สาปสาง ละครผีช่อง 8 มีดีมากกว่าความสยอง

สาปสาง ละครผีช่อง 8 มีดีมากกว่าความสยอง

สาปสาง ละครผีช่อง 8 มีดีมากกว่าความสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ช่อง8" จัดหนัก!! ส่งละครผี "สาปสาง" ลงจอ

ดัน "ขนมจีน" ขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่ง !!

 

หลังจากที่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เคยส่งละครแนวผี อย่าง “นางมาร” และ “วิวาห์ป่าช้าแตก” ออกมาโกยเรตติ้งไปเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด!! ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสายงานโทรทัศน์ช่อง 8 ขอประเดิมศักราชใหม่ 2557 ด้วยการไฟเขียวให้ผู้จัดละครคนเก่ง “กุ้ง-บุณฑณิก บูลย์สิน” ส่งละคร “สาปสาง” มาเอาใจแฟนละครผีกันอีกครั้ง พร้อมดันนักร้องสาวเสียงคุณภาพ อย่าง “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งคนใหม่ ในบท “ผีช่อเอื้อง” อีกด้วย ซึ่งรับรองว่าจะสร้างกระแสได้ไม่แพ้ “ผี” ตัวอื่นแน่นอน 

 

 

“สาปสาง” สร้างจากบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ  “วาทินีย์ โอฬาร์กร”  กำกับการแสดงโดย “กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์” เรื่องราวน่ากลัวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อ “แพรว” รับบทโดย “ชาม โอสถานนท์” รู้ความจริงว่า “กรณ์” รับบทโดย “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ผู้ชายที่ตนแอบรัก กำลังคบหาดูใจอยู่กับ “ช่อเอื้อง” รับบทโดย “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” จึงวางแผนให้ “ไท” รับบทโดย “เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” หลอกล่อพาช่อเอื้องไปข่มขืน แต่ไทดันพลั้งมือบีบคอช่อเอื้องจนตาย ด้วยความอาฆาตพยาบาทจึงทำให้วิญญาณของผีช่อเอื้องไม่ยอมไปเกิด คอยตามอาละวาด หวังเอาชีวิตแพรวและไทมาชำระแค้น โดยมี “พลิ้ว” รับบทโดย “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” และ “ณรา” รับบทโดย “ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” เป็นสื่อกลางคอยช่วยเหลือให้ช่อเอื้อง 



 

ขนมจีน-กุลมาศ “เรื่องนี้รับบทเป็นช่อเอื้อง นางรำประจำโรงละคร มีนิสัยเรียบร้อย อ่อนหวาน ใครๆก็ต่างรุมรัก ทำให้แพรว เพื่อนนางรำด้วยกัน รู้สึกอิจฉา และวางแผนฆ่าเราในที่สุด ด้วยความแค้นที่ตายอย่างไร้เหตุผล เราเลยกลายเป็นผีที่คอยตามฆ่าฆาตกร เพื่อชำระแค้น เรื่องนี้ถือเป็นการรับบทเป็นนางเอกแบบเต็มตัวเรื่องแรกของขนมจีน อาจจะยังดูแข็งๆบ้างในช่วงแรกๆ แต่ขนมจีนก็พยายามพัฒนาทักษะการแสดงของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ถ้าหากเกิดข้อผิดพลาดประการใดในเรื่องนี้ ขนมจีนก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”



อ้น-สราวุธ “สาปสาง เป็นละครที่ยากที่สุดในชีวิตการแสดงของผม ในเรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นความสามารถอีกหลายๆด้านของผม ไม่ว่าจะเป็นการรำหน้าศพ หรือ การแสดงเป็นคนโรคจิต ยังไงก็อยากให้ติดตามกันด้วยนะครับ  นอกจากที่คุณจะได้พบกับความน่ากลัวตามแบบฉบับของละครผีทั่วไปแล้ว คุณยังจะได้เห็น ศิลปะของการร่ายรำ ที่เป็นมรดกอันล้ำค่าของประเทศไทย แฝงอยู่ในเรื่องนี้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วยครับ”

 

 

แก้ว-จริญญา “เรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ มีทั้งเศร้า ร้องไห้ น่ากลัว และยังจะได้อมยิ้มไปกับคู่ของแก้ว กับ พี่ฟลุ๊คอีกด้วย เชื่อว่าคนดูจะได้รับสิ่งดีๆที่มาจากความตั้งใจของทีมงานทุกคนที่พร้อมจะมอบให้ทุกคนอย่างเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ”




ฟลุ๊ค-จิระ “ผมรับบทเป็น ณรา ซึ่งมีคาแรคเตอร์คล้ายกับตัวผมเป็นอย่างมาก เวลาเข้าพระเข้านางกับน้องแก้ว ก็จะมีลักษณะการแซวหญิงเหมือนกับผมเลย คือ เอาความตลกเข้าสู้ ผมว่า ผมใช้ตัวเองล้วนๆ เลยครับ ตอนจีบแก้ว (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามพวกเราในละครสาปสางกันด้วยนะครับ” 

 

 

เรื่องราวการตามล้างแค้นของผีช่อเอื้องจะน่ากลัวแค่ไหน ฆาตกรใจโหดอย่าง แพรว และ ไท จะมีจุดจบอย่างไร ต้องติดตามในละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ออกอากาศตอนแรก วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08.00 / 11.45 / 15.50 และ 20.00 น.

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ สาปสาง ละครผีช่อง 8 มีดีมากกว่าความสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook