ซาร่า เคลียร์ใจ เล่นเปลือยทั้งตัวไม่ได้สร้างกระแส

ซาร่า เคลียร์ใจ เล่นเปลือยทั้งตัวไม่ได้สร้างกระแส

ซาร่า เคลียร์ใจ เล่นเปลือยทั้งตัวไม่ได้สร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาร่า มาลากุล เลน 

เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากมายกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของนักแสดงสาว ซาร่า มาลากุล เลน ณ อยุธยา กับภาพยนตร์เรื่อง Jailbait ที่ยอมลงทุนทั้งโป๊เปลือยและมีบทเลิฟซีนกันอย่างไม่ใช้สแตนด์อิน

เสียงชื่นชม เสียงก่นด่า คำตำหนิติติงต่อว่ามากมายหลั่งไหลถึงเธอ ซึ่งหากมองว่าเป็นเพียงแค่ผลงานชิ้นหนึ่ง คงไม่มีใครวิจารณ์เธอมากนัก เท่ากับภาพที่ออกมา "แรง" ในสายตาคนไทยที่รู้จักเธอเป็นอย่างดี

"จุดเริ่มต้นของการมารับบทนักแสดงนำในเรื่องนี้ ซาร่ามีการพูดคุยกับ จาเร็ด โคห์น ผู้กำกับฯ และแฟนหนุ่ม ในช่วงแรกๆ ที่รู้จักกันว่า มีบทภาพยนตร์ที่เหมาะและอยากให้ซาร่าเล่น ซาร่าได้อ่านบทแล้วรู้สึกสนใจจึงมาออดิชั่นในภาพยนตร์เรื่องนี้"

แต่เธอไม่ได้คาดคิดในตอนแรกว่า กระแสแอนตี้ในเมืองไทย จะรุนแรง

"งานที่ออกไป ซาร่าไม่ได้รู้สึกว่ามันแรงเกินไป คิดว่ามันคือการทำงานในฮอลลีวูด และไม่ได้คิดมากอะไร แต่เข้าใจคนไทยบางกลุ่มที่จะมองไม่ดีกับเรื่องนี้ ซึ่งตัวซาร่าจึงไม่แคร์กับกระแสนี้เท่าไหร่นัก

ตัวซาร่าคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาของประเทศไทย ที่มีแผ่นผีออกมาทุกเรื่อง ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ และถ้าพูดถึงปัจจุบันในอเมริกาก็ไม่ใช่ว่าภาพยนตร์ทุกเรื่องจะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เพราะก็ยังมีภาพยนตร์ดีๆ อีกหลายเรื่องที่ไม่ได้ถูกนำไปฉาย ซึ่งไลฟ์สไตล์ของคนสมัยนี้ก็สามารถเลือกรับชมที่บ้านได้ จำนวนคนที่จะเข้าชมภาพยนตร์ในโรงนั้นก็ลดน้อยลง"

ส่วนที่หลายคนมองว่า ตั้งใจสร้างกระแสผ่านการปล่อยทางยูทิวบ์ ซาร่าว่าไม่จำเป็นที่จะต้องสร้างกระแสแบบนั้น เพราะซาร่าไม่ได้รับผลประโยชน์หรือค่าตัวจากการก๊อบปี้หนัง จึงไม่จำเป็นที่จะต้องสร้างกระแสจากแผ่นผี ส่วนอีกกระแสที่คิดว่าบทบาทนี้แรงเกินไปไหมสำหรับนักแสดงไทย ตัวซาร่ามองว่า แรงไหมก็แรง

ซาร่า มาลากุล เลน

ส่วนชีวิตในตอนนี้ นางเอกสาวเผยว่า กำลังยุ่งมาก เหมือนเป็นช่วงคิวทอง ที่มีงานเข้ามามากขึ้น

"ปีนี้ซาร่ามีภาพยนตร์อีก 6 เรื่อง และจะมีเรื่องที่บทบาทค่อนข้างแรงอีก 1 เรื่อง คิดว่าช่วงนี้ชื่อเสียงก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และซาร่าก็มีรายชื่อติดอันดับเป็นนักแสดงฮอลลีวูดแล้วด้วย ซึ่งจะทำให้การทำงานง่ายขึ้น ส่วนภาพยนตร์เรื่องใหม่ก็ได้แสดงกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงของฮอลลีวูดด้วย"

ฟังดูลู่ทางในฮอลลีวูดของ ซาร่า เริ่มที่จะสดใส ขณะที่แฟนหนุ่มผู้กำกับฯ ของเธอ ก็เป็นแรงผลักดันสำคัญที่เธอยอมรับว่า ทำให้เธอมีวันนี้ได้

ซาร่า มาลากุล เลน

"ถ้าถามว่าแฟนซาร่ามีส่วนช่วยผลักดันอย่างไร ก็คงมีส่วนมาก เพราะ จาเร็ด มี Production House เป็นของตัวเอง รวมถึงชอบในการแสดงและคาแรกเตอร์ในตัวซาร่ามาก เขาเลยบอกว่าอยากให้ซาร่าเล่นภาพยนตร์ทุกเรื่องของเขา ซึ่งถือว่าซาร่าโชคดีที่ได้รับโอกาส เพราะว่าเส้นทางในฮอลลีวูดเราจำเป็นจะต้องรู้จักกับคนในวงการเพื่อเป็นข้อได้เปรียบในการที่จะเดินเส้นทางนี้

ก่อนหน้านี้ซาร่าต่อสู้มาคนเดียวเป็นเวลาถึง 3 ปี ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ยากลำบากสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียว แต่ก็ยังได้งาน และพอได้มารู้จักกับจาเร็ด ก็เหมือนมีคนช่วยผลักดันเราอีกที ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ซาร่า เคลียร์ใจ เล่นเปลือยทั้งตัวไม่ได้สร้างกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook