เซเลบซาบซึ้ง Timeline ชมเปาะหนังรักแห่งปี

เซเลบซาบซึ้ง Timeline ชมเปาะหนังรักแห่งปี

เซเลบซาบซึ้ง Timeline ชมเปาะหนังรักแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นกระแสบอกต่อแบบปากต่อปากที่เรียกได้ว่ากำลังเป็น Talk of The Town ที่หลายๆ คนกำลังพูดถึงกันอยู่ในขณะนี้ทั้งจากกระแสผู้ชมที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปจนถึงออนไลน์ในโซเชียลเน็ตเวิร์คถึงความรู้สึกประทับใจ อิ่มเอมใจชนิดที่ว่าทำเอาน้ำตาท่วมเอ่อล้นกันทั้งในโรงภาพยนตร์ ไปจนถึงหน้าจอคอมฯ และตามสังคมเว็บบอร์ดต่างๆ กันเลยทีเดียว จนพูดได้ว่า Timeline จดหมาย-ความทรงจำ กำลังสร้างรอยยิ้มทั้งน้ำตากลายเป็นหนังรักแห่งปรากฎการณ์ประจำปี 2557 อยู่ในขณะนี้

ภาพของผู้ชมที่เดินออกจากโรงภาพยนตร์ตาแดงก่ำยิ้มอย่างมีความสุข หยิบกระดาษโพสต์-อิทถ่ายทอดความรู้สึกประทับใจที่มันปริ่มมันล้นออกมาเป็นตัวอักษรรอบแล้วรอบเล่าในทุกโลเกชั่น (ในกรุงเทพ) แล้วไปปะไปโพสต์ลงบนสแตนดี้หน้าโรงภาพยนตร์ แล้วหยิบเอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายข้อความโดนๆ ของตนเองและจากผู้ชมคนอื่นๆ รวมไปถึงการบันทึกความทรงจำด้วยภาพตัวเองกับคู่พระนางเป็นที่ระลึกก่อนกลับ คือข้อบ่งบอกและพิสูจน์ให้รู้ว่า “หนังรักดีๆ ไม่เคยห่างหายไปจากใจคนไทย” ตามความรู้สึกของ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ที่ตั้งใจ “ทำหนังรักที่จะไปอยู่ในหัวใจของผู้ชมอีกครั้ง”

และนี่เป็นเพียงบางส่วนจากถ้อยความรู้สึกของเหล่านักแสดง คนดังเซเลปฯในวงการบันเทิงที่มีโอกาสได้สัมผัสความประทับใจของ Timeline จดหมาย-ความทรงจำ ซาบซึ้งกับความสุขที่เอ่อล้นจุกอกกันไปเป็นที่เรียบร้อย

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม นักแสดงหญิง นางเอกจาก The Letter จดหมายรัก

"ซาบซึ้ง ประทับใจ กินใจ มันไม่ใช่ได้แค่ความสุขจากใจ มันได้เรื่องของความคิดดีๆ ได้ความรู้สึกกลับมาแบบบางๆ ไมได้ยัดเยียด ให้เป็นหนังรักแห่งปีเลยคะชอบมากค่ะ"

เป๊ก เปรมณัช

เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์

"ยิ้มสุดหัวใจจริงๆ ต้องขอบคุณพี่อุ๋ยจริงๆ ที่ทำหนังดีๆ แบบนี้ออกมา มันครบทุกองค์ประกอบทั้งนักแสดง ซาวนด์ เพลงดีมากจริงๆ มันเหมือนส่งต่อความทรงจำได้จริงๆ อยากจะให้ทุกคนดูความทรงจำในเรื่องนี้และโชคดีที่ผมได้มาดูกับพ่อแม่ครับ"

อังเคิล

อังเคิล ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์

"หนังแบบนี้ไม่ค่อยมีคนทำออกมาบ่อยมากนัก ไทม์ไลน์ให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์ในความรัก มีครบเลย เป็นหนังที่ดีมาก"

คงเดช จาตุรันต์รัศมี

คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียนบท The Letter จดหมายรัก, HAPPY BIRTHDAY, ผู้กำกับเรื่อง ตั้งวง, เฉิ่ม, สยิว, กอด

"อยากเสียน้ำตาก็มาดูไทม์ไลน์  ที่สำคัญน้องเต้ยเล่นดีมาก เสียน้ำตาให้กับเต้ย ถ้ามาดูเต้ย ก็คุ้มค่ามากแล้ว"

ดีเจกัญ รังรอง วรรณรส จากคลื่น COOL farenheit 93.Mhz

"เราได้เห็นความรักในอีกหลายรูปแบบ มีทั้งแอบรักอกหักอินเลิฟรวมไปถึงความรักของแม่กับลูกเป็นความรักที่สัมผัสได้ ถ้าเกิดมาคุณไม่เคยสัมผัสอารมณ์แบบนั้นเลย คุณจะสามารถมาสัมผัสได้จากหนังเรื่องนี้"

มิลค์ วณัสม์ณา วิริยะชัยกิจ นักแสดงหญิง นางเอก ฝันโคตรโคตร, กะปิ ลิงจ๋อไม่หลอกจ้าว, ฮักนะสารคาม, เธอ เขา เรา ผี

"เป็นหนังรักที่อิ่มมากค่ะ รู้สึกว่าพอดูแล้ว มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่เราลืมไปรึเปล่า นึกถึงแล้วจะร้องไห้ สิ่งที่อยู่กับเรามันมีค่ามาก เราควรจะรักษามันไว้"

ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ

"ไม่คิดว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ น่ารักๆ อย่าง เต้ย จะกระชากความรู้สึกได้ขนาดนี้ และเจมส์จิก็เป็นคนที่น่ารัก เขาทำได้มากกว่าน่ารักคะ เขาทำให้เรารักได้จริงๆ ทำให้เราร้องไห้ด้วย"

แม็กกี้ อาภา ภาวิไล นักแสดง นางเอก คน-โลก-จิต, สูบคู่กู้โลก, เธอ เขา เรา ผี

"นานมากแล้วที่ไม่ได้ดูหนังรักแบบนี้ เศร้าสุดๆ ซึ้งสุดๆ แล้วก็โดนใจทุกๆ ฉาก สองอย่างที่อยากจะไปทำหลังจากชมคือ อยากจะลองเขียนจดหมาย และอยากจะไปปั่นจักรยานมันเหมือนกับว่ามันทำให้โลกมันช้าลง เพราะสมัยนี้โลกทุกอย่างเร็วขึ้นทำให้เรามองข้ามสิ่งต่างๆ ไป"

พล วงแคลช โปรดิวเซอร์ GETSUNOVA

"มันอุ่นมากเลยครับ ต้องมาดูครับพูดได้แค่นี้จริงๆ เป็นหนังรักแห่งปีไปแล้วครับ"

เป็นเอก รัตนเรือง ผู้กำกับภาพยนตร์ ฝนตกขึ้นฟ้า, นางไม้, พลอย

"พี่อุ๋ยทำหนังได้ดีมากๆ เป็นหนังรักที่ดี ดีมากครับ ก็ช่วงนี้บ้านเมืองวุ่นวาย มาดูหนังรักสนุกๆ มาร้องไห้ด้วยเหตุผลแบบนี้กันดีกว่าครับ"

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง

ออม สุชาร์ มานะยิ่ง นักแสดง นางเอก Yes or No อยากรักก็รักเลย, Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน

"ตั้งใจมาดู รู้สึกประทับใจมากๆ ทั้งเต้ยทั้งเจมส์ เคมีเข้ากันมากๆ องค์ประกอบของเรื่อง ความละเอียดสูงมากพี่อุ๋ยสุดยอดมากๆ แล้วก็ประทับใจเรื่องความสัมพันธ์ของแม่กับลูก ออมเชื่อว่ามาดูแล้วคุณจะสัมผัสได้เลยว่ามีหลาย Moment มากที่คนดูจะประทับใจ"

อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานท์ พิธีกร,นักแสดง

"หลังจากชมภาพยนตร์ไทม์ไลน์ต้องบอกว่า อยากให้ใช้เวลาในแต่ละวินาทีให้มันคุ้มค่าครับ อยากมีความรักดีๆ ให้กับชีวิตนี้ แล้วก็อยากตามหาความฝันตัวเองให้เจอ อย่าลืมมาดูภาพยนตร์รักหวานๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ผมว่าพี่ อุ๋ย นนทรีย์ ทำได้ดีมากครับ"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เซเลบซาบซึ้ง Timeline ชมเปาะหนังรักแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook