พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [5 ก.พ.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [5 ก.พ.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [5 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 17

 

อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) แอบถ่ายภาพ พีรพงษ์ (กฤษฎา) และพวกลูกสมุนขณะกำลังทำความผิดมาได้สำเร็จ อัปสรโสภิตขอตามพีรพงษ์ไปส่งของด้วย พีรพงษ์คิดว่าอัปสรโสภิตหลงเสน่ห์เขาเข้าเต็มเปาจึงยอมให้ไปด้วย อัปสรโสภิตให้ ยศ(กอล์ฟ อนุวัฒน์) เอาหลักฐานที่ถ่ายได้ไปให้ ท่านผู้ว่านิยม (เวนซ์ ฟอลโคเนอร์) เพื่อให้รู้ว่าครอบครัวเธอถูกหลอก และจะได้ถูกกันเอาไว้เป็นพยานชีพ เห็นรูปที่อัปสรโสภติ ถ่ายไว้จึงตามมาจัด การกับยศ เขาถูกยิงอาการสาหัสแต่ก็หนีเอาตัวรอดมาได้

 

เช้าวันแต่งงานของ จิตรา (ทับทิม อัญรินทร์) กับ เกียรติก้อง(หมู ธีรภัทร์) ก่อนพิธีจะเริ่มขึ้น ยศโทรมาหาจิตราบอกว่าถูกยิงและกำลังจะตาย จิตราจึงหนีงานแต่งงานออกไปตามหายศจนเจอก่อนที่จะเป็นอะไรไปยศบอกจิตราถึงแผนการส่งไม้เถื่อนล็อตใหญ่ของพีรพงษ์ จิตราจึงรีบโทรไปบอก จีรณะ (เอส กันตพงศ์) จีรณะตามไปช่วยอัปสรโสภิตทันที ส่วนเกียรติก้องกับจ่าตุ๋ยตามไปช่วยจิตราและยศไว้ได้

 

ชีพรีบโทรหาพีรพงษ์เพื่อส่งข่าวว่าอัปสรโสภิตหักหลังเขา เมื่อรู้ว่าถูกอัปสรโสภิตหักหลัง พีรพงษ์รีบออกตามล่าเธอทันที อัปสรโสภิตหนีมาเจอเข้ากับจีรณะ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ถูกลูกน้องของพีรพงษ์จับตัวจนได้ จีรณะถูกรุมซ้อมจนเจ็บหนัก ในที่สุดกำลังตำรวจท้องที่ผสมกับกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้ตามมาช่วยทั้งคู่ แถมจีรณะยังจับตัวพีรพงษ์เอาไว้ ส่วนชีพกลับหนีรอดไปได้ พีรพงษ์ใส่ร้ายบอกว่าเขาทำงานให้ แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) และมีอัปสรโสภิตเป็นนางนกต่อ พีรพงษ์ถูกประกันตัวออกไป ในขณะที่แม่เลี้ยงอมรามีหลักฐานมัดตัวหนาแน่นว่าเป็นประธานบริษัทขายไม้เถื่อน แม่เลี้ยงถูกคุมตัวมาสอบสวน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [5 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook