สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [20 ก.พ. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [20 ก.พ. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [20 ก.พ. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามีตีตรา

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนที่ 2

 

 

กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) เจ็บและแค้นใจแทบคลั่งที่ถูกเพื่อนรักอย่าง สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) หักหลัง จึงดื่มเหล้าจนเมามายไม่เป็นผู้เป็นคน และด้วยความเมาทำให้กะรัตคิดฆ่าตัวตายด้วยการออกไปยืนให้รถชน โชคดีที่ พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์)ไปเจอกะรัตเข้าพอดี จึงพาไปส่งโรงพยาบาลแต่อาการของกะรัตไม่เป็นอะไรมาก 

 

พิศุทธิ์ได้ฟังเรื่องราวของกะรัตจาก เนื้อแพร (ตั๊ก มยุรา) ก็รู้สึกสงสารขึ้นมา เมื่อสายน้ำผึ้งรู้ข่าวว่ากะรัตถูกรถชนก็ตามไปยั่วประสาทถึงโรงพยาบาลด้วยการเอาทะเบียนสมรถของเธอกับ ภูเบศร์ (แจ๊บ เพ็ญเพชร) มาโชว์ให้กะรัตดูกะรัตเจ็บจี้ด แต่ก็ฮึ้ดสู้ อาละวาดปาแจกันโดนสายน้ำผึ้งบาดเจ็บทำให้สายน้ำผึ้งต้องกลับไปด้วยความแค้นใจ 

 

หลังจากอาการดีขึ้น กะรัตตัดสินใจไปพักผ่อนที่บ้านพักริมทะเลกับ นวล (อ้น ศรีพรรณ) ขณะเดียวกันพิศุทธิ์หนีความวุ่นวายไปพักผ่อนที่ชายทะเลเหมือนกัน เพราะเครียดที่ ท่านชายอ๊อด (หนุ่ม สันติสุข) ต้องการลาออกจากอาจารย์ไปเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีอิสระ พิศุทธิ์เห็นกะรัตอยู่ริมทะเลก็คิดว่าจะฆ่าตัวตาย จึงเข้าไปช่วยออกมาทั้งคู่โต้เถียงกันเพราะกะรัตยืนยันว่าเธอไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตาย สุดท้ายทั้งคู่ตกน้ำไปด้วยกัน พิศุทธิ์ช่วยเหลือดูแลกะรัตอย่างดีทำให้กะรัตประทับใจ แต่พิศุทธิ์พยายามถอยห่างจากกะรัต

 

ดู สามีตีตรา ย้อนหลัง ทั้งหมด ที่นี่!



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [20 ก.พ. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook