Full house วุ่นนัก รักเต็มบ้าน เรื่องย่อ (Full house Thai)

Full house วุ่นนัก รักเต็มบ้าน เรื่องย่อ (Full house Thai)

Full house วุ่นนัก รักเต็มบ้าน เรื่องย่อ (Full house Thai)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อ้อมแอ้ม (ออม-สุชาร์) อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว หลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตไปแล้ว พ่อและแม่ของเธอได้ตั้งชื่อบ้านหลังดังกล่าวว่า "Full House" บ้านเดี่ยวที่มีอาณาบริเวณสวยงาม อ้อมแอ้ม มีอาชีพเป็นนักแต่งนวนิยายทางอินเทอร์เน็ต ได้เงินพอเลี้ยงตัวเองได้ อุ้ม (ออย-ธรินธร) ลูกพี่ลูกน้องเพียงคนเดียวที่เป็นญาติที่เหลืออยู่ก็โดนเจ้าหนี้นอกระบบตามทวงหนี้ เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน ติดหนี้สินท่วมหัว เมื่อหาทางออกไม่ได้เธอจึงคิดขายบ้าน "Full House" โดยมีข้อแม้ว่าผู้ซื้อต้องไม่ทุบทำลายหรือปรับเปลี่ยนแบบใดๆ

       

Full House ไทย


อ้อมแอ้ม โดนอุ้มหลอกให้ไปต่างประเทศ เพื่อจะได้จัดการเรื่องบ้านให้เรียบร้อย บนเครื่องบินอ้อมแอ้มได้เจอกับ ไมค์ (ไมค์-พิรัชต์) ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่มักจะถูกจับจ้องจากสื่อมวลชนรอบข้างเรื่องผู้หญิง ซึ่งเธอรู้สึกไม่ถูกชะตากับเขาตั้งแต่แรกพบ

 

พร้อมกับได้เจอ กาย (อัษฎา พานิชกุล) โดยที่ความรู้สึกแรกของการเจอกันของคนทั้งคู่ต่างกันโดยสิ้นเชิง อ้อมแอ้มและกายต่างประทับใจในกันและกัน กายคือผู้ว่าจ้างให้ไมค์มาถ่ายแบบที่เกาหลีในครั้งนี้ ชีวิตในต่างแดนของอ้อมแอ้มเริ่มไม่สนุก เพราะเงินที่มีอยู่เริ่มร่อยหลอ เธอจึงต้องหาทางกลับเมืองไทย เริ่มแรกอ้อมแอ้มคิดจะไปขอความช่วยเหลือจากกาย แต่ปรากฏว่ากายได้กลับเมืองไทยไปแล้ว เธอจึงจำเป็นต้องไปขอความช่วยเหลือจากไมค์ โดยโกหกว่าเป็นคู่หมั้นของกาย

       

เมื่อกลับมาถึงเมืองไทยอ้อมแอ้มต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อรู้ว่าญาติของเธอได้ขายบ้าน "Full House" ไปแล้ว เธอพยายามตามหาญาติ ด้วยความรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งโมโห แต่ก็ไม่พบ

       

Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน


ด้านไมค์เมื่อกลับมาถึงเมืองไทย เขารีบตรงดิ่งไปหา มินตรา (เจนสุดา ปานโต) ดีไซเนอร์สาวชื่อดังที่ไมค์แอบหลงเสน่ห์เธอ แต่กลับพบว่ามินตราได้นัดเจอกับกายเสียแล้วโดยที่ไม่สนไมค์แต่อย่างใด ไมค์จึงนึกแผนร้าย คิดจะพาอ้อมแอ้ม มาเจอกับกาย เพื่อให้ มินตรา รู้ว่ากายมีคู่หมั้นอยู่แล้ว

       

แต่เมื่อทั้งสี่มาเจอกันกลับไม่เป็นอย่างที่คิด อ้อมแอ้มพยายามหลบหน้ากายและไม่กล้าเปิดเผยเรื่องที่เป็นแฟนกัน ทำให้ไมค์รู้ว่าตัวเองโดนหลอก เขาโมโหมาก ทั้งๆ ที่อ้อมแอ้มก็ได้พยายามอธิบายเหตุผลที่โกหก แต่ก็ไม่ทำให้ไมค์ยกโทษให้ได้

       

เช้าวันรุ่งขึ้นอ้อมแอ้มต้องพบเรื่องปวดใจอีกครั้ง เมื่อพบว่าสิ่งของในบ้าน "Full House" ของเธอโดนยึด เจ้าหน้าที่เอาหลักฐานมายืนยันว่าบ้านมีการซื้อขายเรียบร้อยแล้ว เธอพยายามตามหาแฟนของลูกพี่ลูกน้อง จึงได้รู้ความจริงว่าเขาถูกไล่ออกจากที่ทำงาน แถมพี่สาวเธอซึ่งเป็นญาติยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย จากความโกรธเลยกลายเป็นความสงสารในที่สุด

       

Full House นักแสดง


เช้าวันต่อมาไมค์เข้ามาที่ "Full House" ทั้งอ้อมแอ้ม และไมค์ต่างตกใจ เมื่อรู้ว่าคนที่มาซื้อบ้านของเธอคือไมค์นั่นเอง ด้วยความที่อยากจะแก้แค้น ที่อ้อมแอ้มเคยโกหกไว้ ไมค์จึงไล่อ้อมแอ้มออกจากบ้าน แต่เธอไม่รู้จะไปที่ไหน จึงปักหลักอยู่หน้าบ้านจนเป็นไข้สูง เมื่อไมค์เห็น จึงใจอ่อนยอมให้อ้อมแอ้มเข้ามาอยู่ในบ้านและรักษาตัวให้หาย

       

หลังอาการดีขึ้น อ้อมแอ้มพยายามอ้อนวอนขอทำงานบ้าน เพื่อแลกกับการได้อยู่บ้านหลังนี้ต่อไป ไมค์คิดค่าเช่าและหักหนี้ตั๋วเครื่องบิน ด้วยการให้เธอทำงานบ้านให้เขาเป็นปี อ้อมแอ้มตกลงทำงานบ้านอย่างหนักและฝึกฝนการเขียนบทพร้อมตามหาญาติไปด้วย

       

ไมค์วางแผนจะพามินตราไปดินเนอร์พร้อมกับขอหมั้น พนักงานบางคนเอาข่าวไปบอกปาปารัสซี่ แต่มินตรามากับกาย ไมค์เสียความรู้สึกมาก นักข่าวทั้งถ่ายรูป และเขียนแซวกันเป็นอาทิตย์ทำให้ไมค์เสียหน้ามาก อ้อมแอ้มมาที่งานเลี้ยงก็มาพบกับ ไมค์คู่กัดของเธออีกครั้ง งานนี้กาย และมินตราก็มาด้วยเช่นกัน บรรดานักข่าวต่างมาทำข่าวมากมาย และยิ่งมีเรื่องข่าวการขอหมั้นระหว่างไมค์ และสาวปริศนาคนหนึ่งทำให้ไมค์เป็นจุดสนใจคนหนึ่งในงาน

       

Full House Thai


อ้อมแอ้มได้พบและพูดคุยกับกายอีกครั้งหนึ่ง อ้อมแอ้มพูดคุยกับกายเกี่ยวกับนิยายของเธอกันอย่างสนุกสนาน เผอิญว่ามินตราเดินมาเห็นจึงเดินเข้ามาคุยด้วยสายตาที่ไม่ค่อยพอใจนัก อ้อมแอ้มจึงขอตัวเดินจากไป มินตราได้สารภาพกับกายว่าคนที่เธอรักและชอบคือเขา แต่กายกลับบอกว่าเขาเห็นเธอเป็นเหมือนน้องสาว และบอกว่าไมค์ก็ชอบเธอด้วย มินตราได้ยินเช่นนั้นจึงรีบเดินไปหาไมค์ ซึ่งกำลังเดินตามอ้อมแอ้มอยู่ด้านหลัง มินตราเรียกไมค์ และถามว่าเขารักและชอบเธอใช่ไหม ปรากฏว่าไมค์กลับรวบตัวอ้อมแอ้ม และจุมพิตกับเธอพร้อมประกาศว่าอ้อมแอ้ม คือคนที่เขาจะแต่งงานด้วย

       

วันต่อมาไมค์จึงได้ยื่นข้อเสนอให้กับอ้อมแอ้ม โดยจะจ้างให้เธอมาแต่งงานกับเขาเพื่อที่เธอจะได้อยู่ในบ้าน “Full House” หลังนี้ อ้อมแอ้มตอบตกลงพร้อมกับร่างสัญญาการแต่งงานชั่วคราว โดยมีระยะเวลา 6 เดือนและหลังจากที่หย่ากันแล้วบ้าน “Full House” จะต้องกลับมาเป็นของเธออีกครั้งหนึ่ง

       

เมื่อทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ความใกล้ชิด ทำให้เกิดเป็นความผูกพัน ทั้งๆ ที่ไมค์พยายามหาเรื่องกลั่นแกล้งอ้อมแอ้มตลอดเวลา แต่เธอก็กลับไม่เคยโกรธเขาแม้แต่นิดเดียว

       

Full House ไมค์ ออม


เรื่องราววุ่นๆ ระหว่างไมค์ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง และอ้อมแอ้มหญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้แต่งงานและอยู่ร่วมชายคาบ้านเดียวกัน ความสัมพันธ์อันแนบแน่นที่เริ่มก่อตัวขึ้นภายใต้จิตใจลึกๆ ของทั้งสองฝ่าย จากการที่ได้อยู่ที่ Full House ด้วยกันจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามได้จาก “Full House...วุ่นนักรักเต็มบ้าน” ซีรีส์เรื่องใหม่จาก True Asian Series ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56

 

รายชื่อนักแสดง Full house วุ่นนัก รักเต็มบ้าน

พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล รับบท ไมค์
สุชาร์ มานะยิ่ง รับบท อ้อมแอ้ม
เจนสุดา ปานโต
รับบท มินตรา
อัษฎา พานิชกุล
รับบท กาย
นิศาชล สิ่วไธสง
รับบท เบน
เสกสรร สุทธิจันทร์
รับบท เปา
ธรินธร เจนวาณิชย์
รับบท อุ้ม
วรัตตา วัชราธร
รับบท เต๊าะ

เรื่องย่อ Full house Thai

 

วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)  ประเภท : Romantic Comedy
วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)  อำนวยการสร้าง : ทรูวิชั่นส์
วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)  ผลิตโดย : บริษัท เฮโล โปรดักส์ชั่น จำกัด
วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)  ผู้ผลิต : อนันดา เอเวอริงแฮม, นภัสริญญ์ พรหมพิลา
วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)  กำกับการแสดง : สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)  กำกับภาพ : เรืองวิทย์ รามสูต
วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)  แนวละคร : โรแมนติก คอเมดี้
วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)  วันเวลาออกอากาศ : ช่อง True Asian HD (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 113)  ออกอากาศในวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.00 น.

       

 

ตัวอย่าง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน - (Official Teaser)

 


>>> ดู Fullhouse วุ่นนักรักเต็มบ้าน ทั้งหมด ที่นี่! <<<




หนัง : วุ่นนัก…รักเต็มบ้าน (Full House)
ช่อง : True Asian HD (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 113)
ออกอากาศทุกวัน : เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร, เรืองวิทย์ รามสูต
ผู้จัด : อนันดา เอเวอริงแฮม, นภัสริญญ์ พรหมพิลา
นักแสดงนำ : พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, สุชาร์ มานะยิ่ง, เจนสุดา ปานโต, อัษฎา พานิชกุล

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ Full house วุ่นนัก รักเต็มบ้าน เรื่องย่อ (Full house Thai)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook