ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [5 ก.พ.57]

ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [5 ก.พ.57]

ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [5 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไฟในวายุ

เรื่องย่อ ไฟในวายุ ตอนที่ 7

 

ลูกหว้า (แมท ภีรนีย์) ไปดูแล ใหญ่ (อั้ม อธิชาติ) ที่โรงพยาบาลเหมือนเช่นเคย แต่ระหว่างทางลูกหว้าถูกอุศเรนจับตัวไป ใหญ่รู้ข่าวจึงรีบตามไปช่วยเลยถูกจับไปด้วยกัน อุศเรนต่อรองให้ใหญ่ยิงตัวตายเพื่อแลกกับชีวิตของลูกหว้า ทแกล้ว (อู๋ สมิทธิ) แอบตามทั้งคู่ไปและเห็นลูกหว้ากำลังจะถูกยิงจึงเอาตัวบังไว้

 

ทแกล้วถูกยิงแต่ก็ปลอดภัย รวมถึงลูกหว้ากับใหญ่ก็ปลอดภัยดี ทำให้ ธรา (แหม่ม จินตหรา) กดดัน น้อย (ต่าย นัฐฐพนธ์) มากขึ้น เพราะทำงานพลาดทุกอย่าง ทแกล้วบอกรักลูกหว้า แต่ลูกหว้าบอกว่าเห็นทแกล้วเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ใหญ่ไม่เคยสงสัยเลยว่าคนที่คิดจะฆ่าตนเองคือธรากับน้อย กษิต (เต๋า อดิศร) ข่มขู่ไม่ให้คนมาซื้อชาจากไร่ นวลขวัญ(หวานหวาน อรุณณภา) น้อยบอกว่าไม่รู้เรื่อง เพราะอยากจะให้นวลขวัญขายไร่ให้เขาแบบเต็มใจ

 

จู่ๆ ก็มีคนถูกยิงตายในรีสอร์ทของลูกหว้า หมอภูผา(สถาพร) จะเข้าไปช่วยแต่กลับถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนทำ แต่หลักฐานยังไม่แน่ชัด หมอภูผาถูกประกันตัว ลูกหว้าไปหากษิตเพื่อถามเรื่องการจัดฉากฆ่าคนตายในรีสอร์ทของเธอ น้อยไปหากษิตเพราะต้องการให้กษิตเลิกแผนการจัดการไร่ขวัญแก้ว ใหญ่ได้ยินว่าน้อยอยู่เบื้องหลังแผนการฆ่าตนเอง ใหญ่เสียใจมาก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 7 [5 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook