เปิดตัวฉากหมั้นแต้ว-สมาร์ท สุดอลังการ ท่ามกลางความอิจฉา ใน เวียงร้อยดาว

เปิดตัวฉากหมั้นแต้ว-สมาร์ท สุดอลังการ ท่ามกลางความอิจฉา ใน เวียงร้อยดาว

เปิดตัวฉากหมั้นแต้ว-สมาร์ท สุดอลังการ  ท่ามกลางความอิจฉา ใน เวียงร้อยดาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดตัวฉากหมั้นแต้ว-สมาร์ท สุดอลังการ

ท่ามกลางความอิจฉา ใน เวียงร้อยดาว


กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ กับละครพีเรียดน้ำดี "เวียงร้อยดาว" ที่คราวนี้ดูท่าว่าจะสยองขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับคลายปมปริศนาการตายของ เวียงแก้ว (โดนัท) จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ต่างๆทำให้พระเอกอย่าง สมาร์ท ต้องมาโดนบังคับแต่งงานกับนางเอกสาวหน้าหวาน "แต้ว ณฐพร" ที่ทั้งคู่ไม่เต็มใจเลย ซึ่งเป็นฉากที่

 

สองพระนางอย่าง สิบทิศ (สมาร์ท) ได้เวลาเปิดตัวเจ้าสาวแสนสวยอย่าง ร้อยดาว (แต้ว) ที่โดนผู้ใหญ่บังคับให้แต่งงานกัน ทั้งๆที่ทั้งคู่ไม่เต็มใจและไม่อยากแต่งด้วยกันเลย เหตุเพราะ ดำรง (อาเปี๊ยก) ได้เคยให้สัญญากับหม่อมเจ้าหญิงรัตนากร (พี่หน่อย วันทิพย์) ไว้ว่าจะให้ ร้อยดาว และสิบทิศ ได้แต่งงานกัน ผู้ใหญ่ทั้งสองตระกูล ตระกูลบดินทร และ ตระกูลเวฬุมาศ โดยทวงสัญญาที่ ดำรงเคยให้ไว้ก่อนหนีไปแต่งงานว่า “วันหนึ่งเราจะต้องให้คนทั้งสองตระกูลแต่งงานกันให้ได้”  บรรยากาศในงงานก็เต็มไปด้วยแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีไม่ว่าจะเป็น นมแสง (พี่ตุ๊ก เดือนเต็ม) น่านฟ้า (โฟกัส) ปรมตถ์ (ท๊อป จรณ) วีระวิทย์ (เชน เตชิน) และนางร้ายน้องใหม่ ดารกา (บุศย์สิริ) พร้อมกับเหล่าบรรดาพวกอิจฉา ไม่ว่าจะเป็น จงจิต (พิม พิมพรรณ) สร้อยฟ้า (เง็ก กัลยา)และ เต็มเดือน (น้ำผึ้ง ณัฐริกา)  

 

 

ฉากหมั้นสุดอลังกาล พร้อมกับความอิจฉาริษยา ที่มีต่อร้อยดาว แล้ว ผีเวียงแก้ว จะมาช่วยได้ไม่  แฟนๆละครติดตามชม  "เวียงร้อยดาว"  สามรถรับชม ฉากหมั้นสุดอลังการได้ในวันจันทร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20.15 -22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3   

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดตัวฉากหมั้นแต้ว-สมาร์ท สุดอลังการ ท่ามกลางความอิจฉา ใน เวียงร้อยดาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook