เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [10 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [10 ก.พ.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [10 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 9

 

เขมิกา(ขวัญ อุษามณี) กับ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) ไปเจอพวกของสอนเข้า สอนจำเขมิกาได้ว่าเป็นหลานสาวของจุมพล จึงเข้ามาหาเรื่อง ชานนท์ปกป้องเขมิกาจนเธอประทับใจ ส่วนที่บ้านชานนท์ แววนิล (สา อนิสา) ที่กลับมาจากโรงพยาบาลต้องพักอยู่ที่ชั้นล่างเพราะยังเดินไม่ได้ แววนิลอาละวาดใส่โย่งและแป้น เพราะทำอะไรก็ไม่ถูกใจเหมือน มณฑา (หมวย สุปรีย์ฏา) เคยทำให้ เมื่อรู้ว่าชานนท์ไล่มณฑาออกก็ยิ่งโกรธเข้าไปใหญ่

 

ประชา (แมทธิว ดีน) สงสัยว่าเขมิกาและชานนท์หายไปไหน ในขณะที่ชานนท์กำลังพาเขมิกาไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ เพราะอยากจะรื้อฟื้นความทรงจำให้เธอ ประชาโทรกลับมาบอกว่าแววนิลอาละวาดหนัก ทั้งคู่จึงต้องรีบกลับกรุงเทพฯ โดยด่วนชานนท์มอบหมายให้เขมิกาดูแลบ้านแทนมณฑา แววนิลประชดชานนท์ด้วยการไม่ทำกายภาพบำบัดตามที่หมอสั่ง

 

เขมิกาแกล้งพูดดูถูกแววนิลและยอมถูกแววนิลตบเพื่อให้เธอเจ็บใจและมีลูกฮึดสู้ฝึกเดิน ชานนท์บอกเขมิกาช่วยให้แววนิลเดินได้เขาจะมีรางวัลให้ เขมิกาบอกกับแววนิลว่าถ้าอยากเจอกับมณฑาต้องเดินไปหาเอง ชานนท์ซื้อแหวนให้เขมิกา โยธินเห็นเขมิกาสนิทกับชานนท์และรู้ว่าทั้งคู่นอนห้องเดียวกัน ก็เกิดอาการหึงหวงบังคับให้เขมิกากลับไปหาปู่ แต่เขมิกาไม่ยอมกลับ โยธินถามเขมิกาว่ารักชานนท์หรือเปล่า และเอารูปให้แอบถ่าย ชานนท์กอดกับปรียา (เซฟฟานี่) ดู เขมิกาเศร้าใจและรับปากโยธินว่าให้อยู่ห่างจากชานนท์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [10 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook