พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [21-23 ก.พ.57]

พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [21-23 ก.พ.57]

พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [21-23 ก.พ.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พ่อไก่แจ้

เรื่องย่อ พ่อไก่แจ้ ตอนที่ 21-29

 

 

วันศุกร์ที่ 21 ก.พ.57

เอกเชยศร์แทบช็อคเมื่อรู้ว่ามัทนีจะแต่งงานกับอาทิตย์  เพราะตอนนี้ มัทนีรู้แล้วว่า เอกเชยศร์ เป็นคนเห็นแก่ตัว ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง เอกเชยศร์ ต่อว่า หาว่ามัทนีเป็นคนเห็นแก่ตัว และเงินทอง จนมัทนีเสียใจมาก อาทิตย์เฝ้าปลอบใจ ยิ่งรักมัทนีมากขึ้นไปอีก

ยิ่งอาทิตย์รักมัทนีมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งห่วงว่าเมื่อแต่งงานแล้ว จะไม่สามารถทำให้มัทนีมีความสุขได้ ยิ่งความรักเรื่องที่หาญ แอบคบหาสาว ๆ ถ้ามัทนีรู้เข้าจะยิ่งเสียใจเข้าไปใหญ่ เขาเครียดมาก หายหน้าไป ไม่ยอมไปแจกการ์ดงานแต่งกับมัทนี  จนมัทนีเริ่มเครียด

 

 

 

วันเสาร์ที่ 22 ก.พ.57

เมื่อถึงวันแต่งงาน แขกเหรื่อมากันมากมาย แต่อาทิตย์ยังไม่ปรากฎตัว ตู้กับปุยฝ้าย เพื่อนของนรี  ขึ้นไปเป็นพิธีกรภายในงาน  เพื่อยืดเวลารอเจ้าบ่าว  พลอยเชอรีลปรากฎตัวขึ้นในงาน ทั้ง จำเนียร หาญ ลิ้นจี่  เข้าไปรุมต่อว่า  ใส่ร้ายว่าพลอยเชอรีลนำตัวอาทิตย์ไปซ่อนไว้ ไม่ยอมให้แต่งงาน ก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างจะบานปลาย  อาทิตย์ก็มาปรากฎตัว ในนาทีสุดท้าย  แต่ก็ไม่ทันเวลาแล้ว   ความเสียใจ ทำให้มัทนีหนีออกไปจากงาน

ช่วงเผลอ  หาญแอบหลบไปหากิ๊ก   พอดีมัทนีบังเอิญเห็นเข้า   อาทิตย์ตามมาทันพอดี จึงกลัวความลับของหาญแตก  แล้วมัทนีจะเสียใจ เลยรีบพามัทนีขึ้นรถไปเสียก่อน  หลอกว่าจะพามัทนี ไปหาหาญ แต่ที่จริงแล้ว จะพามัทนีไปฮันนีมูนต่างหาก

 

 

วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.57

อาทิตย์พามัทนี ไปไร่สมุนไพรของคุณนายลิ้นจี่   ที่มีสารพัดของพืชพันธุ์ บำรุงร่างกาย   แรกทีเดียวทั้งสองกำลังจะปรับความเข้าใจกันได้ แต่ความที่มัทนีกลัวที่จะอยู่ใกล้ชิดกับอาทิตย์สองต่อสอง จึงชวน ทั้งนรี ตู้ ปุยฝ้ายมาด้วย   ฝ่ายอาทิตย์ก็ไม่น้อยหน้า ชวนแก๊งค์ พ่อไก่แจ้อย่างเอนก โมกข์ แท่น โทนี่ มาด้วยเช่นกัน

ยังไม่พอ  เมื่อเอกเชยศร์ รู้ข่าวว่าทุกคนไปหาอาทิตย์กับมัทนี   เอกเชยศร์ ก็ตามมาก่อกวน  พยายามโน้มน้าวให้มัทนีหย่ากับอาทิตย์ให้ได้ จนอาทิตย์ เสียใจ ไม่พูดกับมัทนีอีกเลย

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พ่อไก่แจ้ เรื่องย่อ ตอนที่ 7-9 [21-23 ก.พ.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook