ขวัญ-อุษามณี สวมบทเป็น เจ้าสาวจอมโหด เสียบมิด แมทธิว เลือดอาบคามือ ใน เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ-อุษามณี สวมบทเป็น เจ้าสาวจอมโหด เสียบมิด แมทธิว เลือดอาบคามือ ใน เจ้าสาวสลาตัน

ขวัญ-อุษามณี สวมบทเป็น เจ้าสาวจอมโหด  เสียบมิด แมทธิว เลือดอาบคามือ ใน เจ้าสาวสลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ขวัญ-อุษามณี" สวมบทเป็น "เจ้าสาวจอมโหด"

เสียบมิด "แมทธิว" เลือดอาบคามือ

 

สัปดาห์นี้แฟนๆละคร "เจ้าสาวสลาตัน" กันตนา จะได้เห็นลุคส์นางเอกสาวขวัญ-อุษามณี กลายเป็น "เจ้าสาวจอมโหด" ที่ภายนอกสวยเสน่ห์เย้ายวน  แต่แอบแฝงความโหดร้าย ซึ่งฉากนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ในเจ้าสาวสลาตัน เลยทีเดียว

 

ฉากนี้เป็นอีกฉากที่ เขมิกา (ขวัญ-อุษามณี) จะได้รับรู้ถึงอดีตของพี่สาวฝาแฝดกับเรื่องราวที่ค่อยๆเข้มข้นขึ้น เมื่อนายประชาได้รื้อฟื้นความหลังให้ฟัง ถึงตอนที่วันแต่งงานระหว่างชานนท์ (อ๋อม) กับขวัญตา (ขวัญ) ประชา (แมทธิว)ได้พาขวัญตาหนีออกมาจากงานแต่ง ประชาถามขวัญตาถึงที่ซ่อนของสินสอดที่ขวัญตาขโมยมาจากชานนท์ เพื่อที่จะได้หนีไปมีความสุขด้วยกัน แต่ขวัญตากลับใช้ขวดปากฉลามจวงแทงประชาจมกองเลือดก่อนจะวิ่งหนีหายไป

 

 

ฉากนี้นางเอกสาวขวัญ –อุษามณี ได้ใส่ชุดเจ้าสาวสวยแต่ต้องสวมบทเป็น เจ้าสาวจอมโหด ที่ใจคอเลือดเย็นเอาขวดปากฉลามแทงแมทธิวคู่ขาถึงกับเลือดอาบ ก่อนจะถึงตอนโหดจนได้เลือด สาวขวัญกับหนุ่มแมทธิวต้องยื้อกันไปมา ซึ่งฝ่ายนางเอกบอกว่าชุดก็สวยดีอยู่  แต่มันทำให้ลำบากมากๆในการแสดง เป็นภาระสุดๆ แถมเป็นฉากลงไม้ลงมือแบบนี้ต้องมารค์จุดกันดีดีก่อน เพราะจะหันจะล้มจะวิ่งก็จะสะดุดชุดพันกันเองไปหมด แต่พอถึงตอนต้องสวมบทโหดทีมงานเตรียมไว้ให้มีทั้งขวดจริง ขวดเทคนิค ซึ่งตอนที่ต้องเล่นกับขวดจริงหนุ่มแมทธิวกับสาวขวัญก็ขอซักซ้อมคิวเสียบกันให้ดีก่อน เพราะด้านขวัญเองกลัวจะอินกับบทจริงกลัวเสียบพลาดเดี๋ยวพี่แมทจะได้เลือดกันจริงๆ ด้านแมทธิวสปิริตดีบอกเล่นให้เต็มที่ พี่จะตั้งรับแล้วหลบเองไม่ต้องกลัว ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้ก็ต้องเล่นกันอยู่หลายเทค เพื่อให้จังหวะและอารมณ์ไปด้วยกันอย่างสมจริง งานนี้ขอบอกใครที่ดูฉากนี้อาจมีเกลียดนางเอก เพราะทั้งสายตาและอารมณ์เธอร้ายแรงได้ใจคนดูพาลโกรธบท ขวัญตาหญิงมากรักแน่นอน!!...

 

ติดตามอีกหนึ่งคาแร็คเตอร์ในบทแฝดคนพี่สวยแต่ร้ายกาจฉากนี้ของสาวขวัญ-อุษามณี ได้ในละครเรื่อง "เจ้าสาวสลาตัน" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า..


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ขวัญ-อุษามณี สวมบทเป็น เจ้าสาวจอมโหด เสียบมิด แมทธิว เลือดอาบคามือ ใน เจ้าสาวสลาตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook