประชากับขวัญตาเคยเป็นคนรักกันมาก่อน ก่อนที่ขวัญตาจะเปลี่ยนใจไปหาชานนท์ ทำให้ประชาคิดว่าเขาโดนขวัญตาหลอกใช้ไต่เต้าไปหาชานนท์ เมื่อนึกถึงเรื่องราวในอดีตทำให้ประชาแค้นขวัญตามากขึ้นไปอีก

 

แววนิล (อนิสา) กับ มณฑา(หมวย สุปรีย์ฎา) วางแผนช่วย ปรียา(เซฟฟานี่) จับชานนท์ให้อยู่หมัด จะได้กำจัดเขมิกาออกไปจากบ้านเสียที แต่ แป้น (รุ้งลาวัลย์) แอบได้ยินแผนการของทั้งคู่จึงรีบมาบอกเขมิกาเขมิกาให้แป้นขังปรียา เอาไว้ในห้องน้ำและกลับไปแต่งตัวด้วยชุดสวยเซ็กซี่ลงมาดินเนอร์กับชานนท์แทน เมื่อชานนท์เห็นเขมิกาก็ถึงกับตะลึง ไปกับความสวย เขมิกาตั้งใจยั่วยวนชานนท์ เขมิกาดื่มไวน์ที่มณฑาแอบผสมยาปลุกเซ็กซ์เข้าไปมากมายจนยาออกฤทธิ์ เขมิการู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว เขมิกาออดอ้อนชานนท์จนเขาต้องพยายามหักห้ามใจตัวเองอย่างหนัก เพราะไม่อยากหลงกลขวัญตาอีกครั้ง

 

 

 

เขมิการ้อนจัดกระโดดลงสระว่ายน้ำจนอาการวูบๆ วาบๆ ดีขึ้น เขมิกาต่อว่าชานนท์เพราะคิดว่าเขาเป็นคนใส่ยาปลุกเซ็กซ์ลงในไวน์ ชานนท์โมโหดึงเขมิกาเข้ามาจูบ เขมิกาเผลอจูบตอบชานนท์ไป ปรียาเข้ามาเห็นภาพบาดตาเข้าพอดีจึงเสียใจมาก ส่วนมณฑาเมื่อรู้ว่าผิดแผนก็ยิ่งแค้นใจเขมิกาไปกันใหญ่ ชานนท์ตามไปขอโทษปรียาทั้งคู่กอดกัน โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) แอบถ่ายภาพเอาไว้ได้พอดี จึงส่งรูปไปให้เขมิกาดู 

 

แววนิลทะเลาะและจะทำร้ายเขมิกาเม่นเข้ามาช่วยเอาไว้จนแววนิลพลัดตกบันไดสลบไป แววนิลอาการหนักจนต้องเข้าเฝือกที่ขาและอาจจะกลับมาเดินเหมือนปกติไม่ได้อีก ชานนท์โทษว่าเป็นความผิดของเขมิกาแต่เขมิกาบอกว่าแววนิลพลัดตกบันไดเอง ชานนท์ไปสอบถามความจริงจากเม่น มณฑาใช้ให้เม่นหลอกให้เขมิกามาที่บ่อบาดาลหลังบ้าน เพราะคิดจะทำร้ายและผลักเขมิกาตกบ่อไป ดีที่เขมิการู้ตัวเสียก่อนจึงรอดมาได้ แต่กลับถูกอู๋ตามมาฆ่าซ้ำอีก อู๋แทงเขมิกาบาดเจ็บและผลักลงบ่อน้ำไป โชคดีที่ชานนท์มาช่วยเอาไว้ได้ทัน

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [3 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook