เผยมรดกร้อยล้าน พอล วอล์คเกอร์ ทิ้งไว้ให้ลูกสาวก่อนตาย

เผยมรดกร้อยล้าน พอล วอล์คเกอร์ ทิ้งไว้ให้ลูกสาวก่อนตาย

เผยมรดกร้อยล้าน พอล วอล์คเกอร์ ทิ้งไว้ให้ลูกสาวก่อนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอล วอล์คเกอร์

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าทรัพย์สินทั้งหมดของ พอล วอล์คเกอร์ หลังจากล่วงลับไปแล้ว จะตกเป็นกรรมสิทธิ์ของลูกสาวคนเดียววัย 15 โดยที่มารดาของเขาจะเป็นผู้ดูแลทรัพย์สินให้กับหลานสาวจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ

หลังจากประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจนกลายเป็นโศกนาฏกรรมและความสูญเสียครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พอล วอล์คเกอร์ ก็ได้ทิ้งพินัยกรรมฉบับหนึ่งที่เขาทำไว้ตั้งแต่ปี 2001 โดยพินัยกรรมฉบับนี้ระบุว่า พอล ซีเนียร์ พ่อของเขา จะเป็นผู้จัดการมรดก ซึ่งเนื้อหาในพินัยกรรมได้ระบุถึงทายาทเป็นสำคัญ ขณะที่มีการประเมินกันว่า ทรัพย์สินของ พอล น่าจะมีอยู่ราว 25 ล้านเหรียญ (หรือประมาณ 750 ล้านบาท) และหากเขาเสียชีวิตไป ทรัพย์สินทั้งหมดของเขาก็จะตกเป็นของลูกสาว เมโดว์ เรน วอล์คเกอร์ ตามที่ระบุไว้ในพินัยกรรมดังกล่าว

ปัจจุบัน เมโดว์ วัย 15 ปี พักอยู่กับคุณปู่และคุณย่าของเธอในแคลิฟอร์เนียภายหลังการยินยอมของ รีเบ็คก้า โซเทรอส ผู้เป็นมารดาและอดีตคนรักของ พอล ที่เลิกรากันไป

เป็นที่รับรู้โดยทั่วไปว่า พอล วอล์คเกอร์ เป็นคุณพ่อที่รักและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับลูกสาวคนเดียวของเขา ครั้งหนึ่งเขาได้เปรยไว้ว่ามีแผนจะอำลาวงการเพื่อใช้ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ดูแลลูกอย่างเต็มที่ สอดคล้องกับเพื่อนสนิทของเขาที่เปิดเผยว่า ชีวิตนอกจอของ พอล มีแต่เรื่องของครอบครัว ภายใต้หน้าฉากที่หล่อเหลาหรูหรา พอล กลับไม่ได้ยินดีกับการเป็นคนดัง ทว่าพอใจที่จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายแบบคนธรรมดาทั่วไปมากกว่า

"พอลเป็น แฟมิลี่ แมน ที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยพบ ลูกคือแก้วตาดวงใจคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเขา เวลาอยู่กับลูกเขาจะมีความสุขมาก เมื่อตอนที่ เมโดว์ ย้ายจากฮาวายมาอยู่กับเขาที่ ซานตา บาร์บารา เขาดีใจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด เขาถึงได้วางแผนที่จะอำลาวงการเพื่ออยู่กับลูกและครอบครัว หากไม่เกิดเรื่องเศร้าขึ้นเสียก่อน" เพื่อนสนิทกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยมรดกร้อยล้าน พอล วอล์คเกอร์ ทิ้งไว้ให้ลูกสาวก่อนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook