Full House ไทย ถูกค้นหาเป็นอันดับหนึ่งบนเว็บไซต์ weibo ของจีน

Full House ไทย ถูกค้นหาเป็นอันดับหนึ่งบนเว็บไซต์ weibo ของจีน

Full House ไทย ถูกค้นหาเป็นอันดับหนึ่งบนเว็บไซต์ weibo ของจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 Full House ไทย ถูกค้นหาเป็นอันดับหนึ่งบนเว็บไซต์ weibo ของจีน


 

หลายคนคงรู้จักละครซีรี่ส์สุดฮ็อต Full House (นำแสดงโดย เรนและซองเฮเคียว) ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย และได้ถูกนำมาสร้างใหม่หลายเวอร์ชั่น ในแต่ละประเทศ และประเทศไทยก็ไม่พลาดที่ได้หยิบซีรี่ส์เรื่องนี้ มาปรับบทนิดๆ หน่อยๆ ใส่ความเป็นไทยเข้าไป เพื่อให้ง่ายต่อการรับชม ...ขึ้นชื่อว่ารีเมค แน่นอนว่าละครซีรี่ส์ Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน หรือ Full House Thai จะต้องเป็นที่จับตาและถูกเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนอย่างหลีกเลี่่ยงไม่ได้ ยิ่งในเวอร์ชั่นเดิมทำไว้ดีขนาดไหน กระแสการเปรียบเทียบก็ยิ่งละเอียดมากเท่านั้น ...เฉือดตอนเทียบตอนกันเลยล่ะ




Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน ในเวอร์ชั่นไทยนี้ ได้แคสตัวละครได้ถือว่าลงตัวมากๆ ยิ่งกับพระ-นาง นักแสดงนำของเรื่อง ออม สุชาร์ มานะยิ่ง รับบทเป็นอ้อมแอ้ม สาวช่างฝันสุดเพ้อ และ ไมค์ พิรัช นิธิไพศาลกุล นักร้องซุปตาร์ขี้เหวี่ยงสุดหล่อ ถือว่าลงตัวเข้ากันสุดๆ อีกทั้งภาพฉาก มุมกล้องก็ยังสวยงาม ดูแล้วสบายตามากๆ เหมาะแก่การเพ้อและฟินไปกับละครจริงๆ


หากจะพูดถึงความนิยมของละครซีรี่ส์ Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน ในบ้านเรา แรกๆอาจจะโดนเพ่งเล็งจากแฟนซีรี่ส์ ฟลูเฮ้าส์มาก่อน แต่ยิ่งออกอากาศกลับได้รับความนิยมและเสียงตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ จนความนิยมไม่ได้หยุดอยู่แค่ประเทศไทยอีกต่อไป แต่ยังดังไกลไปถึงประเทศจีนอีกด้วย กับผลสำรวจเมื่อ(วันที่ 4 ก.พ.57) บทเว็บไซต์ออนไลน์ของจีน weibo ได้มีผู้เสิร์ชหาคำว่า 浪漫满屋 (Full House) ขึนเป็นอันดับหนึ่ง

 



อีกทั้งยังมีแฟนๆชาวจีน เข้ามาติดตาม weibo ของไมค์และออมเพิ่มขึ้นด้วย ส่วนหนึ่งสาวออมมีฐานแฟนคลับเดิมอยู่แล้ว แต่กับหนุ่มไมค์ ที่หล่อเท่ได้ใจสาวจีนไปเต็มๆ ทำให้ยอดติดตามพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีกลุ่มบ้านทำซับจีนที่รอทำซับให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างรวดเร็วติดจรวด แสดงให้เห็นว่า Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นแบบสุดๆ

 

 

 

 

เป็นที่น่ายินดี ที่ละครซีรี่ส์บ้านเรา ได้โกอินเตอร์ โกเอเชียร์ จนเป็นที่ถูกใจของหลายๆประเทศ ไม่เว้นแม้แต่ที่ประเทศเกาหลีเอง ที่ก็แอบมีสาวๆอัพรูปหนุ่มไมค์ในเรื่อง Full House ลงทวิตเตอร์กันให้รึ่ม! ใครที่ยังไม่ได้ดู ก็รีบหาดูซะล่ะ เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ด้วยน๊าาา ซีรี่ส์ Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน ออกอากาศทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง True Asian HD (CH.113) 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Pantip

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Full House ไทย ถูกค้นหาเป็นอันดับหนึ่งบนเว็บไซต์ weibo ของจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook