TRANSPORTER เตรียมรีบูตครั้งใหญ่ พร้อมเผยตัวตายตัวแทน เจสัน สเตแธม

TRANSPORTER เตรียมรีบูตครั้งใหญ่ พร้อมเผยตัวตายตัวแทน เจสัน สเตแธม

TRANSPORTER เตรียมรีบูตครั้งใหญ่ พร้อมเผยตัวตายตัวแทน เจสัน สเตแธม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Transporter

กลายเป็นหนังอีก 1 เรื่องที่โดนนำกลับมาสร้างใหม่หรือเรียกกันเป็นภาษาหนังว่า รีบูต โดยหนังเรื่องดังกล่าวก็คือหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ระห่ำที่น่าจะติดอยู่ในดวงใจของหลายต่อหลายคนอย่าง The Transporter ที่แจ้งเกิดให้กับดาราแอ็คชั่นสตาร์พี่โล้นเท่อย่าง เจสัน สเตแธม

ตัวละครอย่าง แฟรงค์ มาร์ติน (เจสัน สเตแธม) นั้นมาคราวนี้จะได้ดาราหน้าใหม่สดๆ อย่าง เอ็ด สคีริน มารับหน้าที่เป็นคนส่งของคนใหม่ โดยในหนังภาครีบูตนี้จะเริ่มเล่าไปถึงต้นกำเนิดของแฟรงค์ว่าเขาเกิดที่ไหน มีความสัมพันธ์กับพ่อของเขาเช่นไร จะว่าไปแล้วนักแสดงนำอย่างเอ็ดก็ได้รับความนิยมและโด่งดังไม่น้อย คอซีรีส์น่าจะเคยเห็นหน้าค่าตาของเขามาเป็นอย่างดีในบทบาทของ ดาริโอ นาร์ฮาริส ในซีซั่นที่สามของซีรีส์ Game of Thrones

The Transporter ภาครีบูตนี้จะกำกับโดย คามิลี เดลามาเร ซึ่งกำกับหนังใหญ่ครั้งแรกเรื่อง Brick Mansions ที่เตรียมจะเข้าโรงฉายในอเมริกาปี 2014 นี้ (หนังนำแสดงโดยนักแสดงผู้ล่วงลับอย่าง พอล วอคเกอร์ และแร๊ปเปอร์ รีช่า)

Transporter

ถ้าจะมองย้อนกลับไปในปี 2545 The Transporter โด่งดังและกลายเป็นหนังแอ็คชั่นที่ชวนตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยมันเล่าเรื่องของอดีตเจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษ แฟรงค์ มาร์ติน (เจสัน สเตแธม) ใช้ชีวิตเรียบง่ายแถบชายฝั่งเฟรนช์ เมดิเตอเรเนียน โดยมีอาชีพเป็นคนส่งของ รับจ้างถ่ายเทสินค้าทุกประเภททั้งคนสัตว์สิ่งของโดยปราศจากการตั้งคำถามถึงพัสดุนั้นๆ งานของเขาขนส่งด้วยรถเมอร์เซเดซดัดแปลงสุดล้ำสมัย

แฟรงค์จะยึดกฎเหล็กอยู่ 3 ข้อได้แก่ ไม่เปลี่ยนข้อตกลง, ไม่ต้องการรู้ว่าเขาทำงานให้ใครและไม่เปิดดูของในหีบห่อเป็นอันขาด แต่แล้วในหนังภาคแรกแฟรงค์ก็ต้องทำผิดกฎของตนซะเองเมื่อเขาพบว่าพัสดุนั้นคือหญิงสาวชาวจีนที่โดนอุดปากไว้ (รับบทบาทโดยซูฉี) อันนำไปสู่การตามล่าของเจ้าของพัสดุนั้น

หลังจากที่หนังภาคแรกประสบความสำเร็จมาก ภาคที่ 2 และ 3 ก็ตามออกมา และเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง The Transporter ก็เพิ่งจะถูกดัดแปลงเป็นซีรีย์ออกฉายทางโทรทัศน์ในปี 2012 อำนวยการสร้างโดยผู้กำกับชาวน้ำหอมอย่าง ลุค เบซง และนำแสดงโดยคริส แวนซ์

Transporter

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ TRANSPORTER เตรียมรีบูตครั้งใหญ่ พร้อมเผยตัวตายตัวแทน เจสัน สเตแธม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook