ขยายความรักให้ลึกสุดใจกับ 4 คลิปจาก Endless Love

ขยายความรักให้ลึกสุดใจกับ 4 คลิปจาก Endless Love

ขยายความรักให้ลึกสุดใจกับ 4 คลิปจาก Endless Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ขยายความรักให้ลึกสุดใจกับ 4 คลิปจาก Endless Love

 

จากหนังชื่อดังในอดีตถูกนำกลับมารีเมคเป็นภาพยนตร์อีกครั้งกับ Endless Love เล่าเรื่องราวโรแมนติกดราม่าระหว่างชนชั้นเมื่อ เจด บัทเทอร์ฟิลด์(กาเบรียลลา ไวลด์) กับเดวิด(อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์) หนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้มีอดีต ท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของผู้เป็นพ่ออย่างฮิวจ์ (บรูซ กรีนวู๊ด) ที่พยายามแยกทั้งสองออกจากกัน แต่ด้วยไฟรักของหนุ่มสาวที่ลุกโชนเกินกว่าจะหาน้ำมาดับไฟ ทุกอย่างเลยกลายเป็นโศกนาฏกรรมแห่งความรัก

 

ตัวหนังได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายของของสก็อต สเปนเซอร์ เกี่ยวกับคู่รักวัยรุ่นซึ่งเป็นนิยายขายดีในปี 1979 ในการบอกเล่าเรื่องราวคลาสสิกนี้  ผู้อำนวยการสร้างเชื่อว่าตัวละครอย่าง เจด บัตเตอร์ฟิลด์และเดวิด เอลเลียต น่าจะได้ค้นพบการปลดปล่อยใจที่งดงามและผลสะท้อนของการตกหลุมรักครั้งแรก พวกเขารู้ว่าผู้ชมกลุ่มเป้าหมายจะมองเห็นและรู้สึกได้ถึงความสัมพันธ์รักครั้งแรกของพวกเขาในหนังดราม่าเรื่องนี้

 

 

จอช ชวอร์ซ และสเตฟานีย์ ซาเวจ เป็นสองผู้เขียนบทให้กับ Endless Love ทั้งสองเคยปั้นซีรีย์วัยรุ่นยอดฮิต Gossip Girl ให้โด่งดังมาแล้ว ทั้งคู่ลงความเห็นว่านิยายของสเปนเซอร์มีองค์ประกอบด้านการเมืองที่มืดหม่นกว่าตัวภาพยนตร์ มือเขียนบทจึงจินตนาการวาดภาพว่าเจดเป็นเด็กสาวที่เรียนไฮสคูลปีสุดท้าย เธอถูกเลี้ยงมาอย่างไร้เดียงสาแบบไข่ในหิน เธอตกหลุมรัก เดวิด เด็กหนุ่มอันตรายที่มีอดีตมืดดำ พ่อของเธอคัดค้านความสัมพันธ์ที่ผลิบานนี้ รวมถึงอิสรภาพที่เจดได้ค้นพบกับชายที่ไม่คู่ควรกับเธอเลย เขาไม่สามารถทำอะไรเพื่อยับยั้งความเปลี่ยนแปลงของเธอ หรือการเข้ามาเกี่ยวข้องและอิทธิพลของเดวิดที่มีต่อเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ แล้ว ความรู้สึกที่รุนแรงที่เจดมีต่อเดวิดเปรียบประดุจหนามทิ่มแทงที่เตือนให้พ่อและแม่ของเธอได้รำลึกถึงสิ่งที่ค่อยๆ ตายลงช้าๆ ในชีวิตคู่ของพวกเขา ขณะที่เจดโบกมืออำลาอดีตไร้เดียงสาของตัวเอง เธอก็ได้ตระหนักถึงอะไรบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ไปตลอดกาล

 

ตัวผู้กำกับสาวมากความสามารถอย่างชานา เฟสเต้ เล่าถึงความสนใจของเธอที่มีต่อโปรเจ็กต์นี้ว่า "ฉันอยากกำกับหนังเรื่องนี้เพราะฉันอยากจะสร้างเรื่องรักร่วมสมัย ฉันสนใจไอเดียของการสร้างหนังเกี่ยวกับการตกหลุมรักและการล้วงลึกเข้าไปในธีมที่สำคัญสำหรับฉัน การทำตัวกล้าหาญ และการให้ความสำคัญกับความรักเหนือสิ่งอื่นใด การนำเสนอข้อคิดนั้นต่อคนรุ่นนี้หลายหมื่นหลายแสนเป็นโอกาสที่วิเศษสุดค่ะ"

Endless Love มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราต้อนรับวันวาเลนไทน์ 13 กุมภาพันธ์ 2557 นำแสดงโดยอเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ (Magic Mike, I Am Number Four) และกาเบรียลลา ไวลด์ (The Three Musketeers, Carrie)

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขยายความรักให้ลึกสุดใจกับ 4 คลิปจาก Endless Love

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook