ตายโหงตายเฮี้ยน 4 โศกนาฏกรรมจากข่าวหน้าหนึ่งสู่แผ่นฟิล์ม

ตายโหงตายเฮี้ยน 4 โศกนาฏกรรมจากข่าวหน้าหนึ่งสู่แผ่นฟิล์ม

ตายโหงตายเฮี้ยน 4 โศกนาฏกรรมจากข่าวหน้าหนึ่งสู่แผ่นฟิล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตายโหงตายเฮี้ยน

คนที่เสียชีวิตอย่างปัจจุบันทันด่วน แบบไม่ธรรมดาตามธรรมชาติ ผีตายโหงจะเป็นผีที่จิตตก เนื่องจากจิตสุดท้ายก่อนตายอารมณ์ยังติดอยู่กับความหวาดกลัว ความตกใจ ความอาฆาตแค้น ความอาลัยอาวรณ์ ตายทั้งที่ยังทำใจไม่ได้ วิญญาณจึงติดอยู่ในบ่วงแห่งอารมณ์ต่างๆ เหล่านั้น ไม่สงบสุข เป็นวิญญาณทรมาน ไม่ยอมรับสภาพปัจจุบันของตัวเอง เลยยังคงเที่ยวปรากฏกายให้คนได้พบได้เห็น ยิ่งถ้าเป็นผีตายโหงที่ตายขณะยังมีความอาฆาตพยาบาทจะมีความดุร้ายเป็นพิเศษ

ผีตายโหงมักสิงสถิตอยู่กับที่ที่ตัวเองตาย เมื่อมีคนมาตายแทนจึงจะไปผุดไปเกิดได้ เป็นที่มาของ ตายโหง ตายเฮี้ยน 4 ตอนสยองที่สร้างจากเรื่องจริงบนหน้าหนังสือพิมพ์

ตายโหงตายเฮี้ยน

 

ตายโหง ตายเฮี้ยน ตอน 13 ทุบ "กรรม"

ดับสยองจากคราบผ้าเหลือง เปลี่ยนแรงรักเป็นแรงอาฆาต คดีดังที่ว่าด้วยเรื่องของบาปบุญคุณโทษ คุณเคยได้ยินมั้ย ความเชื่อที่ว่าพระที่ต้องสึกเพราะผ้าเหลืองร้อน มักจะมีจุดจบที่ไม่ดี แรงรักแรงอาฆาตที่นำพาไปสู่ความน่ากลัวอีกหนึ่งรูปแบ[ ผลกรรมที่ไม่ต้องรอดูกันชาติหน้า การใช้ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็นนั้นเป็นเช่นไร ไม่เจอกับตัว คงยากจะเข้าใจ

กำกับการแสดงโดย ธนดล นวลสุทธิ์ นำแสดงโดย พิชญะ นิธิไพศาลกุล (กอล์ฟ) รับบทเป็นนนท์ นายแบบหนุ่มหน้าตาดี นิสัยนิ่งๆ เงียบๆ เป็นคนรักแฟนมาก วันหนึ่งเมื่อ รู้ว่าแฟนสาวเสียชีวิตทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป

มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล (โดนัท) รับบทเป็น พลอย พลอยเป็นสาวที่ดูแล้วเป็นคนมั่นใจในตัวเองมาก แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนอ่อนไหว พลอยรักนนท์มาก แต่สุดท้ายเมื่อถึงวันที่ต้องเลือกทางที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เธอก็พร้อมที่จะตัดสินใจเลือก

 

*************************************************

ตายโหงตายเฮี้ยน

 

ตายโหงตายเฮี้ยน ตอน14 : รถตู้ตกทางด่วน

จากรถสาธารณะ ต้องกลายเป็นรถมรณะ คุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการรถตู้สาธารณะหรือไม่ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า รถตู้ที่คุณโดยสารอยู่ทุกวันเป็นรถตู้มือหนึ่ง คุณคิดเหรอว่าเบาะที่คุณกำลังนั่ง ไม่เคยมีคนตายมาก่อน ถ้ารถตู้ที่ตกทางด่วน ถูกนำไปซ่อมแล้วนำมาวิ่งรับผู้โดยสารใหม่อีกครั้ง คุณจะรู้ได้ยังไงว่า คุณไม่ใช่หนึ่งในผู้โดยสารที่กำลังใช้บริการอยู่

กำกับการแสดงโดย ธรรมนูญ สกุลบูรณ์ถนอม (ปิง) นำแสดงโดย โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ หรือ นัท ซิงกูล่าร์ รับบทเป็น โป๊ก โป๊กเป็นเพลย์บอยหนุ่ม บ้านรวย เป็นลูกคุณหนู มีนิสัยเจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ มีแฟนแล้ว แต่ก็ยังจีบสาวไปเรื่อย

พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (ใบเฟิร์น) รับบทเป็น แอ๊นท์ แอ๊นท์เป็นนักศึกษาฝึกงาน เป็นเด็กสมัยใหม่ มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก แต่การแสดงออกคือดูเป็นเด็กแอ๊บแบ๊ว

ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ (กอล์ฟ) รับบทเป็น สา สาเป็นสาวทำงาน มีความเป็นสาวรุ่นใหม่ มั่นใจในตัวเองสูง รักใครรักจริง แต่ไม่ค่อยแสดงออก



******************************************************

ตายโหงตายเฮี้ยน 


ตายโหง ตายเฮี้ยน ตอน 15 : ผีในช่องแอร์

ในคืนที่เย็บสงบ อาจต้องจบด้วยความ…ตาย เคยใช่มั้ย…ไปพักค้างคืนตามโรงแรมต่างจังหวัด คุณเคยเห็นมั้ย รอยเลือดเล็กๆ รอยด่างที่เตียงนอน กลิ่นอับชื้นยามเปิดประตูห้องเข้าไป เสียงน้ำหยดในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ไม่มีใครอยู่ ความคิดของคนที่อยู่คนเดียวในห้องนั้น ไม่แปลกที่จะเกิดความหลอน ผีอยู่ในห้องน้ำ ผีอยู่ใต้เตียง หรือผียืนอยู่ปลายเตียงตอนครึ่งหลับครึ่งตื่น ไม่รู้ว่าผีอยู่ที่ไหน แต่ที่แน่ๆ ในห้องนี้ต้องมีคนเคยตายแน่ๆ

ว่าแต่…คืนนี้คุณจะหลับลงมั้ย

กำกับการแสดงโดย พชร์ อภิรุจ นำแสดงโดย ชาม โอสถานนท์ รับบทเป็น หญิงสาวแสนสวย เธอเป็นสาวสวย ที่โชคร้าย มีแรงอาฆาตพยาบาท และพร้อมจะแก้แค้นอยู่เสมอ ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม (แทค) รับบทเป็น นักดนตรี นักดนตรีหนุ่มที่ต้องเดินทางไปทั่ว การไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด ทำให้เขาต้องมีเหตุพักตามโรงแรมอยู่เป็นประจำ โรงแรมเก่าบ้าง ใหม่บ้าง แล้วแต่โอกาสจะเอื้ออำนวย เป็นคนช่างคิด ช่างสงสัย

 

*********************************************

ตายโหงตายเฮี้ยน 


ตายโหง ตายเฮี้ยน ตอน 16 : ซ่องผีท่าล้อซอย 9

เคยสงสัยมั้ยว่า คนที่นอนกับคุณ เป็นคนหรือผี ซ่องแห่งนี้มีผู้หญิงจำนวนมากถูกหลอกให้มาขายบริการ พวกเธอต้องต้อนรับแขกหลากหลายระดับ ตั้งแต่คนมีรายได้สูง จนถึงกรรมกรตัดอ้อย คนขับสิบล้อ ผู้หญิงที่หลุดเข้ามาที่นี่แล้ว ไม่มีวันได้ออกไป แม้กระทั่งวันตาย

กำกับการแสดงโดย อชิร นกเทศ (ไมค์) นำแสดงโดย ชาลี ไตรรัตน์ (แน็ก) รับบทเป็น หน่อง หน่อง เป็นคนรักเพื่อน มีความเป็นผู้นำ และมีความคึกคะนองตามประสาวัยรุ่น

อรนุช อุ่นสวัสดิ์ (ปลายฟ้า) รับบทเป็น ดาว  ดาว เป็นสาวบ้านนอก นิสัยซื่อๆ ถูกหลอกง่าย และด้วยความซื่อของเธอ ทำให้เธอถูกหลอกมาขายบริการที่ซ่องแห่งนี้

แจ๊ส ชวนชื่น รับบทเป็น แจ๊ส แจ๊ส เป็นคนคุมซ่องมือใหม่ป้ายแดง เพิ่งมาทำงาน แจ๊สเป็นคนชอบโอ้อวด ดูเหมือนเป็นคนฉลาด แต่จริงๆ แล้วโง่

แบงค์ พงศกร รับบทเป็น แบงค์ แบงค์เป็นคนดี เป็นชายหนุ่มนิสัยดี รักเพื่อนรักพวกพ้อง เป็นคนที่จริงจังกับความรัก ยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อความรัก

ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ (กอล์ฟ) รับบทเป็น แม่เล้า เธอเป็นคนที่ร้ายกาจอย่างที่สุด ทำนาบนหลังคน หลอกผู้หญิงมาขายบริการ โดยไม่เคยสนใจเรื่องของกรรมเวรใดๆ

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ตายโหงตายเฮี้ยน 4 โศกนาฏกรรมจากข่าวหน้าหนึ่งสู่แผ่นฟิล์ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook