Dragon Ball ตอนพิเศษ เนื้อเรื่องแม่ของโกคู

Dragon Ball ตอนพิเศษ เนื้อเรื่องแม่ของโกคู

Dragon Ball ตอนพิเศษ เนื้อเรื่องแม่ของโกคู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dragon Ball ตอนพิเศษ เนื้อเรื่องแม่ของโกคู

Dragon BallDragon Ball

หรือแม่ของโกคูคือคนขวาสุด ?


อาจารย์โทริยามะ อากิระ ผู้วาดการ์ตูน Dragon Ball เผยกับทางนิตยสารการ์ตูน Jump ว่าเขากำลังจะวาดการ์ตูน Dragon Ball ภาคใหม่ แต่เป็นภาคย้อนเนื้อเรื่อง ซึ่งตัวเอกของภาคนี้จะเป็นตัวละครที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน นั่นคือแม่ของโกคูนั่นเอง แฟนๆดรากอนบอลคงจะทราบกันดีว่าพ่อของโกคูนั่นก็คือ Bardock ซึ่งอาจารย์โทริยามะเคยทำภาคพิเศษเล่าเรื่องราวของ Bardock ไปแล้วคือภาค Episode of Bardock ที่คุณจะได้รู้เรื่องราวพ่อของโกคูมากขึ้น แต่จะเป็นอย่างไรนั้นอยากให้ไปหาชมกันดูเอง รับรองว่าเนื้อเรื่องคาดไม่ถึงต่างจากที่เคยรู้ในภาคหลักแน่นอน และตอนนี้เขาจะอยากจะเล่าถึงแม่ของโกคูด้วยอีกคน เพราะโกคูไม่ได้เกิดมาจากหลอดทดลองแน่นอน

 

Dragon BallDragon Ball

Jaco the Galactic Patrolman การ์ตูนเรื่องใหม่ของอาจารย์โทริยามะ

อาจารย์โทริยามะบอกให้ทราบว่า แม่ของโกคูชื่อ Gine (น่าจะอ่านว่ากิเน่) ดรากอนบอลตอนพิเศษนี้จะแถมมาเป็นโบนัส ในหนังสือการ์ตูนรวมเล่มเรื่องใหม่ของอาจารย์โทริยามะ คือเรื่อง Jaco the Galactic Patrolman ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 4 เดือนเมษายน 2014 นี้ เนื้อเรื่องของดรากอนบอลตอนพิเศษนี้ก็จะเล่าถึงแม่ของโกคูเป็นหลักเพียงสั้นๆไม่ยาวมาก เล่าให้แฟนๆรู้ว่าแม่ของโกคูเป็นใครมีที่มาอย่างไรเท่านั้น ซึ่ง Gine แม่ของโกคูนั้นแม้จะเป็นชาวไซย่า แต่ก็ไม่ใช่สายนักรบ ทำให้เธอไม่เก่งเรื่องการต่อสู้เท่าไหร่ ซึ่ง Bardock เคยช่วยชีวิตเธอหลายครั้งทำให้เธอประทับใจ จนเกิดเป็นความรัก และภายหลังเธอก็เข้าร่วมต่อสู้กับทีมของ Bardock ด้วย

 

แฟนๆดรากอนบอลถ้าอยากเห็นหน้าแม่ของโกคูก็อย่าติดตามอ่านกันได้ในหนังสือการ์ตูนเรื่อง Jaco the Galactic Patrolman ของอาจารย์โทริยามะ ฉบับรวมเล่มที่จะวางขายวันที่ 4 เมษายน 2014 นี้ และนอกจากนี้แล้วอาจารย์โทริยามะยังเผยว่ามีแผนจะทำ Dragon Ball Z Movie ภาคใหม่ต่อจาก Battle of Z ด้วย คราวนี้จะเน้นเนื้อเรื่องของเบจิต้า ราชาแห่งชาวไซย่า แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะทำจริงหรือไม่

 

 

Source:

  • http://www.dblegends.com/2014/02/gine-the-mother-of-son-goku/
  • http://www.animenewsnetwork.com/interest/2014-02-05/akira-toriyama-to-draw-manga-about-goku-mom

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Dragon Ball ตอนพิเศษ เนื้อเรื่องแม่ของโกคู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook