เกมออนไลน์ Blade & Soul กลายเป็นอนิเมชั่น

เกมออนไลน์ Blade & Soul กลายเป็นอนิเมชั่น

เกมออนไลน์ Blade & Soul  กลายเป็นอนิเมชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมออนไลน์ Blade & Soul  กลายเป็นอนิเมชั่น

Blade & Soul AnimationBlade & Soul Animation


Blade & Soul เกมออนไลน์สุดฮิตของเกาหลีใต้ที่มาแรงมากในปัจจุบันนี้ของบริษัท NCsoft เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์คนไทยอยากจะเล่นมากเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ติดปัญหาตรงที่ค่าลิขสิทธิ์เกมนั้นค่อนข้างสูง จึงยังไม่มีบริษัทเกมในไทยกล้าลงทุนนำเข้ามา แถมทาง NCsoft ก็ยกเลิกบริษัทตัวแทนในไทยไปแล้วด้วย บรรดาเกมเมอร์ไทยที่อยากเล่นเกมนี้ก็เลยต้องมุดดินไปเล่นที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้และจีนแทน และนอกจากสองเซิร์ฟเวอร์นี้แล้ว ทางญี่ปุ่นเองก็กำลังจะเปิดให้บริการเกมนี้เป็นประเทศต่อไป (อเมริกาด้วย)

 

และเพื่อเป็นการต้อนรับเกม Blade & Soul ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ทาง NCsoft ก็ได้ร่วมกับทาง Gonzo สตูดิโอผลิตการ์ตูนอนิเมชั่นชื่อดัง ทำการ์ตูนอนิเมชั่นของเกม Blade & Soul ออกมาเพื่อโปรโมทตัวเกมไปในตัวด้วย เดิมทีนั้น Blade & Soul เป็นเกมออนไลน์ที่มีเอกลักษณ์ตัวละครสุดเซ็กซี่ เพราะออกแบบโดย Hyung-Tae Kim ดีไซน์เนอร์ตัวละครชื่อดัง แต่ตอนนี้เขาลาออกจาก NCsoft ไปแล้ว เราก็เลยไม่ได้เห็นลายเส้นของเขาในแบบอนิเมชั่น

 

เนื้อเรื่องของอนิเมะ Blade & Soul ก็จะคล้ายๆกับในเกม คือเป็นการต่อสู้ระหว่างเหล่านักสู้ผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แบบเอเชีย ในโลกแฟนตาซีสไตล์เอเชียโบราณ คล้ายๆยุทธจักรของภาพยนตร์จีน ฉากในเรื่องจะถูกปกครองโดย Clan ต่างๆ ที่แบ่งออกเป็น Clan ฝ่ายดีและ Clan ฝ่ายร้าย คล้ายพรรคธรรมะกับพรรคมารในหนังจีนนั่นเอง เนื้อเรื่องก็จะเน้นไปที่การต่อสู้ระหว่าง Clan ความสัมพันธ์ของพวกพ้องและการทรยศหักหลัง และตัวละครในเรื่องก็จะเน้นไปที่ตัวละครนักสู้สาวๆสุดเซ็กซี่เช่นเดียวกับในเกมด้วย แค่ 4 ตัวละครแรกในอนิเมะก็มีแต่สาวๆล้วนๆแล้ว

 

ตัวละครหลัก

Jin Valel พากย์โดย Aoi Yuki

Dan Roana พากย์โดย Ayahi Takagaki

Jin Hazuki พากย์โดย Sora Amamiya

Elle Karen พากย์โดย Sayaka Ohara

Blade & Soul AnimationBlade & Soul Animation

Blade & Soul AnimationBlade & Soul Animation

ภาพตัวละครสองสไตล์ ภาพบนคือแบบอนิเมชั่น ภาพล่างคือจากในเกม

 

อนิเมะ Blade & Soul กำกับการสร้างโดย Hiroshi Hamasaki และ Hiroshi Takeuchi ทีม Gonzo ที่เคยสร้างชื่อจากเรื่อง Steins;Gate, Texhnolyze เขียนบทโดย Atsuhiro Tomioka (Inazuma Eleven, Pokémon XY) และออกแบบตัวละครโดย Eri Nagata (Leviathan: The Last Defense, Psycho-Pass) ซึ่งเธอเป็นคนออกแบบตัวละครเรื่องนี้แทนคุณ Hyung-Tae Kim นักออกแบบตัวละครเดิมที่ลาออกจาก NCsoft ไป

กำหนดฉายอนิเมะ Blade & Soul คือในช่วงเดือนเมษายน 2014 นี้ ทางช่อง TBS และ BS-TBS ของญี่ปุ่น

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-02-07/blade-and-soul-fantasy-mmorpg-gets-anime-by-gonzo

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เกมออนไลน์ Blade & Soul กลายเป็นอนิเมชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook