พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][6 ก.พ.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][6 ก.พ.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][6 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

 

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนจบ [อวสาน]

 

แม่เลี้ยงอมรา (อ้วน มณีนุช) คิดว่า จีรณะ (เอส กันตพงษ์) เป็นคนวางแผนใส่ร้ายเธอ แต่ อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ)อธิบายให้แม่งเลี้ยงฟังว่า พีรพงษ์ (กฤษฎา) ตั้งบริษัทขายไม้เถื่อนและให้เธอเป็นประธาน ส่วน ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ได้ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ แม่เลี้ยงแค้นใจมากที่ถูกหลอก ตำรวจจับแม่เลี้ยงเข้าห้องขังและไม่ให้ประกันตัว อัปสรโสภิตยอมเข้าห้องขังแทนเพื่อให้แม่เลี้ยงเป็นอิสระ แม่งเลี้ยงอมราถูก ปปง.ยึดทรัพย์จนกว่าพิสูจน์ได้ว่าบริสุทธิ์จากคดีเงินกู้และแชร์ลูกโซ่

 

จีรณะพยายามช่วยอัปสรโสภิตให้ออกจากห้องขัง ชีพตามไปเก็บยศที่โรงพยาบาล แต่จีรณะรู้ทันจึงตามไปช่วยที่โรงพยาบาล ชีพหนีไปได้ แต่สุดท้ายก็ถูกพีรพงษ์ส่งลูกน้องมาเก็บเพราะรู้ความลับมากเกินไป ก่อนตายชีพบอกทีึ่ซ่อนหลักฐานที่จะเอาผิดกับพีรพงษ์กับจีรณะ อัปสรโสภิตถูกปล่อยตัวคุ้มอมราถูกไฟไหม้ จีรณะเข้าไปช่วยแม่เลี้ยงอมราออกมาจากเพลิงไหม้ได้ทัน ครอบครัวแม่เลี้ยงอมราจึคงต้องมาอยู่ที่บ้านจีรณะ

 

พีรพงษ์และคุณวุฒิถูกพ่อค้าไม้เถื่อนหักหลังและฆ่าตายแม่เลี้ยงอมราหดหู่จนคิดฆ่าตัวตาย แต่ จิตรา (ทับทิม)พูดเตือนสติให้คิด บ๊อบบี้อาการหนักกำเริบหนักต้องผ่าตัดด่วนแม่เลี้ยงอมราไม่มีเงิน โทมัสพ่อของบ๊อบบี้มาหาพอดี พิมพร (กิ๊ฟ)ตัดสินใจพาบ๊อบบี้ไปรักษษตัวที่เมืองนอก พิมพรตัดสินใจคืนจีรณะให้อัปสรโสภิต ส่วนยศกลายเป็นคนพิการ แต่จิตราสัญญาว่าจะอยู่ดูแลเขาตลอดไป แม่เลี้ยงอมราเข้ามามอบตัวเพราะอยากให้กรรมให้หมดในชาตินี้ และฝากจีรณะดูแลอัปสรโสภิตให้ดี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนจบ [อวสาน][6 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook