เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 8

 

ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์)  อยากรู้ว่าคนที่ทำร้ายเขมิกา (ขวัญ อุษมณี) คือ มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) หรือเปล่า แต่มณฑาก็รู้ทัน รีบกลับมาเฝ้า แววนิล (อนิสา) ที่ห้องได้ทันเวลา เมื่อรู้จากชานนท์ว่า เขมิกาไม่ตาย อู๋ทำงานไม่สำเร็จ ประชา (แมทธิว ดีน) ก็คิดว่าบางทีเขาอาจจะต้องเป็นคนฆ่าเขมิกาด้วยตัวเอง เพราะในอดีตประชาเคยถูกขวัญตาหลอกใช้ แถมยังเกือบจะฆ่าเขาและเอาเงินหนีไป

 

มณฑาบอกเม่นให้ปิดปากเงียบเรื่องที่เธอเป็นคนสั่งให้ล่อเขมิกาออกมาจัดการ แต่ชานนท์แอบมาได้ยินพอดีจึงรู้สึกเสียใจที่เข้าใจผิด และไม่เชื่อว่าเขมิกามีคนจ้องจะทำร้าย จึงแก้ตัวโดยการดูแลเธออย่างดี ระหว่างที่ชานนท์ดูแลเขมิกาก็เห็นถึงความเด๋อด๋าน่ารักของเธอ จนรู้สึกเหมือนรักผู้หญิงคนใหม่ที่ไม่ใช่ขวัญตา ชานนท์ตัดสินใจไล่มณฑาออกจากบ้าน และให้แป้นมาดูแล แววนิลแทน

 

เขมิกาโวยวายใส่ชานนท์ที่ไล่มณฑาออกจากบ้าน แทนที่จะจับตัวส่งตำรวจ เพราะกลัวว่ามณฑาจะกลับมาทำร้ายอีก ชานนท์ขอร้องให้เขมิกาอภัยให้มณฑา เพราะในฐานะภรรยาเขาจะปกป้องเธอด้วยชีวิต แต่เขมิกาไม่เห็นด้วยที่เอาชีวิตเธอไปเสี่ยงเพื่อความสุขของแววนิล ชานนท์วางยานอนหลับเขมิกา และพามาพักผ่อนที่ทะเล ความสัมพันธ์ทั้งคู่ดีขึ้น

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [4 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook