"คิมอูบิน" ส่งคลิปหวานหยอด "อูรีบิน" ให้ได้ฟิน ก่อนโชว์ตัวมีตติ้งประเทศไทย

"คิมอูบิน" ส่งคลิปหวานหยอด "อูรีบิน" ให้ได้ฟิน ก่อนโชว์ตัวมีตติ้งประเทศไทย

"คิมอูบิน" ส่งคลิปหวานหยอด "อูรีบิน" ให้ได้ฟิน ก่อนโชว์ตัวมีตติ้งประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"คิมอูบิน" ส่งคลิปหยอดคำหวาน

อ้อนแฟนคลับไทย "อูรีบิน" ให้ได้ฟินกันทั่วหน้าก่อนพบกันวันมีตติ้ง

 


"คิมอูบิน" แบดบอยเจ้าเสน่ห์ หนุ่มมาดเท่ของสาวทั่วเอเซีย ส่งคลิปหยอดคำหวานอ้อนแฟนคลับไทย "อูรีบิน" ให้ได้ฟินกันทั่วหน้าก่อนพบกันวันมีตติ้ง2014 KIM WOOBIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ 5 เม.ย.นี้

 


ทันทีที่ บริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด (E-Intent Co., Ltd.) ประกาศคอนเฟิร์มงาน 2014 KIM WOOBIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ของนักแสดงนายแบบดาวรุ่งสุดฮอต "คิมอูบิน" (Kim Woo Bin) หรือ คุณชายมาดกวน "ชเวยองโด" (Choi Young Do) จากซีรีส์เกาหลียอดฮิต "The Heirs" ถูกปล่อยออกสู่สาธารณะผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คไม่ทันข้ามวัน ก็ได้กระแสตอบรับที่ร้อนแรงเกินความคาดหมายจากเหล่า "อูรีบิน"(WooRiBin) ทั้งไทยและเทศในโลกไซเบอร์  ที่พากันกล่าวถึงแฟนมีตติ้งครั้งนี้กันอย่างแพร่หลาย เพราะนอกจาก ความฝันที่จะได้สัมผัสใกล้ชิดสนิทแนบ กับศิลปินในดวงใจใแบบระยะเผาขนจะกลายเป็นจริงแล้ว ยังต้องเตรียมกรี๊ดสนั่นให้กับบรรดาเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่หนุ่ม คิมอูบิน จัดเต็มขนมาเสิร์ฟให้แฟนชาวไทยแบบชนิดที่เรียกว่า ทุ่มไม่อั้น ไม่มีหวงเนื้อหวงตัวกันเลยทีเดียว  ไม่ว่าจะเป็น ไฮไฟว์กับแฟนๆทุกคนในงาน  ถ่ายภาพหมู่ที่ระลึกกับแฟนๆที่ซื้อบัตรราคาสูงสุด และยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับแฟนคลับ "อูรีบิน" พันธุ์แท้ที่เทหน้าตัก รักหมดใจ รีบมาจับจองบัตรรอบพรีเซล จำนวน 200 คน ให้ได้เข้าไปร่วมสบตาซึ้งกับหนุ่ม คิมอูบิน ในงานแถลงข่าวแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีอีกด้วย

 

 

แต่ใช่ว่าจะมีแค่เพียง "อูรีบิน" ฝ่ายเดียวเท่านั้นที่นับวันรอ งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วยใจจดจ่อ ตัวเจ้าของงาน อย่าง หนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ก็ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับเช่นกัน และเพื่อยืนยันความพร้อม คอนเฟิร์มความมันส์ รับประกันความฟิน ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้  คิมอูบิน ได้ส่งคลิปทักทายถึง "อูรีบิน" ชาวไทย ให้ได้กรี๊ด ให้ได้ฟิน ให้ได้อิน ไปกับความในใจ ที่หนุ่มขายาวคนนี้ตั้งใจส่งตรงถึงแฟนคลับของเขาทุกคนด้วยความรักและความคิดถึง  

 

"สวัสดีครับ... ผม คิมอูบิน ครับ สวัสดีแฟนคลับชาวไทยทุกคนนะครับ ผมคิดถึงพวกคุณมากเลย และคิดเสมอว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกับพวกคุณทุกคนสักที และในที่สุดฝันของผมก็เป็นจริง เราจะได้พบกันแล้ว เสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ ที่หอประชุมธรรมศาสตร์ กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผมที่ประเทศไทย 

เพื่อตอบแทนความรักของพวกคุณ ที่มีให้ผมเสมอมา ในวันนั้น เราจะมาร่วมสร้างกิจกรรมดีๆ ที่สนุกสนานและประทับใจด้วยกันนะครับ และจนกว่าจะถึงวันนั้น ช่วยดูแลสุขภาพและรับประทานอาหาร ให้ตรงเวลาด้วยนะครับ... อยากเจอพวกคุณมากเลย มากันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ... รักคุณนะ Thai WooRiBin"



2014 KIM WOOBIN THE 1st FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ 


ลงทุนมาออดอ้อนเองถึงขนาดนี้แล้วแฟนๆจะไม่ใจอ่อนยังไงไหว... 2014 KIM WOO BIN THE 1ST FAN MEETING IN THAILAND ‘LOVE AT FIRST SIGHT’ พร้อมเสิร์ฟความสุข ความสนุก และความประทับใจ ให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟินไปพร้อมๆกับหนุ่ม คิมอูบิน แล้ว... เสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 4,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท "อูรีบิน" ทั้งหลายเตรียมนับวันถอยหลังกันได้แล้วจ้า... เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซล ในวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์นี้ ทางไทยทิกเก็ดเมเจอร์ทุกสาขา (ทุกช่องทางการจัดจำหน่าย) และ เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมนี้ สำรองบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com  โทร. 02-262-3456   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/EINTENTMEDIA  โอกาสพิเศษแบบนี้ "อูรีบิน" ประเทศไหนๆ ก็อิจฉา "อูรีบิน" ไทยแลนด์ กันทั้งนั้น  รีบจับจองบัตรกันแต่เนิ่นๆ เพราะช้าหมด อดฟิน นะจ๊ะ...


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "คิมอูบิน" ส่งคลิปหวานหยอด "อูรีบิน" ให้ได้ฟิน ก่อนโชว์ตัวมีตติ้งประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook