หลุยส์ สก็อต นำทีมละครพ่อไก่แจ้ เสิร์ฟความสนุก!

หลุยส์ สก็อต นำทีมละครพ่อไก่แจ้ เสิร์ฟความสนุก!

หลุยส์ สก็อต นำทีมละครพ่อไก่แจ้ เสิร์ฟความสนุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลุยส์ สก็อต เป็นหัวเรือใหญ่ เจ้าชู้นำทีมละคร พ่อไก่แจ้ สำหรับพระเอกหลุยส์ สก๊อต  ในบทบาทของ อาทิตย์ หนุ่มเจ้าสำราญ หัวหน้าแก๊งค์ พ่อไก่แจ้




"เรื่องนี้เป็นการทำงานครั้งแรก  กับทีมของพี่ไก่ วรายุฑ เลยครับ  ส่วนกับ จ๊ะ  จิตตาภา  คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว    แค่ชื่อเรื่องก็น่าจะชัดเจนอยู่แล้ว ว่าผมจะต้องกะล่อน เจ้าชู้แค่ไหน  ซึ่งมันไม่ได้หมายถึงผมเพียงคนเดียว  มีทั้งผม กับเพื่อน ๆ ในแก๊งค์ ที่สำคัญ   คนที่เป็นพ่อไก่แจ้ตัวพ่อ  ก็คงหนีไม่พ้น ลูกพี่ผม  พี่นีโน่ เมทนีนั่นแหละครับ    คือพี่โน่ เป็นกลุ่มอาวุโส ของหลุยส์ก็จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นปัจจุบัน ซึ่งรุ่นของผมจะเป็นรุ่นที่เปรี้ยวมากคือจะชอบกีฬาอะไรที่มันทันสมัย ค่อนข้างที่จะชัดเจนในคาแร็คเตอร์แล้วก็จะมีสาวๆอยู่ล้อมรอบตลอด การทำงานถ่ายทำยากมาก เพราะว่าจะทำลายสมาธิตลอดเวลา

ในกลุ่มเพื่อนอีก 4 คน คือ พี่บอย พิษณุ, สลิ่ม ภานุพงศ์, แจ๊ค เมธัส แล้วก็ อู๋ สมิทธิ  ที่เป็นเพื่อนสนิทเราแรกๆอาจจะยังไม่ค่อยเข้าขากันนัก  แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆครับ สำหรับแจ๊คกับบอยเขาไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เรื่องบทบาท กะล่อน จีบหญิง  แต่ว่าอู๋กับสลิ่มดูค่อนข้างยังเกร็ง ๆอยู่   กับการถ่ายละคร แต่พอหลัง ๆ คุ้นเคยกันมากขึ้น ทำให้แก๊งค์เราดูไหลลื่น เรื่องการจีบหญิงเป็นพิเศษ ยิ่งพี่บอย  รู้สึกว่าพลิ้วมาก เหมือนว่าเอาชีวิตจริงของเขามาเขียนเป็นบทละครเลยนะ ส่วนจ๊ะ จิตตาภานั้น ต้องบอกว่าจริงๆแล้วเขาาเหมือนชวนให้เรามาเล่นเรื่องนี้   แล้วผู้ใหญ่ก็อยากจะให้เราเล่น เรื่องนี้จะไม่มีซีเรียสเลยคือจะเจ้าชู้มากแล้วเป็นคนที่แบบเล่นหู เล่นตากับสาว ๆ ตลอด  ที่สำคัญ ที่ทำให้ผมตกลงใจเล่นละครเรื่องนี้ เพราะมันมีเรื่องราวเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์แล้วก็กีฬาที่เราชอบด้วย  ก็ฝากติดตามละครสนุก ๆ เรื่องพ่อไก่แจ้กันด้วยนะครับ"



อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หลุยส์ สก็อต นำทีมละครพ่อไก่แจ้ เสิร์ฟความสนุก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook