คิวบิก (CUBIC) หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ เรื่องย่อ

คิวบิก (CUBIC) หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ เรื่องย่อ

คิวบิก (CUBIC) หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ เรื่องย่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คิวบิก

 

 ดูคิวบิก ทางช่อง 3 เวลา 20.30 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือดูออนไลน์ได้ที่ http://tv.sanook.com

 

คลิป คิวบิก ล่าสุด ตอนที่ 11 [30 มี.ค. 57]


ดูคลิป คิวบิก ย้อนหลังทั้งหมด ที่นี่! 

 

คิวบิก เรื่องย่อ ล่าสุด ตอนอวสาน [11-12 มี.ค. 57]


 

 

เรื่องย่อ คิวบิก ตอนที่ อวสาน

 

ฉินฝู (ตั้น พิเชษฐไชย) ร่วมมือกับ หย่งเหวิน (ต๊ะ วริษฐ์) จับตัว ฤทัยนาค (มิ้นต์ ชาลิดา) ไป หย่งเหวินข่มขู่ หลินหลานเซ่อ (บอม ธนิน) ให้มอบฉายหงส์กรุ๊ปให้เขาแลกกับชีวิตฤทัยนาคและนันทกา หลินหลานเซ่อตกลง หย่งเหวินสั่งให้ฤทัยนาคฆ่าหลินหลานเซ่อไม่อย่างนั้นจะฆ่านันทกา ฤทัยนาคตัดสินใจยิงหลินหลานเซ่อ หย่งเหวินหนีไปเจอกับหลินหลานเซ่อที่ยังไม่ตาย เพราะฤทัยนาคซ้อนแผน หย่งเหวินถูกหลินหลานเซ่อยิงตาย ก่อนตายหย่งเหวินกดระเบิดตึก ฤทัยนาคติดอยู่ในตึก หลินหลานเซ่อให้คนช่วยกันขุดซากตึกและหาฤทัยนาคจนเจอ ฤทัยนาคสารภาพรักหลินหลานเซ่อ หลินหลานเซ่อจัดฉากให้ฤทัยนาคตายในกองไฟ แพทริก (บอย โชคชัย) เลยทำอะไรไม่ได้ หลินหลานเซ่อขอฤทัยนาคแต่งงาน

 

 

คิวบิก เรื่องย่อ ย้อนหลัง


 

 

 


เพลงประกอบละคร คิวบิก


เวลาของเรา (Ost.Cubic คิวบิก) - ปนัดดา & โอ๊ค สมิทธิ์ <<

ยกเว้นเรื่องเธอ (Ost.Cubic คิวบิก) - แพรว คณิตกุล  <<

รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย (Ost.Cubic คิวบิก) - เป๊ก ผลิตโชค <<

 

 

 

 

เรื่องย่อละคร คิวบิก


เรื่องย่อ คิวบิก


 

ละคร คิวบิก  บทประพันธ์ B 13 S.t.
ละคร คิวบิก  บทโทรทัศน์  วิลักษณา
ละคร คิวบิก  กำกับการแสดงโดย  ชูชัย องอาจชัย
ละคร คิวบิก  ผลิตโดย บริษัทยูม่า 99 จำกัด
ละคร คิวบิก  ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ 20.15 น.ช่อง 3 เริ่ม 8 มีนาคม2557


นายยุทธพงษ์(จักรกฤษณ์ อำมรัตน์) เป็นพ่อหม้ายนักธุรกิจใหญ่ที่กำลังล้มละลายและเขาเป็นหนี้ หลินหลานเซ่อ(ธนิน มนูญศิลป์)   มาเฟียฮ่องกงจำนวน 20 ล้านเหรียญดอลลาร์ฮ่องกง   นายยุทธพงษ์สัญญากับหลินหลานเซ่อว่าหากหาเงินมาใช้หนี้ไม่ได้จะส่ง นันทกา(เซลิน่า เพียซ) ลูกสาวคนโตมาขัดดอกเพื่อใช้หนี้   แต่เมื่อถึงเวลาตามนัดเขากลับหักหลังหลินหลานเซ่อด้วยการพานันทกาหนีและส่ง ฤทัยนาค(ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กวัย 17 ปีไปให้แทน   

 

คิวบิก


เมื่อฤทัยนาคพบกับหลินหลานเซ่อ เธอปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาหล่อจนสะกดความรู้สึกเธอแต่ความดุดันและความเย็นชาของเขาทำให้เธอรู้ตัวว่าควรจะอยู่ห่างเขาไว้  เพราะเท่าที่รู้มาเขาคือมาเฟียอันดับหนึ่งของฮ่องกงและมีแต่ผู้หญิงสวยเท่านั้นที่อยู่ล้อมรอบตัวเขาและหนึ่งในนั้นคือ เหม่ยจิง(โชติกา วงศ์วิลาศ) นางแบบสาวที่เป็นคู่ควงออกงานของเขา ดังนั้นลูกเป็ดขี้เหร่อย่างเธอจึงบอกตัวเองว่าเธอไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะคิดแอบสนใจ   หลินหลานเซ่อโกรธมากที่ได้เจอเด็กสาวหน้าตาซื่อบื้ออย่างฤทัยนาคแทนที่จะเป็นนันทกาสาวน้อยน่ารักที่เขาเคยพบที่เมืองไทยและแอบหมายตาเธอไว้

ฤทัยนาคเองก็จับความรู้สึกได้ว่าหลินหลานเซ่อผิดหวังมากที่ได้ตัวเธอมาแทนที่จะเป็นพี่สาว  เธอจึงขอต่อรองแลกชีวิตตัวเองด้วยการสัญญาว่าจะทำงานเพื่อใช้หนี้แทนพ่อ  แม้หลินหลานเซ่อจะไม่เชื่อน้ำหน้าว่าเธอจะหาเงินมาใช้หนี้ได้แต่เพราะจดหมายที่พ่อของเธอเขียนถึงเขา แบบมีปริศนาว่า  "เด็กคนนี้จะทำประ โยชน์กับคุณได้มากกว่านันทกาและช่วยฝากเธอเข้าโรงเรียนด้วย"  หลินหลานเซ่อ จึงยอมผ่อนปรนให้เพราะอยากรู้ว่าเด็กสาวซื่อบื้อคนนี้จะมีประโยชน์อะไรกับเขาและสั่งให้ จงซิน(วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) มือขวาของเขา ส่งคนออกไปตามหาตัวนันทกากลับมาให้ได้ จงซินให้ฤทัยนาคเข้าเรียนต่อมัธยมปลายที่โรง เรียนในเครือของบริษัทฉายหงกรุ๊ปซึ่งเป็นโรงเรียนที่หลินหลานเซ่อเป็นเจ้าของและอนุญาตให้เธอทำงานเป็นคนงานก่อสร้างในเครือบริษัท ฤทัยนาคมุ่งมั่นกับการทำงานเพื่อหาเงินใช้หนี้แทนพ่อโดยไม่ย่อท้อและหางานพิเศษอื่นทำเพิ่มนอกเวลาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  จนสร้างความแปลกใจให้กับหลินหลานเซ่อที่ได้เจอคนบ้าระห่ำมุ่งมั่นจริงจังจนน่ากลัวอย่างเธอ



นักแสดง คิวบิก


ฤทัยนาคได้รู้จักกับ แดนนี่ ทาเปีย(สุรศักดิ์ ชัชวาลโชติกุล)  ที่โรงเรียนฉายหง แดนนี่เด็กหนุ่มปากเสียที่ไม่มีใครกล้าคบแต่เขากลับถูกชะตากับฤทัยนาคและยอมรับเธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียว   ความสนิทสนมของฤทัยนาคกับแดนนี่ ตกอยู่ในสายตาของหลินหลานเซ่อ  เพราะแดนนี่เป็นลูกชายของ คารอส ทาเปีย(อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) นักธุรกิจค้าอาวุธที่หลินหลานเซ่อต้องการร่วมลงทุนด้วยแต่มีปัญหาเพราะคารอส เล่นตัวไม่ยอมร่วมทุนง่ายๆ  หลินหลานเซ่อจึงวางแผนใช้ฤทัยนาคเป็นตัวกลางในการเจรจาโดยยื่นข้อเสนอว่าหากเธอทำให้คารอสยอมเซ็นต์ชื่อร่วมลงทุนกับบริษัทฉายหง เขาจะตัดหนี้ของพ่อเธอออก 10 ล้าน

แม้หลินหลานเซ่อจะไม่อยากเชื่อว่าเด็กสาววัย 17 ปีอย่างเธอจะทำได้สำเร็จ  แต่เขาก็ต้องยอมรับและทึ่งในตัวเธอเมื่อคารอสยอมเซ็นต์ชื่อร่วมลงทุนกับบริษัทฉายหงเพราะคารมของฤทัยนาค ไม่มีใครรู้ว่าฤทัยนาคแอบตกลงอะไรกับคารอสเขาถึงยอมเซ็นต์ชื่อให้เธอ

คารอสบอกให้แดนนี่ผู้เป็นลูกชายรู้ว่าฤทัยนาคไม่ใช่เด็กสาวธรรมดาแต่เธอเป็นเด็กที่มีความฉลาดกว่าเด็กสาววัยเดียวกันถึงขั้นอัจฉริยะ   เพราะเธอสามารถวางแผนเป็นลำดับขั้นตอนและรอบคอบราวกับมืออาชีพ  เมื่อเขาบอกให้เธอนำอาวุธสงครามไปส่งลูกค้าโดยจะต้องผ่านด่านตำรวจถึงสามด่านและในด่านสุดท้ายมี แพททริค บัตตัน(โชคชัย บุญวรเมธี) ซึ่งเป็นตำรวจสากลที่กำลังตามล่าตัวคารอสและฉลาดเป็นกรดรอจับอยู่   แม้ฤทัยนาค เกือบจะจนมุมถูกจับแต่สุดท้ายเธอก็รอดไปได้และสามารถนำสินค้าไปส่งลูกค้าได้อย่างปลอดภัย  คารอส จึงยอมเซ็นต์ชื่อในสัญญาร่วมหุ้นให้เธอเป็นการแลกเปลี่ยน  

 

เรื่องย่อ คิวบิก

 

เมื่อหลินหลานเซ่อรู้ความจริงว่าฤทัยนาคเอาตัวเองเข้าไปแลกกับการทำงานผิดกฎหมายให้คารอส เพื่อได้ลายเซ็นต์มาเขาจึงโกรธมากเพราะสิ่งที่เธอทำมันเป็นงานของอาชญากรและกลัวว่าเธอจะได้รับอันตราย  แต่ตัวก่อเหตุกลับไม่รู้ตัวว่าเจ้าหนี้มาเฟียหนุ่มจะห่วงใยแค่ไหนเพราะภาพที่เห็นเธอเข้าใจเพียงว่าเขาคงโกรธที่เธอปิดบังไม่บอกความจริง  และตัวเธอเองก็เธอมุ่งมั่นแต่เพียงเป้าหมายที่จะใช้หนี้ให้หมดเพื่อพี่สาวจะได้ไม่ตกเป็นนางบำเรอของมาเฟีย หลินหลานเซ่อไม่เข้าใจตัวเองเช่นกันว่าทำไมเขาจึงต้องห่วงใยเจ้าเด็กซื่อบื้อคนนี้ 

หลินหลานเซ่อมีตำแหน่งเป็นประธานใหญ่ของฉายหงส์กรุ๊ป   จึงปฏิเสธไม่ได้เมื่อมีคนต้องการโค่นล้มเขาเพื่อขึ้นมายืนในตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียแทน...คนแรกคือ เพ่ยอิง(อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) อีกคนคือ หย่งเหวิน(วริษฐ์ ทิพโกมุท) หย่งเหวินเป็นมือขวาคนสนิทและเป็นลูกบุญธรรมของ ซานกุ้ย(สันติสุข พรหมศิริ) แต่งงานกับ ไป่หลิง(ชนิดาภา พงษ์ศิลปะพิพัฒน์) ลูกสาวของซานกุ้ยและซานกุ้ยเป็นคนที่ก่อตั้งฉายหงส์กรุ๊ปมากับพ่อของหลินหลานเซ่อจนกระทั่งพ่อของหลินหลานเซ่อตาย ซานกุ้ยก็ให้การสนับสนุนหลินหลานเซ่อขึ้นเป็นหัวหน้ามาเฟียของฉายหงส์กรุ๊ปแทนพ่อ เมื่ออยู่ต่อหน้าหลินหลานเซ่อ  หย่งเหวินแสดงท่าทีอ่อนน้อมสุภาพและให้ความเคารพกับเขาแต่ลับหลังหย่งเหวินเป็นคนวางแผนกำจัดหลินหลานเซ่อ ด้วยการส่งฉินฝู(พิเชษฐไชย ผลดี)มือฆ่ายอดฝีมือ พร้อมมือปืนจำนวนมากไปตามฆ่า  มือปืนปิดล้อมและระดมยิงจนหลินหลานเซ่อหมดทางหนีและบาดเจ็บสาหัส  โชคดีที่ฤทัยนาคอยู่ในเหตุการณ์กับเขา... แม้ว่าเธอจะตื่นตระหนกตกใจมากแค่ไหนแต่เธอก็ใช้สมองอันชาญฉลาดหลอกล่อมือปืนจนสามารถช่วยให้หลินหลานเซ่อรอดชีวิตไปได้ ฤทัยนาค เองก็ไม่รู้ว่าในเวลาคับขันเช่นนั้นทำไมเธอจึงเอาตัวรอดมาได้ สิ่งที่เธอรู้มีเพียงอย่างเดียว ณ เวลานั้น เธอจะไม่ยอมให้หลินหลานเซ่อเจ้าหนี้ผู้เย็นชาจากเธอไป

หลังฟื้นจากการบาดเจ็บหลินหลานเซ่อเรียกหาแต่ฤทัยนาคและออกคำสั่งให้เธอมาทำงานเอกสารให้กับเขาทุกวัน แม้ฤทัยนาคจะงุนงงอยู่บ้างกับท่าทีและท่าทางของมาเฟียหนุ่มที่ผิดแปลกออกไปจากปกติ  จากที่เขาไม่ชอบให้ใครพูดมาก เขากลับให้เธอคุยเรื่องต่างๆของตัวเองให้ฟังและเลิกถามเรื่องนันทกาผู้เป็นพี่สาว   ความเปลี่ยนแปลงของหลินหลานเซ่ออยู่ในสายตาของจงเซินและแดนนี่  ทั้งสองรู้ดีว่ามาเฟียหนุ่มตกหลุมรักเจ้าเด็กซื่อบื๊อเข้าแล้ว แต่เจ้าเด็กซื่อบื๊อกลับไม่รู้ตัวและไม่เข้าใจในการกระทำของเจ้าหนี้หนุ่ม

 

คิวบิก เรื่องย่อ

 

การรอดชีวิตของหลินหลานเซ่อเป็นที่โจษจรรย์ในหมู่มาเฟียและมีการตั้งคำถามว่าเขาเอาชีวิตรอดมาได้อย่างไรในขณะที่อาการปางตายและเท่าที่ทุกคนรู้ก็คือฤทัยนาคเป็นคนเดียวที่อยู่กับเขาในขณะนั้น ซานกุ้ยตั้งข้อสังเกตว่าฤทัยนาคอาจจะเป็นคนที่ช่วยชีวิตเขาไว้  แต่หลินหลานเซ่อปฏิเสธเพราะรู้ดีว่าหากข่าวรั่วออกไปชีวิตของฤทัยนาคต้องตกอยู่ในอันตรายเพราะคนที่ต้องการโค่นล้มเขาต้องหาทางกำจัดเธอ  หลินหลานเซ่อจึงเบี่ยงเบนความสนใจของทุกคนไปจากฤทัยนาคด้วยการประกาศให้ทุกคนรู้ว่าคนที่ช่วยเขาคือบุคคลลึกลับที่อยู่ในตำแหน่ง เงาผู้นำ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ประธานฉายหงกรุ๊ปแต่งตั้งให้เพื่อเป็นตัวช่วยและเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวและเงาผู้นำของ หลินหลานเซ่อ มีชื่อเรียกเป็นรหัสลับว่า คิวบิก เพราะในอดีตมีคนเคยเป็นเงาผู้นำให้กับพ่อของหลินหลานเซ่อและคนผู้นี้เป็นคนฉลาด มีไอคิวสูงมากและเป็นคนจัดวางระบบทุกอย่างจนไม่มีใครล้มล้างระบบมันได้

ทันทีที่ข่าวแพร่ออกไปหย่งเหวินจึงจ้างคนออกพลิกแผ่นดินเพื่อตามล่าหาตัว คิวบิก ในขณะเดียวกันหลินหลานเซ่อก็หาข่าวจนรู้ความจริงว่าหย่งเหวินคือผู้ทรยศ แต่หย่งเหวินรู้ตัวก่อนจึงหนีการตามล่าของหลินหลานเซ่อไปได้อย่างหวุดหวิด ส่วนเพ่ยอิง แม้จะอยากเป็นใหญ่ แต่ไม่ใช่คนโหดร้ายอำมหิต หลังจากเห็นฝีมือและน้ำใจของหลินหลานเซ่อ ก็ยอมกลับตัวกลับใจเป็นคนดี และมีความสุขกับ มีนา(ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) สาวหวานน่ารัก ซึ่งสนิทสนมเป็นเพื่อนรักกับฤทัยนาคหลินหลานเซ่อหวาดระแวงกลัวหย่งเหวินจะรู้ความจริงว่าฤทัยนาคคือคิวบิก เขาจึงต้องสั่งคนคอยคุ้มกันเธออย่างลับๆโดยไม่ให้เธอรู้ตัว

จงซินจึงแนะนำให้หลินหลานเซ่อส่งตัวฤทัยนาค กลับไปเมือง ไทยเพื่อยุติปัญหาใหญ่ที่จะตามมา  เพราะรู้ดีว่าหย่งเหวินจะต้องตามหาความจริงจนเจอสักวันแต่หลินหลานเซ่อ ปฏิเสธเพราะเขารักเธอมากเกินกว่าที่จะปล่อยให้เธอจากไปลูกน้องของจงซินไปพบตัวนันทกากับนายยุทธพงษ์ผู้เป็นพ่อที่บ้านต่างจังหวัดจึงนำตัวกลับมาให้หลินหลานเซ่อ  แต่วันนี้หลินหลานเซ่อไม่ได้สนใจพี่สาวของฤทัยนาคอีกต่อไป ผิดกับนันทกาที่บอกตัวเองว่าเธอหลงรักหลินหลานเซ่อเข้าแล้วและยินดีที่จะเอาตัวเองใช้หนี้แทนพ่อพร้อมกับขอให้หลินหลานเซ่อปล่อยตัวน้องสาวเธอไป  หลินหลานเซ่อไม่ตอบรับคำขอของนันทกาแต่บอกยกหนี้ทั้งหมดคืนให้ยุทธพงษ์  พร้อมกับถามคำถามเดียวว่าทำไมเขาจึงส่งลูกสาวคนเล็กมา สุดท้ายความลับจึงถูกเปิดเผยแท้จริงแล้ว  ฤทัยนาคไม่ใช่ลูกสาวของยุทธพงษ์ แต่เธอคือลูกสาวของเพื่อนรักที่เป็น ‘เงาผู้นำ’ ให้กับพ่อของหลินหลานเซ่อในอดีต


คิวบิกคิวบิก

คิวบิก

คิวบิกคิวบิก

คิวบิก

คิวบิกคิวบิก

คิวบิก

คิวบิกคิวบิก

คิวบิก

คิวบิกคิวบิก

คิวบิก

คิวบิกคิวบิก

คิวบิก

คิวบิกคิวบิก

คิวบิก

 

คิวบิก เรื่องย่อคิวบิก เรื่องย่อ

คิวบิก

คิวบิก เรื่องย่อคิวบิก เรื่องย่อ

คิวบิก

คิวบิก เรื่องย่อคิวบิก เรื่องย่อ

คิวบิก

คิวบิก เรื่องย่อคิวบิก เรื่องย่อ

คิวบิก

คิวบิก เรื่องย่อคิวบิก เรื่องย่อ

คิวบิก

 

>> อ่านเรื่องย่อละคร คิวบิก ต่อหน้า 2


หนัง : คิวบิก (CUBIC)
ช่อง : ช่อง 3
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : ชูชัย องอาจชัย
บทประพันธ์ : B 13 S.t.
ผู้เขียนบท : วิลักษณา
ผู้จัด : บริษัทยูม่า 99 จำกัด
นักแสดงนำ : ธนิน มนูญศิลป์, ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, โชติกา วงศ์วิลาศ, วริษฐ์ ทิพโกมุท

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ คิวบิก (CUBIC) หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ เรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook