น้ำฝน พัชรินทร์ ฟิตลงคอร์สซิ่งบิ๊กไบค์ ขอเล่นเองไม่ใช้สแตนอิน นางร้ายซัมเมอร์

น้ำฝน พัชรินทร์ ฟิตลงคอร์สซิ่งบิ๊กไบค์ ขอเล่นเองไม่ใช้สแตนอิน นางร้ายซัมเมอร์

น้ำฝน พัชรินทร์ ฟิตลงคอร์สซิ่งบิ๊กไบค์ ขอเล่นเองไม่ใช้สแตนอิน นางร้ายซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


น้ำฝน-พัชรินทร์ ฟิตลงคอร์สซิ่งบิ๊กไบค์

ขอเล่นเองไม่ใช้สแตนอิน


ได้กลับมารับบทฝาแฝดอีกครั้งสำหรับนางเอกสาว "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนผล" ในละคร "นางร้ายซัมเมอร์" พูดได้เลยว่างานนี้น้ำฝนจัดเต็ม!!! ลงทุนเข้าคอร์สฝึกเรียนขี่รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ เพราะขอแสดงเองแบบไม่ต้องใช้สแตนอิน

"เป็นอีกครั้งที่ฝนได้เล่นเป็นแฝดค่ะหลังจากเคยเล่นเป็นแฝดในเรื่องเจ้าสาวผมไม่ใช่ผีมาแล้ว ในเรื่องนางร้ายซัมเมอร์นี้จะยากกว่าตรงที่ฝาแฝดจะต้องเจอกันบ่อยมาก จะอยู่ในเฟรมเดียวกันค่อนข้างเยอะ ทำให้เวลาถ่ายก็จะต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่ด้วยเทคนิคการถ่ายทำตอนนี้พัฒนามาก พูดเลยว่าเนียนมากค่ะ แต่ตัวฝนเองก็ต้องใชสมาธิพอสมควรค่ะ ถ้าฉากไหนที่แฝดต้องอยู่ในเฟรมเดียวกันตอนถ่ายก็ต้องสลับไปมา ถ่ายฉากตัวพี่สาวเสร็จก็ต้องรีบไปแต่งหน้าทำผมใหม่ แล้วกลับมาเล่นเป็นน้องสาวในฉากเดียวกัน ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เร็ว และทำความเข้าใจกับบทเยอะๆ ว่าตัวละครเป็นยังไง เพราะ 2 ตัวละครจะต่างกันมาก คือพลอยลดาจะแก่นเซี้ยวไม่ยอมคนปากเก่ง ดูแลคนงาน ดูแลไร่ ส่วนอีกคนแพรชมพูพี่สาวฝาแฝดถูกเลี้ยงมาคนละแบบก็จะเรียบร้อยเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือน แล้วเรื่องนี้ฝนได้ขี่รถบิ๊กไบค์เองน่ะค่ะ คันใหญ่มาก ซึ่งตอนแรกฝนก็กลัวนะเพราะว่าขี่ไม่ค่อยเป็น เพราะว่าเคยขี่มอเตอร์ไซค์ครั้งล่าสุดแล้วล้มเจ็บตัวก็เลยกลัว แต่ว่าพอจะถ่ายทำแม่ก้อยกับพี่เอินก็ส่งให้ฝนไปเรียนฝนก็รู้สึกว่าโอเคขึ้น เพื่อที่เวลาละครออกมาเราจะได้ดูเก่งและไม่ใช้สแตนด์อินเลยน่ะค่ะ ยังไงฝนก็ฝากติดตามละครนางร้ายซัมเมอร์ด้วยนะคะ ฝนเชื่อว่าเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องที่ดี คนดูได้กำไรจากเรื่องนี้เยอะแน่นอนค่ะ"




สาวน้ำฝนลงทุนเล่นเอง จัดเต็ม การันตีผลงานขนาดนี้ แฟนๆ อย่างลืมติดตามชมละคร "นางร้ายซัมเมอร์" ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์1 เวลา 18.30 – 19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น้ำฝน พัชรินทร์ ฟิตลงคอร์สซิ่งบิ๊กไบค์ ขอเล่นเองไม่ใช้สแตนอิน นางร้ายซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook