สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนแรก [19 ก.พ. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนแรก [19 ก.พ. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนแรก [19 ก.พ. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามีตีตรา

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนแรก


เริ่มที่ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งว่า ภูเบศร์ (แจ๊บ เพ็ญเพชร) สามีคนที่สามของเธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต กะรัตตกใจมาก จึงรีบบึ่งรถไปที่โรงพยาบาลทันที แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุ ด้วยความใจร้อนของตัวเองทำให้ กะรัตต้องโบกรถและพบกับรถของ พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) เธอจึงขอให้ช่วยไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งพิศุทธิ์ก็ยินยอมด้วยดี

กะรัตสติแตกอีกครั้ง เมื่อรู้ว่าภูเบศร์ประสบอุบัติเหตุพร้อมกิ๊กหน้าตาจิ้มลิ้ม เธอสาปส่งผู้ชายเจ้าชู้แบบภูเบศร์ ขณะเดียวกันกะรัตก็ไม่รู้ว่า สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) เพื่อนรักของเธอก็เป็นภรรยาอีกคนหนึ่งของภูเบศร์ และกำลังท้องอ่อนๆ กับภูเบศร์ด้วย สายน้ำผึ้งคร่ำครวญร้องไห้เสียใจกับการจากไปของภูเบศร์ กะรัตจำใจไปงานศพภูเบศร์ แต่แล้วก็ต้องอารมณ์เสียเพราะเจอบรรดาเมียเก็บ กิ๊กเก่า กิ๊กใหม่ของภูเบศร์มาเรียกร้องขอแบ่งสมบัติ

สายน้ำผึ้งออกมารับหน้าแทน ทำให้กะรัตแปลกใจ กะรัตจึงตามไปคุยกับสายน้ำผึ้งที่บ้านจึงรู้ความจริง แถมทั้งคู่ยังจดทะเบียนสมรสด้วยกันก่อนหน้าเธออีกด้วย นั่นทำให้กะรัตต้องกลายเป็นภรรยาน้อยของภูเบศร์ไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ กะรัตแค้นใจมากตัดขาดความเป็นเพื่อนกับสายน้ำผึ้งทันที

 

ดู สามีตีตรา ย้อนหลัง ทั้งหมด ที่นี่!


สามีตีตรา ตอนที่ 1

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนแรก [19 ก.พ. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook