รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน) [19-20 ก.ย.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน) [19-20 ก.ย.57]

รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน) [19-20 ก.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักต้องอุ้ม

เรื่องย่อ รักต้องอุ้ม ตอนที่ 14-15 (อวสาน)

 

รักต้องอุ้ม ตอนที่ 14 ศุกร์ที่ 19 กันยายน

 

ลันตา(แมท) เครียดลงกระเพาะเพราะสงครามประสาทที่มะนาว(ใบเฟิร์น)ตามแย่งชิงสิปาดัน(เกรท) แต่สิปาดันพยายามบอกลันตาว่าช่วยมะนาวเพราะเห็นแก่ความเป็นเพื่อน และพวกนักเลงตามจะทำร้ายมะนาว  และแล้วนักเลงที่ตามทวงหนี้พ่อของมะนาวก็มาล่ามะนาวจริงๆ สิปาดันเข้าช่วยเหลือเกือบจะโดนตีหัว มะนาวเข้ามารับให้แทน

สิปาดันรู้สึกผิดว่าทำให้มะนาวได้รับบาดเจ็บ ผลออกมามะนาวไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่เอื้อคำ ต้องการเรียกร้องความเห็นใจและให้สิปาดันรับผิดชอบ ก็เลยให้มะนาวแกล้งตาบอดดูแลตัวเองไม่ได้  สิปาดันต้องคอยดูแลมะนาวระหว่างที่อยู่โรงพยาบาลและเมื่อถึงเวลากลับบ้าน เอื้องคำ ก็วางแผนให้สิปาดันรับมะนาวไปดูแลที่คอนโดด้วย งานนี้ลันตาจะตัดสินใจอย่างไร

 


รักต้องอุ้ม ตอนที่ 15 อวสาน เสาร์ที่ 20 กันยายน

ลันตายอมให้มะนาวมาอยู่ที่คอนโด แต่เช่าห้องให้อยู่อีกห้องหนึ่ง มะนาววางแผนการทำให้ลันตาเริ่มไม่ไว้ใจและเชื่อใจสิปาดัน  ชีวิตคู่เริ่มไม่มีความสุข ย่ามาลัยรู้เรื่อง มาจับผิดมะนาว และเริ่มรู้ว่ามะนาวแกล้งตาบอดลันตาพยายามจะบอกสิปาดัน แต่สิปาดันไม่เชื่อ คิดว่าลันตาหึงหวงเกินไป

ทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่สุดท้ายสิปาดันและครอบครัวก็รู้ว่ามะนาวแกล้งตาบอกจริงสิปาดันตัดขาดมะนาวและครอบครัวของป้าเอื้องคำ ไปง้องอนขอโทษลันตาแต่ลันตาทิฐิไม่ยอมคืนดี  สิปาดันง้อจนอ่อนใจ ไปกินเหล้าเมามาย ขับรถชนเกิดอุบัติเหตุอาการสาหัส

ลันตาร้องไห้เสียใจจนเป็นลม ก่อนจะรู้ว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ทุกคนภาวนาให้สิปาดันฟื้นขึ้นมาอย่างปลอดภัยสุดท้ายปาฏิหาริย์มีอยู่จริง สิปาดันปลอดภัย ทั้งยังรู้ข่าวดีเรื่องลูก สิปาดันดูแลลันตาและลูกในท้องจนถึงวันคลอด ได้ลูกสาวชื่อสิมิลัน เป็นตัวแทนความรักของทั้งคู่


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รักต้องอุ้ม เรื่องย่อ ตอนจบ (อวสาน) [19-20 ก.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook