เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [11 ก.พ.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [11 ก.พ.57]

เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [11 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เวียงร้อยดาว

เรื่องย่อ เวียงร้อยดาว ตอนที่ 10

 

พ่อปู่ (ทองขาว) รู้ความจริงว่าวีรวิทย์ (เตชินท์) เป็นลูกชายของเขากับ สร้อยฟ้า(เง็ก กัลยา) จึงแค้นใจที่วีรวิทย์ถูกผีเวียงแก้ว (โดนัท มนัสนันท์) ทำร้าย และตัดสินใจกลับมาที่เวียงร้อยดาวเพื่อเล่นงานผีเวียงแก้วอีกครั้ง พร้อมกับแก้แค้นที่ผีเวียงแก้วกล้าเล่นงานวีรวิทย์ โดยพ่อปู่คิดจะใช้มนต์เผาผีเวียงแก้วไปพร้อมๆ กับเวียงร้อยดาว 

 

ร้อยดาว (แต้ว ณฐพร) ได้ยินเสียงของผีเวียงแก้วร้องขอความช่วยเหลือจึงตามไปช่วยที่เวียงร้อยดาวทันที พ่อปู่ทำร้ายร้อยดาว ทำให้ผีเวียงแก้วโมโหมาก พ่อปู่เสียท่าถูกผีเวียงแก้วเล่นงานจนถูกไฟลุกท่วมตัวย่างสดจนตาย ด้านร้อยดาวถูกพ่อปู่เหวี่ยงลงไปในห้องใต้ดินกระทั่งไปเจอเข้ากับ ปกรณ์ (ดอม เหตระกูล) ร้อยดาวจึงช่วยปกรณ์หนีออกมาจากไฟไหม้ ผีเวียงแก้วโกรธมากที่ร้อยดาวพาปกรณ์หนีไปแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

 

ระหว่างที่พาปกรณ์หนีออกมาจู่ๆ ดวงตาของร้อยดาวเกิดมองไม่เห็นกะทันหัน ทำให้เธอพลัดหลงกับปกรณ์ ปกรณ์วิ่งหนีกระเซอะกระเซิงมาที่ริมแม่น้ำ ผีเวียงแก้วโกรธจัดผลักปกรณ์ตกลงไปในน้ำที่เชี่ยวกราก ร่างของปกรณ์ถูกกระแสน้ำกลืนหายไปอย่างรวดเร็ว ร้อยดาวรู้สึกขวัญเสียที่ดวงตาทั้งสองข้างบอดสนิทจนมองอะไรไม่เห็น หลังจากคนงานเข้าไปช่วยดับไฟในเวียงร้อยดาวได้แล้ว ปรากฏว่าเวียงร้อยดาวไม่ได้รับความเสียหายใดๆ นอกจากร่องรอยเขม่าควันเพียงเล็กน้อย เท่านั้น สิบทิศ (สมาร์ท กฤษฎา) มาตรวจดูอาการของร้อยดาวด้วยความเป็นห่วงเป็นใย ส่วน เต็มเดือน(น้ำผึ้ง ณัฐริกา) จงจิต (พิมพ์พรรณ) และสร้อยฟ้ากลับดีใจมากที่รู้ว่าร้อยดาวตาบอด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เวียงร้อยดาว เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [11 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook