ตู่ นพพล นำทีมนักแสดง บวงสรวงละคร เพลิงฉิมพลี

ตู่ นพพล นำทีมนักแสดง บวงสรวงละคร เพลิงฉิมพลี

ตู่ นพพล นำทีมนักแสดง บวงสรวงละคร เพลิงฉิมพลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตู่ นพพล นำทีมนักแสดง บวงสรวงละคร เพลิงฉิมพลี


"ตู่ นพพล โกมารชุน" แห่งค่ายเป่าจินจง นำทีมนักแสดงบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยเปิดกล้องละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง "เพลิงฉิมพลี" สร้างจากนวนิยายดังของ "อุมาริการ์" ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยได้พระเอกหนุ่มกล้ามปู "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" ประกบคู่นางเอกดาวรุ่ง "เบลล่า ราณี แคมเปน" พร้อมด้วยทีมนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมทำพิธีครั้งนี้ อาทิ "อาย-กมลเนตร เรืองศรี","อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร","โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์","เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์","ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์","คิริน ไซมอน ยัง","ดวง-ดวงธาริดา อัทธเสรี","เอก-สรพงษ์ ชาตรี","ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์","แชมเปญ เอ็กซ์","หมู-กลศ อัทธเสรี","อูม-วิยะดา อุมารินทร์","สุเชาว์ พงษ์วิไล","หมู-สมภพ เบญจาทิกุล","เอ้-ชุติมา นัยนา","แบ็งค์-กฤษฎี พวงประยงค์" พร้อมทีมงานในเรื่อง

 

 

สำหรับละคร เพลิงฉิมพลี เป็นเรื่องราวของ "หนานไตร" หรือ "พ่อเลี้ยงณไตร" ที่รับบทโดย "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ทายาทปางไม้หิมวัต ต้องพิสูจน์รักแรกพบที่มีต่อ “เนื้อนาง” ที่รับบทโดย "เบลล่า-ราณี แคมเปน" สาวงามกลางปางไม้ ท่ามกลางไฟริษยาของทุกคนในบ้าน แต่วิมานฉิมพลีที่ณไตรกับเนื้อนางร่วมกันสร้างกลับกลายเป็นกองเพลิงเผาไหม้รักและสุข ความริษยาทำให้นำไปสู่โศกนาฏกรรมเกินคาดคิด ซึ่งงานนี้ผู้จัดละครอย่าง "ตู่ นพพล โกมารชุน" ถึงกับการันตีความเข้มข้นของละคร และภาพสวยๆจากสถานที่ในการถ่ายทำเรื่องนี้ "เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับงาน "เพลิงฉิมพลี" ของค่ายเป่าจินจง รับรองได้ว่าคนดูจะสนุกจากละคร จะได้เห็นฝีมือของนักแสดงในทุกๆด้าน แล้วก็เห็นภาพสวยงามของโลเคชั่นในการถ่ายทำ ภาพสวยถือเป็นการคืนกำไรให้คนดู ยิ่งเราไปถ่ายทำในสถานที่ ที่คนดูไม่เคยไปมันจะเป็นประโยชน์กับคนดูมาก เขาจะได้เห็นว่าเมืองไทยมีสถานที่อย่างนี้ด้วยเหรอ สวยจังเลย ทำให้อยากไปเที่ยว เราก็จะนำภาพพวกนั้นเข้ามาใส่ในเรื่องราว และก็เชื่อว่าทั้ง อั้ม กับ เบลล่า จะทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปกับละครเรื่องนี้ครับ"

 

 

ติดตามความเข้มข้นของละคร ที่ได้สองพระนางสุดฮอตมาประชันบทกันเป็นครั้งแรก "อั้ม- อธิชาติ" และ "เบลล่า-ราณี" ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวรัก แต่แฝงดราม่าเข้มข้น ปนฆาตกรรม ในละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง "เพลิงฉิมพลี" ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตู่ นพพล นำทีมนักแสดง บวงสรวงละคร เพลิงฉิมพลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook