สาวๆ และเก้งกวางพร้อมไหม เมื่อ Magic Mike กำลังจะกลับมา!

สาวๆ และเก้งกวางพร้อมไหม เมื่อ Magic Mike กำลังจะกลับมา!

สาวๆ และเก้งกวางพร้อมไหม เมื่อ Magic Mike กำลังจะกลับมา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชนนิ่ง ทาทั่ม

สองซัมเมอร์ก่อนคงไม่มีหนังเรื่องไหนร้อนฉ่าและน่าจับตามองเท่ากับ Magic Mike หนังที่ทำเงินไปบนบ๊อกซ์ออฟฟิศอเมริกาไปอย่างดงาม (ส่วนในบ้านเราก็เก็บรายได้ไปน้อยนิดเพราะบรรดาผู้ชายก็ไม่กล้าจะซื้อตั๋วดูเพราะกลัวโดนเหมารวมว่าเป็นเก้งกวางไปซะอย่างนั้น) แม้โครงการทำภาคต่ออาจจะยังไม่ได้ชัดเจนมากในเวลานั้น และแม้ว่าจะมีข่าวลือออกมาว่าจะมีการดัดแปลง Magic Mike ให้กลายเป็นละครบรอดเวย์ก็ตาม แต่ทุกอย่างก็ยังไม่กระจ่างชัด

จนเมื่อไม่นานมานี้ แชนนิ่ง ทาทั่ม ได้อัพรูปและข้อความขึ้นในทวิตเตอร์ของเขาว่ากำลังเริ่มเขียนบท Magic Mike ภาค 2 อยู่ แต่รายละเอียดที่มากกว่านี้ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ หลุดออกมา อย่างไรก็ตามเมื่อประมาณปีก่อน สตีเฟน โซเดอร์เบิร์ก ผู้กำกับจากภาคที่แล้ว เคยลงความเห็นไว้ว่าการจะแตกยอดแตกหน่อเรื่องราวต่อมานั้นดูเป็นงานใหญ่ทีเดียว เพราะมันต้องใช้บริบททุกอย่างต่อจากเหตุการณ์ในภาคแรก อย่างไรก็ดีการเริ่มเขียนบทของทาทั่มก็น่าจะเป็นการส่งสัญญาณบอกแล้วว่าเขาเริ่มทำให้ Magic Mike กลายเป็นรูปเป็นร่างอีกครั้ง และดูท่าทางสตูดิโอใหญ่อย่างวอร์เนอร์บราเทอร์ก็คงจะไฟเขียวให้กับโปรเจ็คนี้อย่างแน่นอนหากบทภาพยนตร์ของทาทั่มเข้าตากรรมการ

Magic Mike ในภาคแรกดัดแปลงมาจากเรื่องราวชีวิตของ แชนนิ่ง ทาทั่ม สมัยที่เขายังเป็นหนุ่มเต้นจ้ำบ๊ะอยู่ในคลับ ตัวหนังพาไปลัดเลาะดูชีวิตวัยรุ่นที่ต้องทำงานเปลื้องผ้าโชว์กล้ามให้สาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายอยู่บนเวที ทว่าเมื่อมีเรื่องยาเสพติดเข้ามาข้องเกี่ยวชีวิตของพวกเขาก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยคนที่มารับบทเป็นตัวทาทั่มในเรื่องก็คือ อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ ส่วนทาทั่มนั้นรับบทเป็นนักเต้นเปลื้องผ้ารุ่นพี่ที่คอยบอกคอยสอนเขาในทุกๆ เรื่อง

นอกจากนี้บรรดานักแสดงเก่าๆ ในภาคแรกก็ยังคงอยากกลับมามีส่วนร่วมในโปรเจ็คนี้กันแทบทุกคนหลังจากที่ทาทั่มทวิตข้อความ อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์ ก็แสดงความเห็นว่า “ผมเชื่อมั่นในตัวแชนนิ่ง ทาทั่มมากๆ ครับ เขาเป็นครับมีความสามารถ ใครๆ ก็รู้ เขาเป็นนักธุรกิจและเขาก็คงให้ความสำคัญให้กับตัวหนังภาคใหม่อย่างแน่นอนครับ”

คงต้องอดใจรอกันต่อไปสำหรับภาคต่อของหนังเรื่องนี้
 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวๆ และเก้งกวางพร้อมไหม เมื่อ Magic Mike กำลังจะกลับมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook