หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [20 ก.พ.57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [20 ก.พ.57]

หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [20 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หางเครื่อง

เรื่องย่อ หางเครื่อง ตอนที่ 4

 

โรจน์ (รุ่ง สุริยา) กับ ประทีป (แจ็ค ธนพล) ตัดสินใจส่ง แก้ว (แพรวา ฉัตรธิดา) ให้ พิมุก (ไม้ นนทพันธ์) จัดการแทน เดือน (กรีน อัษฎาพร) ซึ่งแก้วก็เต็มใจ วิกลิเกซ่อมเสร็จแล้ว รวิ (เติ้ล ธนพล) จึงเปิดแสดงลิเกตามปกติ เดือนตามไปให้กำลังใจรวิ แต่เมื่อพิมุกรู้เข้าก็รีบตามไปหาเดือนทันที

กลุ่มของ ขำ(เพชร ปรัญช์) กับพิมุกมีเรื่องกันหลังวิกลิเก รวิที่กำลังร่ายรำอยู่บนเวทีจึงต้องลงไปห้าม ทำให้บนเวทีว่างเปล่า เดือนจึงขึ้นไปช่วยกู้หน้าด้วยการร้องเพลง ทำให้คนดูที่ทำท่าเหมือนจะลุกเดินออกไปกลับเปลี่ยนใจนั่งฟัง และนั่งดูเดือนทั้งร้องทั้งเต้น ศิริพร (หยก ธัญยกันต์) แค้นใจที่เดือนกับรวิกลับไปคืนดีกัน จึงหันไปร่วมมือกับพิมุกเพื่อแยกเดือนและรวิออกจากกัน

โรจน์ใช้ให้เดือนเอาของไปให้พิมุก ระหว่างทางเดือนเดินชนเข้ากับ เทพ (ยิ่งยง) เทพชวนให้เดือนไปเทสต์เสียงเป็นนักร้องที่วงของเขา แต่เดือนคิดว่าเทพหลอกจีบจึงไม่สนใจ พิมุกอยากได้เดือน แต่เดือนไม่ยอม พิมุกไม่พอใจมาก ศิริพรชวนเดือนกับรวิไปดูงิ้วที่เธอแสดง ศิริพรแกล้งไม่สบายและทำทีเป็นอ่อนระโหยโรยแรงอยู่ในอ้อมกอดของรวิ เดือนน้อยใจ เมื่อพิมุกขับรถมารับเดือนจึงขึ้นรถไปกับพิมุกทันที พิมุกหวังจะปลุกปล้ำเดือนและบอกว่าจะปั้นให้เป็นนักร้องสมใจ แต่ดีที่ นภา (เจนนี่ เจนิเฟอร์) มาช่วยเอาไว้ทัน

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หางเครื่อง เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [20 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook