แฟนคลับเกาหลีคลั่ง! ปอย ตรีชฎา ยิ้มรับโดนขอมีเซ็กส์

แฟนคลับเกาหลีคลั่ง! ปอย ตรีชฎา ยิ้มรับโดนขอมีเซ็กส์

แฟนคลับเกาหลีคลั่ง! ปอย ตรีชฎา ยิ้มรับโดนขอมีเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา ดวงเฮงหนังฮ่องกงตามจีบ 3 เรื่องติด หวังทุ่มเทงานแสดงอย่างเดียวเพราะอยากมีฝีมือ ยิ้มรับไม่ปฏิเสธเจอแฟนคลับเกาหลีคลั่งขอมีเซ็กส์

หลังจากได้โกอินเตอร์ไปเล่นหนังและเซ็นสัญญากับบริษัทหนังที่ฮ่องกง ประเดิมจอคู่กับพระเอกชื่อดัง กู่เทียนเล่อ ในเรื่อง The White Storm ก็ทำให้ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ เป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับเอเชีย แถมยังฮอตจนมีแฟนคลับในหลายประเทศ จนมีข่าวเมาท์ว่าถูกแฟนคลับเกาหลีคลั่งไคล้อย่างหนักจนอยากขอมีเซ็กส์ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แต่ยิ้มรับ

"ตอนนี้ปอยมีภาพยนตร์เข้ามา 3 เรื่อง มีหนังจีนย้อนยุค, หนังของ ออกไซด์ แปง แล้วอีกเรื่องเป็นหนังแนวฆาตกรโรคจิต ตอนนี้กำลังไปฟิตติ้ง จริงๆ ตอนนี้ต้องแปลบทจากจีนเป็นไทย ต้องอ่านบทยาวมากเลย เราเซ็นสัญญากับเขาแล้วด้วย ก็ต้องทุ่มเทในเรื่องของการแสดง ก็แทบไม่ได้ไปไหนหรือไปเจอใครที่ฮ่องกงเลย ทำงานเสร็จก็กลับโรงแรม แค่นั้นจริงๆ"

ปอย ตรีชฎา

"เรื่องมีแฟนคลับคลั่งเรา ก็เคยได้ยินมาเหมือนกัน เขาก็ตามไปทุกที่ๆ เราไป หรือถ้าเจอเพื่อนปอยมาคอมเมนท์ในอินสตาแกรมเขาก็จะตามไปฟอลโลว์ ขอเบอร์โทร.ปอย ถามว่าตอนนี้ปอยอยู่ที่ไหน บางครั้งเราไปถ่ายแบบ เขาก็จะทราบและโทร.ไปที่โรงแรม แต่เรื่องที่เขาอยากจะมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งมากกว่าแฟนคลับรึเปล่านี่ ยังไม่เคยได้ยินเข้าหูมา ก็ไม่น่าจะขนาดนั้น แต่ถ้าเขาจะมาขอเป็นแฟนนี่คงไม่ได้

สำหรับปอยเฉยๆ นะ ก็ดีใจที่มีคนมาปลื้มเรา แต่จะเกรงใจเพื่อนๆ มากกว่าที่เขาไปรบกวนเพื่อนๆ เราทุกคนเลย ให้ช่วยส่งรูปบ้างทำนั่นทำนี่ตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืน ปอยก็จะบอกเพื่อนว่าไม่เป็นไรเพราะเขายังไม่ทันทำอะไร แต่ถ้าทำอะไรก็อีกเรื่อง แต่ปอยเชื่อว่าเขาเข้าถึงตัวปอยไม่ได้อยู่แล้ว ปอยค่อนข้างจะเซฟ แต่ถ้าเป็นงานอีเวนต์เราห้ามเขาไม่ได้ ก็มีบ้างที่ทีมงานคนใกล้ตัวจะไม่ชิน แต่ทีมงานฮ่องกงเขามีคนคอยดูแลเรื่องพวกนี้ให้อยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แฟนคลับเกาหลีคลั่ง! ปอย ตรีชฎา ยิ้มรับโดนขอมีเซ็กส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook