ฟอเรสต์ วิเทเกอร์เตรียมปะทะกับเลียม นีสันใน TAKEN 3

ฟอเรสต์ วิเทเกอร์เตรียมปะทะกับเลียม นีสันใน TAKEN 3

ฟอเรสต์ วิเทเกอร์เตรียมปะทะกับเลียม นีสันใน TAKEN 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟอเรสต์ วินเทคเกอร์เตรียมปะทะกับเลียม นีสันใน TAKEN 3

 

 

คุณไม่ได้ตาฝาดหรืออ่านผิดไปหรอกครับที่จะมีการสร้างภาคต่อของหนังแอ็คชั่นอย่าง TAKEN 3 จะว่าไปแล้วก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจมากมายนักหรอกที่หนังเรื่องนี้จะมีภาคต่อ ถึงแม้ว่าหนังภาคสองจะโดนสับเละจากนักวิจารณ์ว่าจะสร้างออกมาทำไมในเมื่อทุกอย่างในหนังนั้นโขลกมาจากหนังภาคแรกทุกกระเบียด อย่างไรก็ตามรายรับของ Taken 2 กับรายได้ 376 ล้านก็ทำให้สตูดิโอยอมทำภาคต่อและเป็นที่แน่นอนแล้วว่าผลจากการแคสติ้งตัวร้ายในหนังภาคนี้หวยออกมาที่ฟอเรสต์ วิเทเกอร์ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆยังไม่มีการปล่อยออกมา แต่เราก็ได้หวังว่าภาคนี้ครอบครัวของพระเอกคงจะไม่ได้ซวยโดนลักพาตัวกันอีกรอบ 

 

 

หนัง Taken ภาคแรกสร้างขึ้นในปี 2008 ได้ทำให้แฟนภาพยนตร์แอ็คชั่นมากมายประทับใจกันไปถ้วนหน้า จนเป็นหนังแอ็คชั่นเรื่องโปรดของหลาย ๆ คน แถมยังทำรายได้ถึง 145 ล้านเหรียญในสหรัฐอเมริกา และ 81 ล้านเหรียญจากประเทศอื่นทั่วโลกจนมีภาคต่อออกมาในปี 2012 กำกับโดยโอลิเวียร์ เมกาตัน ผู้เคยฝากผลงานระห่ำใน Colombiana และ Transporter 3

 

เรื่องราวในภาคที่ 2 เล่าเล่าถึง ไบรอัน มิลส์ เจ้าหน้าที่ CIA ผู้ปลดเกษียณที่มีความสามารถเฉพาะตัวหลายด้าน เขาทำทุกวิถีทางเพื่อช่วย คิม ลูกสาวของเขา จากการลักพาตัวของพวกอัลบาเนีย เมื่อพ่อของเหยื่อลักพาตัวคนหนึ่งสาบานว่าจะล้างแค้น และเอาตัวไบรอันกับภรรยาที่เป็นตัวประกันระหว่างช่วงพักร้อนที่อิสตันบูล ไบรอันขอความช่วยเหลือจากคิมให้ช่วยพาพวกเขาหนีไป และใช้เทคนิคพิเศษชั้นสูงทางการทหารเพื่อปกป้องครอบครัวและล่าหัวโจรลักพาตัวทีละคนตามแนวถนัด

 

 

อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยในการกลับมารับบทเดิมของเลียม นีสันนั้นสูงขึ้น 20 ล้านเหรียญเลยทีเดียว และนักแสดงอีกคนที่กลับมาอย่างแน่นอนก็คือสาวแม็กกี้ เกรซ ที่จะมารับบทเป็นลูกสาวของเลียม ตัวหนังภาคนี้กำกับโดยโอลีวิเย่ เมเกตัน คนเดิม


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟอเรสต์ วิเทเกอร์เตรียมปะทะกับเลียม นีสันใน TAKEN 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook