ฉาว! คาเมรอน ดิแอซ ทำ “เซกส์เทป” หลุด!

ฉาว! คาเมรอน ดิแอซ ทำ “เซกส์เทป” หลุด!

ฉาว! คาเมรอน ดิแอซ ทำ “เซกส์เทป” หลุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sex Tape

อย่าเพิ่งตื่นตระหนกตกใจกันไปครับจริงๆ แล้ว คาเมรอน ดิแอซ ไม่ได้ทำคลิปหลุดแต่อย่างใดจริงๆ Sex Tape เป็นแค่ชื่อหนังเรื่องใหม่ของเธอต่างหาก ซึ่งเธอจะรับบทนำคู่กับนักแสดงตลกอย่าง เจสัน ซีกัล ผลงานการกำกับของ เจ็ค คาสแดน เขาเคยร่วมงานกับดิแอซมาแล้วในหนักตลกเรตอาร์เรื่อง Bad Teacher ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำรายได้ถึง 216 ล้านเหรียญทั่วโลกในปี 2011

Sex Tape จะเล่าเรื่องราวของคู่พระนางที่ประสบปัญหาการอยู่กินกันไม่ค่อยราบรื่น พวกเขาเลยตัดสินใจจะทำเซกส์เทป ขึ้นมาเมื่อ เจย์ (เจสัน ซีกัล) และ แอนนี่ (คาเมรอน ดิแอซ) ครั้งแรกที่พวกเขาได้พบกันทั้งสองเข้ากันได้ดีชีวิตดูราบรื่นมีความสุข จนกระทั่งผ่านไป 10 ปี พวกเขามีลูกสองคน และไฟรักของทั้งคู่ก็ดูจะมอดดับไปทุกวัน ดังนั้นทั้งคู่จึงลงความเห็นว่าพวกเขาจะอัดวิดีโอในทุก “ท่าทำรัก” ทุกกระบวนท่าตลอดสามชั่วโมงอย่างมาราธอน ฟังดูเข้าท่าเข้าทีใช่ไหมล่ะ แต่ความซวยก็มาเยือนทั้งคู่เมื่ออะไรก็ตามที่ควรจะกลายเป็นเทปลับ กลับกลายเป็นไม่ลับอีกต่อไป เมื่อพวกเขาเผลออัพโหลดวิดีโอนี้ขึ้นไปบนอินเตอร์เนตแล้วมันก็ถูกแชร์แพร่กระจายต่อไปอย่างรวดเร็วยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง ทั้งสองจะแก้ปัญหาชีวิตกันอย่างไรล่ะทีนี้

Sex Tape

เคต แองเจโล คือคนเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอเคยผ่านผลงานการเขียนบทหนังใหญ่มาแล้วกับ The Back-up Plan ในปี 2010 ซึ่งเล่าความสัมพันธ์ของคนสองคนที่พยายามจะเลิกรากันนำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ การกลับมารับหน้าที่ดูแลบท Sex Tape นั้นเธอพยายามจะเล่าชีวิตแบบตามติดคนสองคนที่คิดว่าเซกซ์เทปนั้นจะช่วยเพิ่มรสชาติชีวิตรักของตนให้มีสีสันมากขึ้น พวกเขาอย่างจะให้มีช่วงเวลาในชีวิตที่เอาไว้จดจำ ก็ควรจะทำให้มันดีแล้วก็หาคนมานั่งชมมันซะไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือครอบครัวของคุณ ไม่อย่างนั้นคุณจะอัดวิดีโอไปทำไมกัน

หนังถูกเปิดเผยรายละเอียดมาเพียงเท่านี้แต่มันถูกวางโปรแกรมเข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 25 กรกฎาคม 2557
 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฉาว! คาเมรอน ดิแอซ ทำ “เซกส์เทป” หลุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook