เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [3 ก.พ.57]
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/36863/hilight-page-image7.jpgเวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [3 ก.พ.57]

    เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [3 ก.พ.57]

    2014-02-03T17:48:24+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    เวียงร้อยดาว

    เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว ตอนที่ 7


    น่านฟ้า(โฟกัส จีระกุล) หนีออกจากบ้านมาพักที่โรงแรมแต่ มารุต (แจ็ค เมธัส) ไปพบน่านฟ้าเข้าเสียก่อน เขาจึงคิดจะพาเธอมาพักด้วยกันกับ ร้อยดาว (แต้ว ณฐพร) ที่บ้านบดินทร์ธร เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ถ้าน่านฟ้าต้องอยู่ข้างนอกตามลำพัง ร้อยดาวฝันเห็น ปกรณ์ (ดอม เหตระกูล) เนื้อตัวมอมแมม ถูกตีตรวนล่ามโซ่อยู่ที่เวียงร้อยดาว

     

    ร้อยดาวคิดว่าปกรณ์ยังไม่ตาย แต่ ผีเวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) ย้ำกับร้อยดาวว่าปกรณ์ตายไปนานแล้ว สิบทิศ (สมาร์ท กฤษฎา) มาตามหาน่านฟ้าที่บ้านบดินทร์ธร ร้อยดาวปฏิเสธว่าน่านฟ้าไม่ได้อยู่ที่นี่ สิบทิศต่อว่าร้อยดาวที่ทำให้น่านฟ้ากลายเป็นเด็กหัวแข็ง สิบทิศเห็นร้อยดาวเก็บดอกยี่โถก็คิดว่าร้อยดาวเป็นคนวางยาดำรง ทำให้อาการป่วยไม่หายเสียที เวียงแก้วไปเข้าฝัน ดำรง (เปี๊ยก พิศาล) เพื่อให้ดำรงช่วยงมศพเธอขึ้นมาจากบึงบัว

     

     

    ดำรงจึงสั่งให้คนงานช่วยกันหาศพเวียงแก้ว แต่กลายเป็นว่าคนงานที่ชื่อนายเฉิ่มกลับถูกผีเวียงแก้วฆ่าตาย เพราะนายเฉิ่มเป็นหนึ่งในคนงานที่เคยรุมข่มขืนเธอ เหตุการณ์นี้ทำให้เมียทั้งสามคนของปกรณ์ ทั้งเต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา) จงจิต (พิมพ์พรรณ) และสร้อยฟ้า(เง็ก กัลยา) สั่ง ปั้น (เก่ง ชาติชาย) ให้ไปตามพ่อปู่มาเพื่อจัดการกับผีเวียงแก้วอีกครั้ง ผีเวียงแก้วจึงทำนิมิตให้ร้อยดาวเห็นเรื่องราวในอดีตที่เธอถูกพ่อปู่ช่วยเมียทั้งสามคนของปกรณ์เล่นงานเธอ ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [3 ก.พ.57]