The Lego ลิ่วอันดับ 1 Boxoffice สองสัปดาห์ซ้อน

The Lego ลิ่วอันดับ 1 Boxoffice สองสัปดาห์ซ้อน

The Lego ลิ่วอันดับ 1 Boxoffice สองสัปดาห์ซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Lego Movie

เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง The LEGO Movie ที่สหรัฐอเมริกาที่เข้าฉายกันไปแล้วเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2014 ซึ่งเมื่อสัปดาห์แรกที่หนังเข้าฉายก็เก็บรายได้ไป 69.1 ล้านเหรียญฯ และยังคงแรงต่อเนื่องในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยังคงครองแชมป์อันดับหนึ่งของ Boxoffice ของสหรัฐอเมริกาหลังจากเก็บรายได้ไปอีก 48.8 ล้านเหรียญฯ จนถึงตอนนี้หนังจึงทำรายได้รวมไปแล้วกว่า 129.1 ล้านเหรียญฯ และยังคงกวาดรายได้อย่างต่อเนื่อง

 

The Lego Movie

The LEGO Movie เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เอ็มเม็ต เลโก้ตัวจิ๋วผู้ใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาแถมยังเคร่งครัดอยู่ในกรอบไปเสียทุกเรื่อง กระทั่งวันหนึ่ง เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนไม่ธรรมดาและเป็นตัวการสำคัญของการปกป้องโลก จึงมีเหตุให้เขาต้องจำใจผูกมิตรกับคนแปลกหน้าในภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อหยุดยั้งผู้นำจอมเผด็จการ ซึ่งเป็นการผจญภัยที่เอ็มเม็ตแทบมองไม่เห็นความหวัง แต่ก็ทำให้เขาค้นพบมุมมองบางอย่างของชีวิตโดยไม่รู้ตัว ทั้งหมดเกิดขึ้นพร้อมกับความฮาและสนุกสนานอันเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หนังโกยรายได้อยู่ในตอนนี้

The LEGO Movie นำทีมนักแสดงร่วมพากย์เสียงโดย คริส แพรทท์, วิลล์ เฟอร์เรลล์, เอลิซาเบ็ธ แบงก์ส, เลียม นีสัน, วิลล์ อาร์เน็ตต์, นิค ออฟเฟอร์แมน, อลิสัน บรี, มอร์แกน ฟรีแมน จากผลงานการกำกับโดย ฟิล ลอร์ด และ คริส มิลเลอร์ หนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 13 มีนาคมนี้


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ The Lego ลิ่วอันดับ 1 Boxoffice สองสัปดาห์ซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook